“Siêu ưu đãi” tháng 6 khi sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

17:58 | 08/06/2021

Nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và an toàn cho khách hàng, đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, tháng 6 này Agribank phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mại “Mua sắm online, ngại gì dịch bệnh” trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingTheo đó, từ nay đến hết ngày 30/6/2021, khách hàng nhập mã “AGRIBANK06” sẽ được giảm ngay 10% tối đa 50.000 đồng giá trị đơn hàng khi mua hàng qua tiện ích mua sắm trực tuyến tại chợ điện tử Vnshop trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để lựa chọn các sản phẩm phù hợp trong số hàng ngàn mặt hàng từ điện tử gia dụng, mẹ và bé, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, làm đẹp… một cách, đơn giản, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm chỉ cần ngồi nhà chờ đợi hàng giao tận nơi.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingCùng với đó, trong thời gian này các khách hàng đăng ký mới, kích hoạt dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và thực hiện thanh toán thành công các giao dịch như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR sẽ đươc tham gia chương trình khuyến mại cực lớn “Kích hoạt nhanh tay, Mê say nhận quà” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,1 tỷ đồng.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingĐặc biệt hơn nữa, trong gian này, để hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu khách hàng về thanh toán, chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, Agribank còn triển khai miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. HL https://thoibaonganhang.vn/sieu-uu-dai-thang-6-khi-su-dung-ung-dung-agribank-e-mobile-banking-115375.html 2021-06-08 17:58:24 https://thoibaonganhang.vn/sieu-uu-dai-thang-6-khi-su-dung-ung-dung-agribank-e-mobile-banking-115375.html 115373 Sự đi lên của nền kinh tế, mức sống của người dân được nâng cao cùng với sự hỗ trợ từ các công cụ tài chính hiện đại đang giúp việc sở hữu xe ô tô ngày càng trở nên dễ dàng hơn.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Dạo qua showroom của một hãng ô tô Hàn Quốc trên đường Lê Văn Lương, anh Nguyễn Đình Khang, trưởng phòng một công ty sản xuất linh kiện điện tử tại Bắc Ninh chia sẻ: “Tôi thường xuyên đi làm xa và phải di chuyển từ Hà Nội về Bắc Ninh, vì vậy, từ lâu tôi đã có nhu cầu mua một chiếc xe hơi vừa phục vụ công việc, vừa tiện phục vụ gia đình 4 thành viên khi di chuyển”.

Cũng đang xem xe tại showroom, chị Thu Phương (ngụ tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Hà Nội thời gian qua nồng độ ô nhiễm khói bụi luôn ở mức cao, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nên tôi cũng ngại di chuyển bằng xe máy. Đi grab hoặc taxi thì cũng lo sợ dịch bệnh. Vì vậy, vợ chồng tôi đã bàn sẽ mua một chiếc ô tô vừa phải để tiện đi làm và đưa đón con”.

Những người như anh Khang hay chị Phương không phải là hiếm. Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, thu nhập khả dụng bình quân đầu người của Việt Nam đã cải thiện nhanh chóng trong 5 năm qua và không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó, hiện tỉ lệ người Việt có xe mới đạt 34 xe/1.000 người. So với Thái Lan và Indonesia, tỉ lệ này còn rất thấp. Do đó, tỉ lệ tiêu thụ ô tô sẽ vẫn tiếp tục tăng trưởng ở mức cao trong năm 2021 và những năm tới.

Tuy nhiên, với những hộ gia đình trẻ, để chi một lúc khoản tiền lớn mua xe hay trong khi tiền tích lũy vẫn chưa đủ cũng là một bài toán nan giải.

“Thực sự nhu cầu mua ô tô của gia đình tôi là cấp thiết, tuy nhiên, nếu sử dụng hết vài trăm triệu tiền tích lũy bấy lâu của hai vợ chồng cho việc mua xe thì không hợp lý, nên chúng tôi dự định vay tiền và chọn ngân hàng nào có mức lãi suất ưu đãi và ổn định”, chị Phương chia sẻ.

Với sự bùng nổ mạnh mẽ về nhu cầu mua ô tô những năm gần đây, nhiều ngân hàng xem lĩnh vực cho vay mua ô tô cũng tiềm năng như cho vay mua nhà và sẵn sàng cung cấp các hỗ trợ tài chính nhanh chóng với mức lãi suất rất ưu đãi.

Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu vay mua ô tô trên của chị Phương là vô cùng đơn giản và được thực hiện chỉ trong… 5 phút.

Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu vay mua ô tô trên của chị Phương là vô cùng đơn giản và được thực hiện chỉ trong… 5 phút. Chỉ cần cung cấp các thông tin nhân thân cơ bản, không cần chứng minh thu nhập, VPBank sẽ trả ngay kết quả phê duyệt khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE của ngân hàng.

Đây là hệ thống được VPBank tự phát triển và thử nghiệm từ tháng 11/2020 để tiến hành đánh giá khách hàng và đưa ra phê duyệt chỉ trong vòng 5 phút. VPBank hiện cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường triển khai ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào phê duyệt khoản vay mua ô tô. Để làm được điều này không đơn giản, bởi cho vay mua ô tô từ trước đến nay vẫn luôn được xếp vào khoản vay có giá trị lớn, vì vậy đòi hỏi các ngân hàng phải tiến hành thẩm định kỹ càng.

“VPBank áp dụng việc thẩm định Khách hàng thông qua công nghệ chấm điểm thông minh, hiện đại, kết hợp với công nghệ OCR (Optical Character Recognition – Hệ thống nhận diện hình ảnh kỹ thuật số) chính xác, giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ để phê duyệt các khoản vay ô tô tự động và nhanh chóng. Điều này vừa giúp VPBank trở thành một trong các ngân hàng có tốc độ phê duyệt hồ sơ khoản vay nhanh nhất trên thị trường, các showroom chủ động trong việc cho vay với khách mà không cần tốn thời gian tương tác với ngân hàng”, đại diện VPBank chia sẻ.

Trải nghiệm của chị Phương càng thêm thoải mái khi chỉ sau 30 phút nhận được thông báo đủ điều kiện vay tiền, đội ngũ tư vấn viên của VPBank đã gọi điện đến chúc mừng và tư vấn cụ thể cho chị về các điều khoản khi vay mua xe, qua đó giúp chị quản lý khoản vay tài chính của mình một cách thông minh nhất, có lợi nhất. Đặc biệt, khách hàng khi mua xe thông qua khoản vay của VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào.

Sau hơn nửa năm triển khai, RACE đã có mặt tại các showroom ở Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và dự kiến toàn quốc trong tháng 6/2021.

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào việc cho vay, VPBank cũng cung cấp gói lãi suất cho vay mua ô tô tốt nhất trên thị trường chỉ từ 5,8%/năm (áp dụng cho các loại xe ô tô du lịch Hyundai, Toyota, Nissan các xe thuộc hệ thống THACO và Mitsubishi), hỗ trợ tối đa lên đến 85% giá trị xe, thời hạn vay lên đến 8 năm, số tiền cho vay tối đa lên đến 2 tỷ đồng.

Với thời hạn vay dài, các khoản chi phí phải trả hàng tháng cho khoản vay càng ít, giấc mơ tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái trên chiếc xe của mình ngày càng trở nên dễ dàng hơn.

Sao Mai https://thoibaonganhang.vn/hien-thuc-hoa-giac-mo-so-huu-o-to-chi-sau-5-phut-115373.html 2021-06-08 16:57:55 https://thoibaonganhang.vn/hien-thuc-hoa-giac-mo-so-huu-o-to-chi-sau-5-phut-115373.html
115368 Với tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng hàng đầu và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất, một trong các mục tiêu chiến lược của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) là tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Năm 2021 là thời điểm đánh dấu những nỗ lực mạnh mẽ của NCB trên con đường khẳng định vị thế của mình. Qua 26 năm phát triển không ngừng, NCB đã tạo dựng một nền tảng vững chắc không chỉ về tài chính, hệ thống quản trị, cơ sở hạ tầng mà cả phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Lãnh đạo cấp cao chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với CBNV

NCB hiện đang giữ chân đội ngũ nhân sự với hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) bằng các chính sách thu hút nhân tài, chế độ đãi ngộ phù hợp và lộ trình thăng tiến minh bạch. Ngoài ra, Ngân hàng đã rất thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và trung bình mỗi năm tuyển dụng thêm 10% nhân sự mới.

Tại NCB, tất cả CBNV ở các vị trí khác nhau đều được ghi nhận những đóng góp bằng các danh hiệu và chế độ phúc lợi cụ thể, đồng thời có cơ hội phát triển năng lực bản thân thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu, quy hoạch kế thừa để bồi dưỡng lên vị trí tiềm năng.

Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, Ngân hàng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức CBNV, đặc biệt là các chuẩn mực đạo đức và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, nhờ đó NCB luôn là nơi để khách hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng”.

Ngân hàng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo từ trực tuyến (e-learning), tại lớp học (classroom), đến các buổi chia sẻ kiến thức (Workout và Open Talk)… với mong muốn giúp CBNV nhận diện được các thế mạnh cần phát huy cũng như những điểm hạn chế để củng cố, cải tiến năng lực, gia tăng năng suất lao động. Riêng năm trong năm 2020, NCB đã tổ chức 223 khóa đào tạo, với hơn 10.000 lượt học viên tham gia…

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, giao tiếp và chăm sóc khách hàng, CBNV NCB còn được chăm lo về đời sống, trau dồi, rèn luyện thể chất và nâng cao giá trị tinh thần. Ngân hàng cũng triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng, chương trình quy hoạch phát triển đội ngũ lãnh đạo tầm trung nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, nhu cầu được phát triển và thăng tiến của CBNV.

Những chủ trương, chính sách đãi ngộ tốt đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ chân nhân sự giỏi, thu hút và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của ngân hàng.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Một chương trình đào tạo thực tế và tham quan ngân hàng của các sinh viên tại NCB

Song song với đó, nhằm tìm kiếm, xây dựng được nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai, NCB cũng hợp tác với nhiều trường Đại học tổ chức các chương trình thực tập thực tế, tham quan ngân hàng; đào tạo kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên; Ưu tiên tuyển dụng và tiếp nhận sinh viên thực tập tại hệ thống các chi nhánh, điểm giao dịch của NCB; Tài trợ học bổng cho sinh viên, các sự kiện do nhà trường tổ chức.

Với một ngân hàng có mạng lưới kinh doanh tốt, đặc biệt là có hệ khách hàng gắn bó, đội ngũ CBNV có kinh nghiệm, trung thành, cam kết cao, trong thời gian tới, NCB sẽ phát triển mạnh mẽ để trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng hàng đầu.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/ncb-tap-trung-phat-trien-nguon-nhan-luc-chat-luong-cao-115368.html 2021-06-08 14:07:26 https://thoibaonganhang.vn/ncb-tap-trung-phat-trien-nguon-nhan-luc-chat-luong-cao-115368.html
115361 Agribank triển khai chương trình khuyến mại lớn “Kích hoạt nhanh tay, Mê say nhận quà” dành cho các khách hàng đăng ký mới và kích hoạt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking với nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,1 tỷ đồng.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Ngày không tiền mặt 16/6” thúc đẩy phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi, an toàn trên nền tảng công nghệ số.

Cụ thể, từ ngày 8/6/2021 đến hết 2/8/2021, hàng tuần, các khách hàng đăng ký mới và kích hoạt thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng mỗi tuần. Cụ thể, 1 giải Nhất là điện thoại iPhone 12-64GB; 1 giải Nhì là máy lạnh Panasonic Inverter; 1 giải Ba là tủ lạnh Samsung Inverter.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Bên cạnh các giải thưởng may mắn trên, hàng tuần, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay combo mã giảm giá trị giá 1 triệu đồng nếu nằm trong Top 100 khách hàng mới đăng ký và có tổng số lượng giao dịch thành công trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của tuần đó. Bộ mã voucher giảm giá bao gồm: Voucher đặt vé máy bay có giá trị 300 nghìn đồng; Voucher đặt phòng khách sạn có giá trị 300 nghìn đồng...

Thêm một ưu đãi lớn nữa dành cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile banking trong thời gian này, đó là được miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống...

HL https://thoibaonganhang.vn/kich-hoat-nhanh-tay-me-say-nhan-qua-115361.html 2021-06-08 11:11:44 https://thoibaonganhang.vn/kich-hoat-nhanh-tay-me-say-nhan-qua-115361.html
115330 Nhằm góp phần hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vượt qua khó khăn về tài chính và tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động trong sản xuất kinh doanh và tài trợ xuất nhập khẩu, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai đồng loạt 2 gói tín dụng ưu đãi, lãi suất cạnh tranh chỉ từ 7,0%/năm, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2021.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Theo đó, gói tín dụng ưu đãi “Kienlongbank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu” trị giá 500 tỷ đồng, dành cho KHDN với mục đích bổ sung vốn lưu động ngắn hạn hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, lãi suất cạnh tranh chỉ từ 7,0%/năm (VND) và 2,8%/năm (USD), khách hàng được vay lên đến 80%/giá trị tài sản bảo đảm. Gói tín dụng ưu đãi “Vay ưu đãi - Lãi cạnh tranh” trị giá 800 tỷ đồng, dành cho KHDN với mục đích bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, lãi suất cạnh tranh từ 7,5%/năm (VND).

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Cả 2 gói tín dụng ưu đãi triển khai từ nay cho đến hết ngày 31/12/2021, và được áp dụng rộng rãi không chỉ cho các khách hàng đang có giao dịch với Kienlongbank, mà còn dành cho các khách hàng mới, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ổn định để an tâm sản xuất kinh doanh.

Theo đó, các doanh nghiệp sẽ được cấp vốn với lãi suất ưu đãi để thực hiện phương án kinh doanh, ưu tiên cho những hoạt động trong các lĩnh vực trọng tâm như thực hiện phương án sản xuất, kinh doanh hàng hóa xuất khẩu (tài trợ xuất khẩu trước và sau giao hàng)… Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để hạn chế chi phí trả lãi, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Song song đó, Kienlongbank đã triển khai “Gói ưu đãi giảm đến 70% phí chuyển tiền quốc tế USD dành cho khách hàng doanh nghiệp” đến hết ngày 31/12/2021.

Cụ thể, khi khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế đi và đến bằng đô la Mỹ (USD) có thể lựa chọn các gói dịch vụ ưu đãi khác nhau để chuyển tiền phù hợp theo từng nhu cầu và số lượng giao dịch.

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí các gói chuyển tiền quốc tế, tư vấn miễn phí hồ sơ chuyển tiền và thực hiện chuyển tiền nhanh chóng tại Kienlongbank.

T.H https://thoibaonganhang.vn/kienlongbank-uu-dai-2-goi-tin-dung-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep-115330.html 2021-06-07 12:05:24 https://thoibaonganhang.vn/kienlongbank-uu-dai-2-goi-tin-dung-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep-115330.html
115298 Đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh và góp phần tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, hỗ trợ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) không giới hạn hạn mức tất cả các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng ủng hộ đến Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 qua hệ thống ebanking. Đồng thời, từ 6/6/2021, SHB miễn hoàn toàn phí chuyển khoản cho giao dịch chuyển tiền ủng hộ tới các tài khoản của Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19.

Cụ thể, từ 16h ngày 5/6/2021 đến hết ngày 6/6/2021, tất cả khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức có thể chuyển tiền ủng hộ từ tài khoản SHB vào các tài khoản của Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 sẽ không bị giới hạn về số tiền, kể cả các khoản tiền có giá trị trên 500 triệu đồng cần chuyển qua hệ thống thanh toán ngân hàng điện tử liên ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Bên cạnh đó, từ 6/6/2021, các giao dịch chuyển tiền từ tài khoản tại SHB tới các tài khoản của Quỹ vắc-xin (Sở giao dịch Kho bạc Nhà nước, Vietcombank và BIDV) cũng sẽ được ngân hàng miễn hoàn toàn phí chuyển khoản (riêng các giao dịch chuyển tiền qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng của NHNN sẽ được hoàn phí vào cuối tháng).

Cũng trong thời gian này, SHB đã và đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đối với các khách hàng mở tài khoản và giao dịch tài khoản trực tuyến. Cụ thể, khách hàng được miễn phí 100% khi mở tài khoản trực tuyến và giảm 30% phí chọn số đẹp như ý (theo số điện thoại, ngày sinh, các số đặc biệt…). Mới đây, SHB giảm mức phí giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 qua hệ thống Ngân hàng điện tử SHB có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống còn 0,4% giá trị giao dịch (tối đa 2.200 đồng/giao dịch) thay vì 9.900 đồng/giao dịch như trước đây. Ngoài ra, ngân hàng điều chỉnh nâng hạn mức giao dịch chuyển tiền online từ 300 triệu đồng/giao dịch lên dưới 500 triệu đồng/giao dịch.

Trong quá trình chuyển khoản ủng hộ, nếu gặp bất cứ vướng mắc nào, khách hàng xin vui lòng liên hệ tới SHB qua Hotline *6688 để được hỗ trợ.

Tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, vừa qua trước thời điểm ra mắt Quỹ vắc-xin, SHB đã ủng hộ 15 tỷ đồng và là một trong những NHTMCP tiên phong ủng hộ Quỹ vắc-xin. Trước đó, trong năm 2020, SHB đã ủng hộ hơn 42 tỷ đồng cho công tác phòng chống COVID-19 và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước.

Với mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp, SHB đã và đang vận động các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống tham gia ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19, góp phần chung sức, đồng lòng cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh.

Thu Hà https://thoibaonganhang.vn/shb-khong-gioi-han-han-muc-giao-dich-va-mien-phi-chuyen-tien-ung-ho-quy-vac-xin-phong-chong-covid-19-115298.html 2021-06-06 09:48:00 https://thoibaonganhang.vn/shb-khong-gioi-han-han-muc-giao-dich-va-mien-phi-chuyen-tien-ung-ho-quy-vac-xin-phong-chong-covid-19-115298.html
115283 NAPAS thể hiện sự chia sẻ trách nhiệm đối với hoạt động an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Nhằm góp phần tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đóng góp, ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 779/QĐ-TTg, hưởng ứng lời kêu gọi của Thống đốc NHNN về việc các tổ chức tín dụng khẩn trương, xem xét triển khai áp dụng chính sách miễn, giảm phí đối với các giao dịch chuyển tiền của các tổ chức, cá nhân tới các số tài khoản nhận tiền đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) thực hiện miễn toàn bộ phí chuyển mạch đối với các giao dịch chuyển nhanh NAPAS 24/7.

Theo đó, toàn bộ các giao dịch chuyển nhanh NAPAS 24/7 tới tài khoản tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 của của Bộ Tài chính với số hiệu 21110009116868 (VND) mở tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ được miễn phí từ ngày 4/6/2021 cho đến khi có thông báo chính thức của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc kết thúc/ngừng triển khai quyên góp Quỹ vắc-xin Covid-19.

Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, NAPAS đã thực hiện 3 lần giảm phí chuyển mạch và bù trừ (lần 1 vào ngày 25/2/2020, lần 2 vào ngày 25/3/2020 và lần 3 vào ngày 23/11/2020) với tổng số tiền lên tới gần 530 tỷ đồng, là cơ sở cho các Ngân hàng tiếp tục miễn, giảm phí dịch vụ cho khách hàng và người dân.

Chương trình miễn phí lần này của NAPAS là hành động thiết thực, chia sẻ trách nhiệm đối với hoạt động an sinh xã hội cũng như đóng góp vào nhiệm vụ chính trị - xã hội của đất nước trong bối cảnh đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay.

Thanh Trúc https://thoibaonganhang.vn/napas-mien-phi-chuyen-tien-nhanh-toi-tai-khoan-ung-ho-quy-vac-xin-phong-covid-19-115283.html 2021-06-04 21:59:44 https://thoibaonganhang.vn/napas-mien-phi-chuyen-tien-nhanh-toi-tai-khoan-ung-ho-quy-vac-xin-phong-covid-19-115283.html
115282 Bên cạnh lãi suất ưu đãi và thời gian cho vay hấp dẫn, gói vay mua ô tô của VPBank đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường khi là ngân hàng đầu tiên và duy nhất phê duyệt khoản vay cho khách hàng chỉ trong 5 phút, nhờ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Theo đó, tại bất kỳ showroom nào trên toàn quốc, khách hàng khi có nhu cầu mua ô tô chỉ cần cung cấp cho nhân viên bán xe các thông tin nhân thân cơ bản, VPBank sẽ trả ngay kết quả phê duyệt khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE. Đây là hệ thống được VPBank tự phát triển và thử nghiệm từ tháng 11/2020 để tiến hành đánh giá khách hàng và đưa ra phê duyệt chỉ trong vòng 5 phút. Đặc biệt, Khách hàng khi mua xe thông qua khoản vay của VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào.

Hơn nữa, để phục vụ các khách hàng mua xe có trải nghiệm được chăm sóc như khách hàng VIP, VPBank đã xây dựng đội ngũ hỗ trợ riêng, chuyên nghiệp, tư vấn đến từng khách hàng về khoản vay mua xe chỉ 30 phút sau khi khách hàng nhận được thông báo phê duyệt, qua đó giúp khách hàng quản lý khoản vay và tối ưu hoá kế hoạch tài chính của mình một cách thông minh, có lợi nhất.

Đại diện nhà băng này cho biết: “Việc VPBank áp dụng việc thẩm định khách hàng thông qua công nghệ chấm điểm thông minh, hiện đại, kết hợp với công nghệ OCR (Optical Character Recognition – Hệ thống nhận diện hình ảnh kỹ thuật số) chính xác, giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ để phê duyệt các khoản vay ô tô tự động và nhanh chóng. Điều này vừa giúp VPBank trở thành một trong các ngân hàng có tốc độ phê duyệt hồ sơ khoản vay nhanh nhất trên thị trường, vừa giúp khách hàng chạm đến ước mơ sở hữu xe bốn bánh nhanh chóng mà không cần mất nhiều năm tích cóp, chờ đợi”.

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào việc cho vay, VPBank cũng cung cấp gói lãi suất cho vay mua ô tô tốt nhất trên thị trường chỉ từ 5.8%/năm (áp dụng cho các loại xe ô tô du lịch Hyundai, Toyota, Nissan các xe thuộc hệ thống THACO và Mitsubishi), hỗ trợ tối đa lên đến 85% giá trị xe, thời hạn vay lên đến 8 năm. Với thời hạn vay dài, các khoản chi phí phải trả hàng tháng cho khoản vay càng ít, giấc mơ tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái trên chính chiếc “xế hộp” của khách hàng càng gần hơn.

Thuộc Top 250 ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu năm 2021, VPBank là ngân hàng được nhiều người đang có nhu cầu mua xe ô tô lựa chọn. Ngân hàng uy tín sẽ đảm bảo lãi suất minh bạch và quy trình vay diễn ra an toàn, nhanh chóng. Hơn nữa, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi từ ngân hàng như chế độ hậu mãi tận tình, quà tặng có giá trị…

S.M https://thoibaonganhang.vn/vay-mua-o-to-sieu-toc-tai-vpbank-chi-trong-5-phut-115282.html 2021-06-04 19:45:40 https://thoibaonganhang.vn/vay-mua-o-to-sieu-toc-tai-vpbank-chi-trong-5-phut-115282.html
115272 Sau đợt phát hành thành công chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc năm 2020, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục phát hành chứng chỉ tiền gửi phát lộc đợt I/2021 dành cho khách hàng cá nhân tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, nhằm mang lại thêm cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả với mức lãi suất hấp dẫn. Tổng mệnh giá đợt phát hành là 4.000 tỷ đồng.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Cụ thể, chỉ với số tiền tối thiểu từ 100.000 đồng, khách hàng dễ dàng mua chứng chỉ tiền gửi và hưởng mức lãi suất hấp dẫn: lãi suất năm đầu tiên là 7,0%/năm đối với kỳ hạn 6 năm và 7,2%/năm đối với kỳ hạn 8 năm, lãi suất các năm tiếp theo sẽ được điều chỉnh phù hợp, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.

Trước đó, SHB đã phát hành chứng chỉ tiền gửi Phát lộc năm 2020 với tổng mệnh giá phát hành 2.000 tỷ đồng và nhận được sự hưởng ứng cao từ khách hàng. Lãi suất hấp dẫn, dễ dàng tham gia và nhiều ưu điểm vượt trội khiến chứng chỉ tiền gửi được khách hàng ưu tiên chọn lựa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp và rủi ro cao khi lựa chọn các kênh đầu tư mạo hiểm.

Chứng chỉ tiền gửi có giá trị tương đương với sổ tiết kiệm và hợp đồng tiền gửi. Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng tiền, khách hàng hoàn toàn có thể dùng chứng chỉ tiền gửi để cầm cố hoặc đảm bảo cho các khoản vay tại SHB với lãi suất vay cầm cố rất ưu đãi. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dùng chứng chỉ tiền gửi làm tài sản đảm bảo vay vốn hoặc bảo lãnh tại các tổ chức tín dụng khác theo quy định của ngân hàng và của pháp luật.

Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê, cho biết: “Chứng chỉ tiền gửi được xem là hình thức đầu tư dài hạn với mức lãi suất cao hơn so với các sản phẩm gửi tiết kiệm thông thường. Trong khi đó, với điều kiện tham gia dễ dàng nên chương trình phù hợp với đại đa số khách hàng”.

Cũng trong thời gian này, SHB cũng đang triển khai chương trình “Ưu đãi chào hè” với ưu đãi tặng quà ngay khi gửi tiết kiệm. Chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà thiết thực cho mùa hè sắp tới như: áo mưa, ô, bình đựng nước… Đồng thời, khách hàng có sổ tiết kiệm từ 1 tỷ đồng trở lên với kỳ hạn gửi 6 tháng sẽ được nhận ngay voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ đẳng cấp 5 sao SHB First Club - Phòng chờ mạ vàng 24K đầu tiện tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Thu Hà https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-dau-tu-sinh-loi-hap-dan-va-an-toan-mua-dich-115272.html 2021-06-04 15:43:21 https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-dau-tu-sinh-loi-hap-dan-va-an-toan-mua-dich-115272.html
115252 Việc miễn phí áp dụng cho tất cả các kênh giao dịch của Vietcombank (kênh quầy, kênh giao dịch điện tử và kênh ATM). Đối với các giao dịch chuyển tiền ủng hộ của khách hàng có thu phí tại thời điểm xử lý giao dịch, Vietcombank sẽ thực hiện hoàn trả phí vào tài khoản của khách hàng.

Theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, nhằm tạo thuận lợi để các tổ chức và cá nhân đóng góp, hỗ trợ cho Quỹ vắc-xin phòng COVID-19, từ ngày 1/6/2021, Vietcombank thực hiện miễn phí cho toàn bộ các giao dịch chuyển tiền của khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức tới các tài khoản tiếp nhận của Quỹ vắc-xin phòng COVID-19, cụ thể như sau:

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Vietcombank miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng COVID-19
  • Tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hà Nội:
  • VND: 21110009116868
  • USD: 21110371116868
  • EUR: 21110142996868
  • Tại Sở Giao dịch Kho bạc Nhà nước:
  • VND: 3761.0.9098866.91999
  • USD: 3761.0.9098869.91999
  • EUR: 3761.0.9098786.91999

Việc miễn phí áp dụng cho tất cả các kênh giao dịch của Vietcombank (kênh quầy, kênh giao dịch điện tử và kênh ATM). Đối với các giao dịch chuyển tiền ủng hộ của khách hàng có thu phí tại thời điểm xử lý giao dịch, Vietcombank sẽ thực hiện hoàn trả phí vào tài khoản của khách hàng.

Luôn sát cánh cùng Chính phủ và cả nước trong công tác phòng chống dịch bệnh, ngay trong tháng 05/2021, Vietcombank đã ủng hộ 65 tỷ đồng cho Bộ Y tế và 10 tỉnh, thành phố có ca lây nhiễm cao để mua vắc-xin phòng dịch COVID-19. Tính chung từ năm 2020 đến nay, Vietcombank đã ủng hộ 150 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

Vietcombank cũng đã hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai trong các đợt giảm lãi suất và phí với mức chia sẻ lợi nhuận lên tới gần 4.700 tỷ đồng.

Thanh Thuỷ https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-mien-phi-chuyen-tien-ung-ho-quy-vac-xin-phong-covid-19-115252.html 2021-06-04 09:17:07 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-mien-phi-chuyen-tien-ung-ho-quy-vac-xin-phong-covid-19-115252.html
115221 Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, BAOVIET Bank và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BAOVIET Life) cho ra mắt tiện ích nộp phí bảo hiểm nhân thọ trên ứng dụng BAOVIET Smart cùng cơ hội hoàn tiền tới 1 triệu đồng cho khách hàng.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Với tính năng này, khách hàng có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí so với việc thanh toán bảo hiểm truyền thống.

Ngoài tiện ích nộp phí, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu lịch sử thanh toán phí bảo hiểm và quản lý danh bạ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, tính năng nộp phí bảo hiểm nhân thọ còn cho phép khách hàng có thể đồng thời thanh toán 3 kỳ bảo hiểm trong một giao dịch.

Nhân dịp ra mắt, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trên BAOVIET Smart và hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” từ ngày 03/06 đến ngày 02/07/2021, BAOVIET Bank triển khai chương trình Thanh toán ngay – Hoàn tiền liền tay”.

Theo đó khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ qua ứng dụng BAOVIET Smart sẽ có cơ hội hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng, cụ thể:

Hoàn tiền 1 triệu đồng cho khách hàng có tổng số tiền phí bảo hiểm nhiều nhất (tối thiểu 5 triệu đồng).

Hoàn 5% số tiền nộp phí, tối đa 100.000 đồng với mỗi giao dịch nộp phí bảo hiểm có giá trị tối thiểu 500.000 đồng/giao dịch (Áp dụng cho 200 giao dịch đầu tiên và có thể được hoàn nhiều lần của riêng giải thưởng này).

Ngày không tiền mặt (16/6/2021): Hoàn tiền 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công tối thiểu 500.000đồng/giao dịch.

Việc triển khai thành công tính năng nộp phí bảo hiểm nhân thọ trên ứng dụng BAOVIET Smart là một bước tiến quan trọng, tạo tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ giữa BAOVIET Bank và BAOVIET Life, giúp hai bên phát huy thế mạnh để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển cho hai đơn vị, khẳng định sức mạnh hợp lực của Bảo Việt.

Trong thời gian tới, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục triển khai tính năng nộp phí bảo hiểm dành cho Tư vấn viên BAOVIET Life, giúp đội ngũ Tư vấn viên thanh toán và quản lý hợp đồng bảo hiểm của khách hàng nhanh gọn, hiệu quả.

Minh Huệ https://thoibaonganhang.vn/baoviet-bank-hoan-tien-toi-1-trieu-dong-khi-thanh-toan-phi-bao-hiem-tren-baoviet-smart-115221.html 2021-06-03 17:44:09 https://thoibaonganhang.vn/baoviet-bank-hoan-tien-toi-1-trieu-dong-khi-thanh-toan-phi-bao-hiem-tren-baoviet-smart-115221.html
115195 Không cần phải có quá nhiều tiền mới nghĩ đến việc tích lũy, cũng không còn phải mất thời gian đến quầy để mở sổ tiết kiệm, Ngân hàng Bản Việt mang đến những giải pháp “bỏ ống heo” rất công nghệ, giúp bạn dễ dàng hoàn thành các dự định.

Tích tiểu thành đại

Trong rất nhiều giao dịch phổ biến với ngân hàng, gửi tiết kiệm có lẽ là sản phẩm thông dụng hơn cả so với dịch vụ cho vay hay thanh toán quốc tế. Tâm lý tích tiểu thành đại được hình thành trong tâm trí người dùng Việt Nam bao năm nay, và càng phát huy tác dụng sau nhiều thời điểm xã hội giãn cách vì dịch bệnh khiến nguồn thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề.

Chỉ sau lần giãn cách xã hội đầu tiên từ tháng Ba năm ngoái, thực tế đã chứng minh người có thói quen tiết kiệm sẽ dễ dàng vượt qua “dư chấn” của dịch bệnh hơn số còn lại quen tận hưởng phong cách sống “YOLO”.

Rõ ràng, khi bạn sở hữu một khoản tiết kiệm thì đó chính là kế hoạch “back-up” để bạn đưa trạng thái cuộc sống trở lại bình thường nhanh hơn khi dịch bệnh được kiểm soát.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Bạn có thể ngồi tại nhà, tải ứng dựng mobile banking Bản Việt, làm theo các bước để gửi tiết kiệm online và bắt đầu lĩnh lãi

Tâm lý “phòng thủ” bắt đầu được hình thành nơi hầu hết các khách hàng. Mỗi cá nhân đều làm quen với việc trích một ít thu nhập để gửi tiết kiệm, có ít gửi ít, có nhiều gửi nhiều miễn là có một khoản trích lập dự phòng cho bản thân theo phương châm tích tiểu thành đại.

Mở sổ tiết kiệm và bắt đầu tích lũy: Tất cả đều Online!

Tuy nhiên, có một rào cản lớn trong lúc này khiến nhiều người dùng chưa gửi tiết kiệm. Tình hình dịch bùng lại với nhiều diễn biến phức tạp, các ca nhiễm tăng cao, xã hội bước vào giai đoạn giãn cách mới khiến nhiều khách hàng e ngại đến phòng giao dịch. Họ mong có một cách nào đó để mình có thể mở sổ tiết kiệm tại nhà mà vẫn hoàn toàn an tâm về vấn đề bảo mật.

Nhìn ra bản chất của nhu cầu tiết kiệm ngày càng gia tăng nơi khách hàng và hiểu rõ những đắn đo trên, Ngân hàng Bản Việt đã tạo điều kiện và khuyến khích người dùng hãy tiết kiệm ngay khi có thể bằng nhiều giải pháp vừa tiện lợi, vừa nhanh gọn lại tiết kiệm thời gian.

Đó là các giải pháp “bỏ ống heo” trên nền tảng online sẵn có, bạn có thể ngồi tại nhà, tải ứng dựng mobile banking Bản Việt, làm theo các bước để gửi tiết kiệm online và bắt đầu lĩnh lãi. Điểm nổi bật của hình thức gửi tiết kiệm online là lãi suất vượt trội và cao hơn tại quầy với đa dạng hình thức gửi tiền. Ngân hàng Bản Việt cũng thường xuyên nâng cấp và hoàn thiện công nghệ để mang đến hệ thống bảo mật vượt trội cho tài khoản tiết kiệm của tất cả người dùng.

Sau khi mở sổ xong, bạn có thể dễ dàng truy vấn và quản lý tài sản của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần phải ra quầy giao dịch. Khi có nhu cầu tất toán khoản tiết kiệm, bạn cũng có thể hoàn toàn thao tác tại nhà hay tại cơ quan và an tâm tuyệt đối các vấn đề bảo mật. Như thế, gửi tiết kiệm online không còn phức tạp, người dùng không cần phải tranh thủ giờ làm để chờ đợi nữa, mọi thứ đều được xử lý trực tuyến, 24/7 và mọi lúc mọi nơi.

Nhiều khách hàng truyền thống thích cầm trên tay cuốn sổ giấy từ ngân hàng thì sau khi mở sổ tiết kiệm online, bạn có thể ra quầy giao dịch Bản Việt gần nhất để được hỗ trợ in sổ.

Nhiều khách hàng trẻ chưa bao giờ gửi tiết kiệm thì cũng khá e dè cho lần gửi đầu tiền vì chưa có một khoản tiền đủ lớn, Bản Việt cũng tạo điều kiện với giải pháp tích lũy online. Nghĩa là, không cần có sẵn một cục tiền to, chỉ cần khởi đầu với khoản gửi tối thiểu 1.000.000 đồng, sau đó tùy khả năng khách hàng có thể gửi định kỳ thêm với một khoản tích cóp linh động (tối thiểu 100.000 đồng cho mỗi lần góp) mà vẫn nhận được lãi suất cố định hấp dẫn.

Có thể khẳng định thời điểm này, kênh đầu tư gửi tiết kiệm có thể được xem là an toàn và hiệu quả để giúp bạn tự tạo cho mình một quỹ dự phòng riêng. Hãy tải ngay ứng dụng digimi từ Bản Việt và bắt đầu trải nghiệm gửi tiết kiệm ngay hôm nay, chắc chắn đó là một trong những quyết định tài chính đúng đắn nhất lúc này.

T.T https://thoibaonganhang.vn/giai-phap-bo-ong-heo-thoi-cong-nghe-115195.html 2021-06-03 10:42:35 https://thoibaonganhang.vn/giai-phap-bo-ong-heo-thoi-cong-nghe-115195.html
115170 Từ nay đến hết ngày 31/8/2021, Sacombank triển khai chương trình “Sinh nhật 1 tuổi - Hoàn tiền gấp đôi” dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki nhân kỷ niệm 1 năm hợp tác.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Theo đó, khách hàng lần đầu mở thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum sẽ được tặng 100% phí thường niên năm đầu tiên khi có chi tiêu đạt 2 triệu đồng trên ứng dụng Tiki/Ticket Box hoặc trang Tiki.vn trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt.

Bên cạnh đó, thông qua tính năng hoàn tiền của thẻ Sacombank Tiki Platinum, Sacombank còn tặng đến 600.000 đồng cho khách hàng trong kỳ chốt thông báo giao dịch đầu tiên. Tổng giá trị ưu đãi một khách hàng nhận được cho năm đầu tiên phát hành thẻ lên đến hơn 9 triệu đồng.

Thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki ra mắt thị trường từ tháng 5/2020, có các tính năng nổi bật như: tỷ lệ hoàn tiền cao nhất ngành thương mại điện tử Việt Nam với mức hoàn lên đến 15% khi mua sắm trên Tiki; tặng gói TikiNOW 499.000 đồng khi kích hoạt thẻ và chi tiêu từ 2 triệu đồng tại Tiki; hoàn 20% phí thường niên từ năm thứ 2 đến năm thứ 5 khi giao dịch tích lũy đủ 12 triệu đồng/năm; hoàn tiền 0,5% khi khách hàng giao dịch tại các điểm chấp nhận thẻ khác, bảo hiểm du lịch toàn cầu 11,6 tỷ đồng…

Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng các quyền lợi như chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; thanh toán/mua sắm online tại tất cả điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu, tích lũy điểm thưởng để đổi quà hoặc hoàn tiền; trả góp lãi suất 0%, rút tiền mặt…

T.N https://thoibaonganhang.vn/hoan-phi-thuong-nien-va-tang-tien-cho-khach-hang-mo-the-sacombank-tiki-115170.html 2021-06-02 15:40:31 https://thoibaonganhang.vn/hoan-phi-thuong-nien-va-tang-tien-cho-khach-hang-mo-the-sacombank-tiki-115170.html
115171 Home Credit Việt Nam thông báo người vay vốn tiêu dùng tải ứng dụng (App) của công ty tài chính này, đăng nhập vào tài khoản của mình thành công trong thời gian từ ngày 1/6 đến 15/7 sẽ nhận ngay cơ hội tham gia quay số trúng thưởng miễn một kỳ trả góp tối đa 2 triệu đồng.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Chương trình dành cho tất cả những người đã có hợp đồng tín dụng của Home Credit và các khoản vay mới trong thời gian ưu đãi. Sản phẩm vay vốn tiêu dùng của Home Credit hiện nay luôn đứng bên cạnh các sản phẩm hàng hóa dịch vụ trên các trang bán hàng trực tuyến.

Việc doanh nghiệp khuyến khích người dân gia tăng sử dụng các sản phẩm công nghệ, nhằm tăng thêm tiện ích quản lý khoản vay và đặc biệt ý nghĩa khi một số địa phương đang trong giai đoạn cao điểm thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ứng dụng Home Credit cho phép thanh toán khoản vay trực tuyến thông qua ví điện tử MoMo, AirPay, ViettelPay, ZaloPay hoặc tài khoản ngân hàng nội địa liên kết với OnePay. Đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, xem lịch sử thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay, quản lý khoản vay, thẻ tín dụng… Home Credit cho phép đăng ký và duyệt khoản vay qua App không cần sử dụng hợp đồng giấy, đã rút gọn thời gian duyệt khoản vay còn chỉ 10 phút.

Đ.H https://thoibaonganhang.vn/ngoi-nha-vay-tieu-dung-qua-app-mien-ngay-1-ky-tra-gop-115171.html 2021-06-02 15:39:33 https://thoibaonganhang.vn/ngoi-nha-vay-tieu-dung-qua-app-mien-ngay-1-ky-tra-gop-115171.html
115167 Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giao dịch online ngày càng được đông đảo người tiêu dùng sử dụng để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, giao dịch như thế nào cho an toàn luôn là vấn đề người dùng quan tâm.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Trên thực tế, thị trường gần đây xuất hiện hiện tượng mạo danh tin nhắn của các ngân hàng để lừa đảo nhằm đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Chiêu thức phổ biến của các đối tượng lừa đảo là gửi tin nhắn có chứa đường link giả mạo của các ngân hàng và yêu cầu nhập tên đăng nhập, mật khẩu dịch vụ Internet Banking, qua đó chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Điểm chung là những đường link giả mạo thường chỉ sai khác một vài ký tự so với đường link thật của các ngân hàng, nên dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Hơn nữa, thủ đoạn lừa đảo cũng rất tinh vi, có thể kể đến hàng loạt tin nhắn như: “Tài khoản của quý khách hiện tại đang bị khóa, đề nghị đăng nhập đường link để xác thực hôm nay”; “Phát hiện tài khoản của bạn đăng nhập khác vùng bất thường, vui lòng đăng nhập đường link để xác nhận thông tin và thay đổi mật khẩu”; “Cần xác nhận thông tin của bạn, hoàn thành thông tin được tặng thẻ 50.000.000 đồng, mời vào đường link để xác nhận”…

Không chỉ mạo danh tin nhắn ngân hàng, các đối tượng lừa đảo còn giả danh nhân viên ngân hàng, gọi điện thông báo khách hàng gặp vấn đề khi đang sử dụng dịch vụ ngân hàng, xác minh giao dịch khách hàng mới thực hiện, thông báo khách hàng bị lộ thông tin thẻ nhằm đánh cắp thông tin khách hàng...

Để chủ động phòng ngừa, ngăn chặn hành vi tội phạm trên và hạn chế thiệt hại về tài sản cho khách hàng, mới đây, Nam A Bank đã đưa ra những khuyến cáo cụ thể nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác trước các hành vi lừa đảo.

Theo đó, khách hàng tuyệt đối không truy cập các đường link có sẵn trong tin nhắn/email lạ hoặc không rõ nguồn gốc; không đăng nhập dịch vụ của ngân hàng từ các tin nhắn lạ/trên các thiết bị công cộng; không cung cấp các thông tin giao dịch như: tên đăng nhập, mật khẩu, OTP, mã PIN Soft Token, mã kích hoạt, mã CVV2 in tại mặt sau thẻ và các thông tin cá nhân khác thông qua bất kỳ hình thức nào (điện thoại, email, mạng xã hội …) và cho bất kỳ ai; không sử dụng các tính năng lưu mật khẩu để đăng nhập tự động; không sử dụng chung một mật khẩu để đăng nhập ngân hàng trực tuyến, mật khẩu thư điện tử, mật khẩu đăng nhập vào các mạng xã hội và các ứng dụng khác.

Nam A Bank cũng khuyến khích khách hàng đọc kỹ các tin nhắn/email/thông tin cảnh báo nhận được từ ngân hàng; gõ trực tiếp/đăng nhập đúng địa chỉ trình duyệt của Nam A bank gồm: Website duy nhất là: https://www.namabank.com.vn, ứng dụng Openbanking: https://ops.namabank.com.vn/public/login và ứng dụng Internet Banking: https://ebanking.namabank.com.vn;

Khách hàng cũng được khuyến cao thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc ngay khi nghi ngờ có người khác biết; sử dụng dịch vụ nhận tin nhắn thông báo thay đổi số dư giao dịch; tải ứng dụng về dịch vụ của Nam A Bank từ CHPlay hoặc Apps store; không tải ứng dụng từ những kho dữ liệu khác; thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin về an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến tại website Nam A Bank.

Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hay nghi ngờ gian lận, khách hàng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng Nam A Bank theo số điện thoại: 1900 6679 để được hỗ trợ.

M.B https://thoibaonganhang.vn/giao-dich-online-nhu-the-nao-cho-an-toan-115167.html 2021-06-02 15:32:10 https://thoibaonganhang.vn/giao-dich-online-nhu-the-nao-cho-an-toan-115167.html
115135 Với sự quyết liệt, quyết tâm cùng Chính phủ, hệ thống chính trị cùng toàn thể người dân cả nước chung tay nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, thông qua những giải pháp, hành động cụ thể, Agribank tiếp tục cùng ngành Ngân hàng triển khai hiệu quả chính sách tiền tệ, góp phần tích cực vào việc củng cố các nền tảng vĩ mô, tạo điều kiện tiếp tục thực hiện các giải pháp phục hồi sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống sau dịch bệnh.

Triển khai quyết liệt các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

Đồng hành cùng hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, Agribank vẫn tiếp tục triển khai các chính sách dành cho khách hàng, cá nhân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất kinh tế.

Tính đến cuối tháng 4/2021, dư nợ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Agribank chiếm gần 171 nghìn tỷ đồng. Agribank đã thực hiện các giải pháp theo Thông tư 01 với hơn 34 nghìn tỷ đồng, trong đó: cơ cấu lại nợ (gốc, lãi) đạt trên 29,6 nghìn tỷ đồng cho 13.000 khách hàng; Miễn giảm lãi cho 1.533 khách hàng với dư nợ đạt hơn 4,7 nghìn tỷ đồng; doanh số cho vay mới đạt hơn 158 nghìn tỷ đồng với 26 nghìn khách hàng. Trong khi dịch bệnh diễn biến còn phức tạp, Agribank duy trì cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi và phí, thực hiện giữ nguyên nhóm nợ đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Thông tư 01/2020/TT-NHNN và mới đây là Thông tư 03/2021/TT-NHNN.

Agribank ban hành văn bản chỉ đạo các chi nhánh trên toàn hệ thống triển khai các giải pháp tín dụng hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tiến hành rà soát, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, mức độ thiệt hại của khách hàng vay vốn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong đó lưu ý các khách hàng hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, nông nghiệp, xuất khẩu, đặc biệt các doanh nghiệp sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu và xuất khẩu thị trường Trung Quốc, có nhiều lao động người Trung Quốc, các doanh nghiệp đầu mối các mặt hàng nông sản khó bảo quản, thời gian thu hoạch và tiêu thụ ngắn, các vùng sản xuất hàng hóa lớn như khu vực Tây Nguyên, Tây Nam bộ, duyên hải miền Trung…

Các Chi nhánh Agribank trên cả nước chủ động làm việc với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 kịp thời áp dụng các biện pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ khách hàng như: cơ cấu lại thời hạn trả nợ; xem xét miễn, giảm lãi tiền vay; linh hoạt đối tượng đầu tư thay thế phù hợp; cân đối, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn, cho vay mới nhằm duy trì và ổn định sản xuất, kinh doanh.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Khoác trên mình những bộ đồ bảo hộ cũng không làm nao núng tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng của cán bộ Agribank nơi vùng dịch

Một trong giải pháp được đánh giá có ý nghĩa quan trọng giúp khách hàng sớm tiếp cận được chính sách của ngân hàng đó là truyền thông. Xác định tầm quan trọng của hình thức này, Agribank đẩy mạnh công tác truyền thông, chia sẻ rộng rãi hướng dẫn của Bộ Y tế về các biện pháp phòng, chống dịch đến đông đảo khách hàng và cộng đồng trên các kênh truyền thông của Agribank: Cổng thông tin điện tử, các bản tin, Fanpage Agribank, thông báo phát trên các màn hình LCD… tại các trụ sở giao dịch của Agribank.

Lãnh đạo Agribank chia sẻ, việc ngân hàng truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các chương trình Agribank triển khai hỗ trợ người dân, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 để khách hàng nắm bắt tìm hiểu thông tin, cùng phối hợp với ngân hàng tìm biện pháp tháo gỡ khó khăn.

Ngoài ra, Agribank tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá, khuyến khích khách hàng nhận biết, ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank E-Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán không tiếp xúc, thanh toán không dùng tiền mặt, vừa đảm bảo hoạt động thông suốt trong việc cung ứng dịch vụ ngân hàng cho người dân và cả nền kinh tế, vừa đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, mặt khác góp phần thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm khoảng cách an toàn giữa người với người, cộng đồng với cộng đồng.

Mới đây nhất, Agribank triển khai miễn phí 100% dịch vụ chuyển tiền trong nước. Với quyết định miễn phí lần này, dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt giúp khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hoá.

Sáng tạo trong phòng, chống dịch

Nêu cao tinh thần trách nhiệm, coi đây là nhiệm vụ hàng đầu, siết chặt kỷ cương, kỷ luật trong công tác phòng, chống dịch nhằm đảm bảo sự an toàn và giữ vững tinh thần đoàn kết, vững tin trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, các cán bộ Agribank không lơ là, chủ quan, sẵn sàng ứng phó mọi trường hợp trong công tác phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo vẫn thực hiện được mục tiêu kép.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Agribank Bắc Ninh II triển khai băng chuyền chuyển chứng từ giữ khoảng cách giao dịch giữa khách hàng và giao dịch viên

Theo đó, triển khai theo chỉ đạo, khuyến cáo của UBND tại các địa phương, đặc biệt tại vùng tâm dịch, thông qua việc ứng dụng CNTT vào công tác phòng chống dịch, các chi nhánh Agribank trên toàn hệ thống đã triển khai ứng dụng QR Code, thiết lập Điểm kiểm soát dịch Covid-19, kết hợp cùng ứng dụng Bluezone và QR Code, giúp cán bộ nhân viên, khách hàng khai báo y tế, kiểm soát việc vào ra cơ quan, góp phần vào thành công của công tác phòng chống dịch Covid-19.

Anh Tuấn Anh - Trưởng phòng điện toán Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng chia sẻ: Việc khai báo y tế bằng ứng dụng QR Code rất tiện lợi. Khi khách hàng đến nơi có yêu cầu check in chỉ cần quét mã QR của nơi đó là được, không cần phải khai báo qua hình thức giấy tờ, hạn chế tiếp xúc, đồng thời giúp cho ngân hàng thống kê được lượt người ra vào cơ quan kiểm soát được dịch tốt hơn. “Tôi hy vọng các chi nhánh trên hệ thống sẽ áp dụng những giải pháp CNTT hiện đại này, chung tay cùng chính quyền các cấp quyết tâm dập tắt dịch Covid-19”, anh Tuấn Anh bày tỏ

Với mục tiêu không để phòng giao dịch nào của Agribank bị đóng cửa bởi dịch bệnh, các Agribanker của các chi nhánh Agribank trên địa bàn Bắc Giang, Bắc Ninh nói riêng và toàn hệ thống Agribank nói chung vẫn đang cần mẫn phục vụ khách hàng và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch.

Thông qua lời hiệu triệu “Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh” dù với vô vàn nguy hiểm, nỗi lo, nhưng cán bộ Agribank đang làm việc tại các chi nhánh, đã tự trang bị cho mình một tinh thần vững vàng trước mọi khó khăn và một lòng tin quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. Mặc dù “nhốt” mình trong những bộ đồ bảo hộ rất nóng và phải đeo kính, tấm chắn... làm hạn chế tầm nhìn và di chuyển nhưng các Agribanker vẫn sẵn sàng phục vụ khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng.

Câu hỏi lớn đặt ra làm sao để tạo sự an toàn cho khách hàng và cho cán bộ ngân hàng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Agribank Bắc Ninh II triển khai băng chuyền chuyển chứng từ giữ khoảng cách giao dịch giữa khách hàng và giao dịch viên. Trước những nguy cơ lây lan dịch bệnh xung quanh, giải pháp này đã phần nào hỗ trợ được cán bộ chi nhánh yên tâm hơn khi thực hiện giao dịch với khách hàng.

Anh Ngô Quang Huy - Phó phòng dịch vụ của Agribank chi nhánh Bắc Ninh II chia sẻ: Tận dụng những thứ sẵn có như dây buộc tiền, hộp giấy,... ý tưởng sáng tạo của Giám đốc đã giúp cán bộ chúng tôi phần nào bớt đi chút lo âu, sẵn sàng quyết tâm bám trụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bản thân chi nhánh đang áp dụng làm việc luân phiên, nên quầy giao dịch chỉ còn 1 nửa, dẫn đến vào những giờ cao điểm hoặc cuối ngày khách sẽ phải đợi lâu hơn một chút. Nhưng khách hàng cũng vui vẻ thông cảm vì biện pháp mình làm để đảm bảo an toàn cho cả khách hàng. Sự tận tâm phục vụ khách hàng của cán bộ Agribank nơi đây vẫn vẹn nguyên như thể chưa có dịch bệnh đi qua.

Làm nhiệm vụ ở vùng tâm dịch, những cán bộ Agribank nơi đó đang túc trực ở cơ quan để vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao dịch cho khách hàng, đảm bảo hoạt động cho chi nhánh, cho hệ thống Agribank. Và họ luôn tự hào và đồng lòng đoàn kết sát cánh dưới ngôi nhà chung vì một Agribank phát triển và vì cộng đồng, quyết tâm cùng cả nước phòng chống dịch bệnh, thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế.

Linh An https://thoibaonganhang.vn/chu-dong-quyet-tam-sang-tao-hieu-qua-trong-phong-chong-dich-covid-19-115135.html 2021-06-02 08:00:53 https://thoibaonganhang.vn/chu-dong-quyet-tam-sang-tao-hieu-qua-trong-phong-chong-dich-covid-19-115135.html
115118 Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) quyết định giảm đồng loạt lãi suất tiền vay và phí đối với khách hàng tại địa bàn Bắc Giang và Bắc Ninh trong thời gian 3 tháng từ 1/6/2021 đến hết 31/8/2021.

Theo đó:

- Giảm lãi suất cho vay tới 1,0%/năm đối với VND và tới 0,5%/năm đối với ngoại tệ cho toàn bộ dư nợ vay hiện hữu và cho vay mới của doanh nghiệp và người dân tại địa bàn các tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh (đối tượng giảm lãi suất không bao gồm các khoản dư nợ đang được áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất của Vietcombank).

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking- Giảm phí lên đến 50% đối với khách hàng doanh nghiệp và miễn các loại phí cơ bản (gói tài khoản, phí rút tiền…) đối với khách hàng cá nhân.

Từ đầu năm 2020 đến nay, Vietcombank đã liên tục triển khai 6 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, bị ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung và chương trình tri ân hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tính đến hiện tại, Vietcombank đã hỗ trợ được 27.450 khách hàng doanh nghiệp và 332.720 khách hàng cá nhân với tổng doanh số cho vay mới là 1.682 ngàn tỷ đồng. Tổng số tiền lãi Vietcombank chia sẻ với khách hàng trong năm 2020 đến nay là gần 4.700 tỷ đồng.

Luôn đồng hành cùng khách hàng, với những hành động thiết thực và kịp thời phù hợp với diễn biến mới của dịch COVID-19, Vietcombank mong muốn được chia sẻ với khách hàng, chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19.

Thanh Thuỷ
https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-giam-lai-suat-tien-vay-va-phi-cho-khach-hang-tai-bac-ninh-bac-giang-115118.html 2021-06-01 19:16:42 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-giam-lai-suat-tien-vay-va-phi-cho-khach-hang-tai-bac-ninh-bac-giang-115118.html 115130 Tiếp tục các chính sách ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn trong năm 2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) hiện đang áp dụng đồng thời hai chương trình: “Vay ưu đãi – Lãi an tâm” với lãi suất chỉ từ 7,2%/năm và “Vay kinh doanh – Phát tài nhanh” với lãi suất chỉ từ 7,0%/năm.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Cụ thể hơn, hạn mức giải ngân cho gói “Vay ưu đãi – Lãi an tâm” trong giai đoạn này là 5.500 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà, mua xe ô tô, xây sửa nhà cửa, vay tiêu dùng, với thời hạn vay tối thiểu 24 tháng.

Nếu tham gia chương trình này, khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức ưu đãi kèm các điều kiện khác nhau: Gói ưu đãi 1 áp dụng mức lãi suất chỉ từ 7,2%/năm cho 6 tháng đầu, 7,8%/năm cho 6 tháng tiếp theo. Gói ưu đãi 2 có lãi suất 7,6%/năm trong 12 tháng đầu.

Cùng thời gian này, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động để phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ… với kỳ hạn tối thiểu 9 tháng có thể tiếp cận gói “Vay kinh doanh – Phát tài nhanh” với hạn mức giải ngân lên đến 8.000 tỷ đồng. Mức lãi suất ưu đãi của gói vay này có phần hấp dẫn hơn, chỉ từ 7,0%/năm hoặc 7,5%/năm tùy theo các điều kiện tương ứng.

Như vậy, tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi cá nhân, khách hàng có thể chọn cho mình những gói vay phù hợp.

Ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân của ABBANK cho biết: “Trong quá trình hoàn thành những mục tiêu cá nhân, việc tận dụng được các gói vay có chính sách lãi suất ưu đãi tốt của các ngân hàng sẽ góp phần làm nhẹ bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế đang vẫn chịu nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19 như hiện nay”.

Cả hai gói vay cùng các mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn này đượcABBANK áp dụng từ nay đến hết ngày 30/10/2021 (hoặc đến khi hết hạn mức ưu đãi, tùy theo điều kiện nào đến trước).

Hải Ninh https://thoibaonganhang.vn/vay-vo-n-uu-da-i-chi-tu-70-ta-i-abbank-115130.html 2021-06-01 19:15:48 https://thoibaonganhang.vn/vay-vo-n-uu-da-i-chi-tu-70-ta-i-abbank-115130.html
115095 Song song với việc đảm bảo an toàn giao dịch tiền mặt trước mùa dịch, các ngân hàng và ví điện tử đưa ra nhiều sản phẩm phi tiền mặt hỗ trợ người dân không phải ra đường.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Các sản phẩm thanh toán không dùng tiền mặt của các tổ chức tín dụng đang hỗ trợ trực tiếp người dân trong vùng cách ly dịch bệnh Covid-19.

Chi cục Quản trị tại TP.HCM - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có công văn đề nghị NHNN Chi nhánh TP.HCM chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn khai báo y tế điện tử khi đến trụ sở NHNN (số 8 Võ Văn Kiệt, Quận 1) nộp và rút tiền mặt về chi trả cho người dân trong 2 tuần cách ly xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 đối với Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Hình thức khai báo y tế điện tử, quét mã QR Code để đảm bảo an toàn cho cán bộ ngân hàng và khách hàng giao dịch tiền mặt trước dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, NHNN yêu cầu các ngân hàng thương mại tiếp tục thực hiện nghiêm túc khử khuẩn trên tiền giấy theo đúng quy định kho quỹ thời chống dịch trước khi đưa tiền vào kho.

Song song với việc đảm bảo an toàn giao dịch tiền mặt trước mùa dịch, các ngân hàng và ví điện tử đưa ra nhiều sản phẩm phi tiền mặt hỗ trợ người dân không phải ra đường.

Ngân hàng Bản Việt đang có sản phẩm “gửi tiết kiệm tại nhà, nhận quà tặng tháng 6 cho cả gia đình”, chỉ cần ở nhà, khách hàng tải ứng dụng Ngân hàng số Digimi của ngân hàng này, tham gia gửi tiết kiệm online với mức gửi bất kỳ, sau đó gửi tranh vẽ của chính con mình về các điểm giao dịch gần nhất của Bản Việt sẽ có cơ hội nhận bộ quà balo túi rút cho con và túi xách tiện dụng cho mẹ, có in hình tranh con trẻ vẽ và Ngân hàng sẽ gửi đến tận nhà khách hàng.

Tiết kiệm online đã có từ lâu nhưng trong thời gian giãn cách xã hội, người dân hoàn toàn yên tâm không phải đến ngân hàng và còn có thể vẫn gửi được nguồn tiền nhàn rỗi của mình với mức lãi suất hấp dẫn, sở hữu sổ tiết kiệm như gửi tại quầy và nhận ngay bộ quà tặng vô cùng ý nghĩa cho cả nhà.

Với ứng dụng Ngân hàng số Digimi, người dân có thể mở tài khoản ngay trên điện thoại để chuyển tiền, nhận tiền từ tài khoản khác về để gửi tiết kiệm tham gia chương trình hấp dẫn.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những tính năng và tiện ích mà chỉ cần ở nhà khách hàng cũng có thể giao dịch tài chính được, đồng thời mang đến những giá trị kết nối cho mỗi khách hàng tham gia chương trình”, lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt cam kết.

Trong khi đó, Ngân hàng SCB chủ động thực hiện các chính sách ưu đãi miễn, giảm nhiều loại phí giao dịch cho khách hàng, trong đó có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, giao dịch thanh toán trực tuyến.

Trong đó, có chương trình “mùa này, cùng SCB an toàn nha” đang được triển khai từ nay đến hết ngày 23/6 dành cho chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard/Visa.

Cụ thể, ngân hàng tặng 50.000 đồng mỗi tuần cho mỗi khách hàng có giao dịch chi tiêu bằng thẻ tín dụng SCB từ 250.000 đồng trở lên tại các ứng dụng đặt đồ ăn (Now, Baemin, Grab) và ứng dụng xem phim tại nhà (Netflix, Galaxy Play, FPT Play).

Song song với đó, SCB triển khai chương trình “chạm một phút - sống thảnh thơi” từ nay đến hết ngày 30/6, tặng tiền đến 50% (tối đa 100.000 đồng) cho những khách hàng khi mua và hoàn tất thanh toán phí các sản phẩm bảo hiểm Bảo Long trên kênh SCB eBanking (Mobile Banking và Internet Banking).

Với MSB, ngân hàng này triển khai gói tài khoản “miễn gần 50 loại phí” dành cho khách hàng giao dịch phi tiếp xúc, bao gồm các giao dịch thanh toán sản phẩm hàng hóa dịch vụ thiết yếu của người dân ở trên máy ATM, thẻ, Internet Banking, Mobile Banking…

Trên các ví điện tử, VNPay, MoMo… đã đưa ra nhiều hình thức "đi chợ" online với thanh toán điện tử giúp người dân hạn chế ra đường. Trong đó, ví MoMo tỏ ra lợi thế hơn do đang liên kết nhiều tiện ích thanh toán cho các dịch vụ thiết yếu, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Cụ thể, MoMo đáp ứng ngay những hình thức chuyển tiền, nhận tiền miễn phí, nạp tiền điện thoại (trả trước, trả sau), nạp Data 3G, 4G của tất cả nhà mạng; thanh toán bằng ví điện tử tại quầy các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, quán cà phê, nhà hàng, hàng quán vỉa hè; thanh toán các trang thương mại điện tử, mua vé máy bay, vé tàu; thanh toán các ứng dụng, dịch vụ giải trí như Apple Store, CH Play, Galaxy Play, FPT Play, mua vé số hộ; thanh toán điện, nước, chung cư, dịch vụ công, vay tiêu dùng, bảo hiểm; thanh toán viện phí tại các bệnh viện như Bệnh viện Đại học Y dược, Da Liễu, Nhi Đồng…; quyên góp cho các chương trình phòng, chống Covid-19 như: Tổ quốc cần - Cả nước chung tay, Quỹ Vaccine Covid 19…

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo tiếp tục nhắn gửi người tiêu dùng nên tăng cường sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử để hạn chế tiếp xúc với tiền mặt.

“Không ai có thể kiểm soát trước khi đến tay mình, 1 tờ tiền đã qua những ai và ẩn chứa những nguy cơ nào. Ví MoMo hiện nay đã tích hợp hàng loạt dịch vụ, tiện ích phục vụ hoàn chỉnh nhu cầu thanh toán, giao dịch hàng ngày của người dân - hi vọng sẽ góp phần kiểm soát dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường”, ông Diệp nói.

(Thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/05/2020 của Chính phủ)

Hải Nam https://thoibaonganhang.vn/tphcm-ngan-hang-va-vi-dien-tu-cung-cap-san-pham-cho-nguoi-dan-tranh-dich-115095.html 2021-06-01 11:20:58 https://thoibaonganhang.vn/tphcm-ngan-hang-va-vi-dien-tu-cung-cap-san-pham-cho-nguoi-dan-tranh-dich-115095.html
115097 Ngày 31/5/2021, Hội đồng quản trị (HĐQT) VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 phê duyệt phương án tăng vốn điều lệ, là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan nhằm hiện thực hoá việc tăng vốn điều lệ, mở rộng hoạt động kinh doanh.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Theo Nghị quyết số 22/NQ-ĐHĐCĐ ngày 23/11/2020, ĐHĐCĐ đã ủy quyền và giao cho HĐQT VietinBank quyết định “Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019” theo đúng nội dung phê duyệt của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Trên cơ sở Quyết định số 765/QĐ-TTg ngày 22/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, Công văn số 3829/NHNN-TTGSNH ngày 28/5/2021 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc Phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, ngày 31/5/2021, HĐQT VietinBank đã ban hành Nghị quyết HĐQT số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019.

Đây là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và ngày càng tiến gần hơn tới đích hoàn thành việc tăng vốn điều lệ.

Với vốn điều lệ được bổ sung, VietinBank sẽ tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, nâng cao năng lực quản trị, năng lực tài chính, tăng cường khả năng cấp vốn cho nền kinh tế, đầu tư vào chuyển đổi số, nhân lực, phát triển dịch vụ, mạng lưới, gia tăng lợi ích cổ đông và góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội đất nước.

Theo Phương án tăng vốn điều lệ, VietinBank dự kiến số vốn điều lệ tăng thêm bằng việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức 10.823.750.870.000 đồng. Với mức vốn điều lệ hiện tại là 37.234.045.560.000, mức vốn điều lệ dự kiến sau khi phát hành thành công toàn bộ số cổ phiếu để trả cổ tức là 48.057.796.430.000 đồng (tăng 29,0695% so với trước khi phát hành).

Loại chứng khoán phát hành là cổ phiếu, mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Đối tượng phát hành là các cổ đông hiện hữu có tên trong danh sách cổ đông của VietinBank tại thời điểm chốt quyền được nhận cổ tức bằng cổ phiếu theo phương án tăng vốn được ĐHĐCĐ thông qua và theo quy định của pháp luật.

Nguồn vốn thực hiện được lấy từ phần lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019.

Thời gian phát hành dự kiến quý III - IV/2021.

Số lượng cổ phiếu để trả cổ tức phát hành cho cổ đông sẽ được làm tròn xuống đến hàng đơn vị, phần lẻ thập phân sẽ bị hủy bỏ.

Cổ phiếu phát hành thêm sẽ được đăng ký lưu ký tại Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam và niêm yết bổ sung tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh theo quy định pháp luật hiện hành.

Quan Đông https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-len-hon-48-nghin-ty-dong-115097.html 2021-06-01 11:09:15 https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-len-hon-48-nghin-ty-dong-115097.html
115091 Ngày 1/6/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến với công nghệ đột phá, giúp khách hàng mở tài khoản vào bất cứ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Mở tài khoản không cần đến ngân hàng

Dịch vụ mới của Vietcombank ứng dụng giải pháp định danh trực tuyến eKYC (Electronic Know Your Customer), khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Vietcombank trên các chợ ứng dụng Appstore/Google Play, nhập số điện thoại, thực hiện chụp ảnh giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu), xác thực khuôn mặt là có ngay tài khoản để sử dụng.

Dịch vụ áp dụng với khách hàng từ 18 tuổi và chưa từng giao dịch (chưa có số CIF) tại Vietcombank.

Cùng với số tài khoản mới, khách hàng cũng được mặc định đăng ký Ngân hàng số VCB Digibank để thực hiện mọi giao dịch trực tuyến với hạn mức lên tới 100 triệu đồng mỗi tháng. Nếu muốn có hạn mức giao dịch lớn hơn, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank để nâng hạn mức.

Với VCB Digibank, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện hàng trăm loại giao dịch tài chính hiện đại như: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện/nước/viễn thông, thanh toán bằng mã QR, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay/tàu/xe, đặt phòng khách sạn, mua sắm online và rất nhiều các giao dịch khác.

Miễn phí chọn số tài khoản theo số điện thoại

Khi đăng ký dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản theo số điện thoại. Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động kiểm tra kho số và đề xuất số tài khoản theo số điện thoại của khách hàng (nếu còn trong kho số).

Dịch vụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu thêm bất cứ điều kiện ràng buộc nào.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản theo số điện thoại

“Không phí” chuyển tiền

Khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng được mặc định đăng ký gói tài khoản VCB Plus để chuyển tiền hoàn toàn miễn phí cả trong và ngoài hệ thống trên Ngân hàng số VCB Digibank.

Trong 3 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Vietcombank miễn phí duy trì Gói tài khoản VCB Plus cho khách hàng. Sau thời gian này, khách hàng chỉ cần duy trì số dư bình quân không kỳ hạn trên tài khoản thanh toán mỗi tháng từ 4 triệu đồng để tiếp tục được miễn phí gói.

Khách hàng cũng có thể chuyển đổi hoặc ngừng sử dụng Gói tài khoản tại bất cứ thời điểm nào ngay trên VCB Digibank.

Ưu đãi hấp dẫn khi mở tài khoản trực tuyến

Trong thời gian từ ngày 1/6/2021 đến hết ngày 31/7/2021, khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Mở tài khoản trực tuyến - Siêu ưu đãi có 1-0-2” với quà tặng quay số may mắn đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng và 100 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Ngoài ra, 10.000 khách hàng mở tài khoản trực tuyến đầu tiên trong mỗi tháng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 3,5 tỷ đồng.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Khách hàng có thể rút tiền mặt chỉ với chiếc điện thoại di động tại các cây ATM

Rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ

Sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng có thể rút tiền tại các ATM của Vietcombank thông qua tính năng “Rút tiền bằng mã QR” được tích hợp ngay trên Ngân hàng số VCB Digibank mà không cần phải sử dụng thẻ. Nếu muốn sử dụng thẻ, khách hàng có thể đăng ký thẻ ghi nợ nội địa (Connect24) hoặc thẻ ghi nợ quốc tế (Visa/Master) ngay trong quá trình mở tài khoản trực tuyến và nhận thẻ sau đó tại các điểm giao dịch của ngân hàng.

Vietcombank bắt đầu khởi động chiến lược chuyển đổi số từ năm 2019. Đến tháng 7/2020, Vietcombank tiên phong hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và ra mắt Ngân hàng số VCB Digibank.

Việc ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng eKYC tiếp tục khẳng định những bước đi mạnh mẽ và nhất quán của Vietcombank trong hành trình chuyển đổi số để mang tới những trải nghiệm số hóa đơn giản và tối ưu cho khách hàng.

Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến

Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Vietcombank trên Appstore/Google Play.

Bước 2: Mở ứng dụng và lựa chọn “Mở tài khoản dành cho khách hàng mới”.

Bước 3: Nhập số điện thoại và xác thực số điện thoại.

Bước 4: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt.

Bước 5: Lựa chọn dịch vụ và hoàn tất đăng ký.

Thanh Thuỷ https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ra-mat-dich-vu-mo-tai-khoan-truc-tuyen-xac-thuc-bang-ekyc-115091.html 2021-06-01 10:26:49 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ra-mat-dich-vu-mo-tai-khoan-truc-tuyen-xac-thuc-bang-ekyc-115091.html
115077 Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia, Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi thông qua ứng dụng Open Banking.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingNam A Bank sửa đổi nội dung về vốn điều lệ trong giấy phép hoạt động
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingNhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Nam A Bank dành tặng 5.000.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch Tặng quà trên Open Banking thành công trong ngày 1/6/2021 (mỗi khách hàng 50.000 đồng).

Khách hàng có thể tùy chọn số tiền mang ý nghĩa may mắn như 66.666, 88.888; gửi thiệp điện tử, lời chúc và tiền đến 5 người nhận trong cùng một giao dịch… với thao tác đơn giản, bảo mật, nhanh chóng. Nam A Bank sẽ hoàn toàn miễn phí các giao dịch này.

Song song đó, Nam A Bank triển khai chương trình Chương trình “Số dễ nhớ - Sống dễ dàng dành cho tất cả khách hàng giao dịch qua Open Banking mong muốn sở hữu tài khoản số đẹp theo yêu cầu như: Số tài khoản theo số điện thoại, theo số căn cước công dân hoặc có 6 số đuôi tùy chọn theo số có ý nghĩa phát tài/phát lộc...

Tài khoản số đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc của người dùng.

Đồng thời, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng cá nhân là chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank (bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới) sẽ nhận “mưa” ưu đãi khi mua sắm tại website thương mại điện tử Tiki.

Cụ thể, giảm 500.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 5.000.000 đồng trên TikiPro (áp dụng cho 140 đơn hàng đầu tiên); Giảm 200.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 1.000.000 đồng vào thứ 6 hàng tuần (áp dụng cho 50 lượt đầu tiên vào mỗi ngày, mỗi chủ thẻ được hưởng ưu đãi tối đa 01 lần/tuần).

Ngoài hàng loạt chương trình ưu đãi khi mua sắm tại Tiki, sở hữu thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank với công nghệ Chip EMV, 3D Secure tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, khách hàng còn được hưởng những đặc quyền riêng như miễn phí thường niên, “chi tiêu trước, trả tiền sau”, miễn lãi đến 55 ngày cùng hàng loạt ưu đãi khi mua sắm, giftcard…

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc Ngân hàng kịp thời “tung” những ưu đãi đặc biệt này cũng là một trong những hình thức khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến mọi lúc mọi nơi, 24/7, hạn chế mua sắm tại chỗ đông người”.

Xu hướng giao dịch không tiền mặt thời điểm này lại tiếp tục khẳng định sự ưu việt bởi ngoài tiện ích và hạn chế rủi ro chính từ giao dịch tiền mặt, còn giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng trong lúc đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Việc khuyến khích khách hàng giao dịch online thông qua các chương trình ưu đãi cũng là một trong những minh chứng cho thấy Nam A Bank đang nỗ lực đóng góp cùng cộng đồng trong việc hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

M.B
https://thoibaonganhang.vn/ngoi-nha-giao-dich-nhan-mua-uu-dai-tu-open-banking-115077.html 2021-05-31 21:09:35 https://thoibaonganhang.vn/ngoi-nha-giao-dich-nhan-mua-uu-dai-tu-open-banking-115077.html 115076 Ngày 31/5/2021, Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 về việc phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ, là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan nhằm hiện thực hóa việc tăng vốn điều lệ, tạo tiền đề để VietinBank tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
VietinBank vừa phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ

Theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) của VietinBank số 22/NQ-ĐHĐCĐ ngày 23/11/2020, ĐHĐCĐ đã ủy quyền và giao cho HĐQT VietinBank quyết định “Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019” theo đúng nội dung phê duyệt của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Trên cơ sở Quyết định số 765/QĐ-TTg ngày 22/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, Công văn số 3829/NHNN-TTGSNH ngày 28/5/2021 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc Phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, ngày 31/5/2021, HĐQT VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 về việc phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019. Đây là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và ngày càng tiến gần hơn tới đích hoàn thành việc tăng vốn điều lệ.

Với vốn điều lệ được bổ sung, VietinBank sẽ tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, nâng cao năng lực quản trị, năng lực tài chính, tăng cường khả năng cấp vốn cho nền kinh tế, đầu tư vào chuyển đổi số, nhân lực, phát triển dịch vụ, mạng lưới, gia tăng lợi ích cổ đông và góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội đất nước.

Một số nội dung chính của Phương án tăng vốn điều lệ của VietinBank:

Mức tăng vốn điều lệ:

- Mức vốn điều lệ hiện tại: 37.234.045.560.000 đồng.

- Số vốn điều lệ dự kiến tăng thêm bằng việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức: 10.823.750.870.000 đồng.

- Mức vốn điều lệ dự kiến, sau khi phát hành thành công toàn bộ số cổ phiếu để trả cổ tức: 48.057.796.430.000 đồng (tăng 29,0695% so với trước khi phát hành).

Phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức:

- Loại chứng khoán phát hành: Cổ phiếu phổ thông.

- Mệnh giá: 10.000 đồng/cổ phiếu (Mười nghìn đồng/cổ phiếu).

- Số lượng cổ phiếu đang lưu hành: 3.723.404.556 cổ phiếu.

- Số lượng cổ phiếu ưu đãi: 0 cổ phiếu.

- Số lượng cổ phiếu quỹ: 0 cổ phiếu.

- Số lượng cổ phiếu dự kiến phát hành: 1.082.375.087 cổ phiếu.

- Tổng giá trị phát hành theo mệnh giá dự kiến: 10.823.750.870.000 đồng

- Tỷ lệ phát hành: 29,0695% số cổ phần đang lưu hành.

- Đối tượng phát hành: Các cổ đông hiện hữu có tên trong danh sách cổ đông của VietinBank tại thời điểm chốt quyền được nhận cổ tức bằng cổ phiếu theo phương án tăng vốn được ĐHĐCĐ thông qua và theo quy định của pháp luật.

- Nguồn vốn thực hiện: Lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019.

- Thời gian phát hành: Dự kiến quý III - quý IV/2021.

- Thời gian hoàn thành: Thời gian hoàn thành việc tăng vốn điều lệ thực hiện theo quy định tại giấy phép/chấp thuận của các cơ quan có thẩm quyền.

- Phương án xử lý cổ phiếu lẻ: Số lượng cổ phiếu để trả cổ tức phát hành cho cổ đông sẽ được làm tròn xuống đến hàng đơn vị, phần lẻ thập phân sẽ bị hủy bỏ.

- Đăng ký chứng khoán bổ sung, niêm yết bổ sung và đưa chứng khoán vào giao dịch: Cổ phiếu phát hành thêm sẽ được đăng ký lưu ký tại Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam và niêm yết bổ sung tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh theo quy định pháp luật hiện hành.

P.L https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-115076.html 2021-05-31 19:09:57 https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-115076.html
115086 Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa có Bố cáo về việc thay đổi tên gọi phòng giao dịch Thủ Đức, Quận 2 và Văn Thánh.

Cụ thể, phòng giao dịch Thủ Đức sẽ đổi thành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Thủ Đức - Phòng Giao dịch Linh Tây.

Địa chỉ: Số 733 - 737 đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (028) 3896 4650. Fax: (028) 3896 9974.

Phòng giao dịch Quận 2 sẽ đổi thành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Thủ Đức - Phòng Giao dịch Phú Hữu.

Địa chỉ: Số 319 đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (028) 3743 6093. Fax: (028) 3743 6094.

Phòng giao dịch Văn Thánh sẽ đổi thành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Thủ Đức - Phòng Giao dịch Văn Thánh.

Địa chỉ: Số 600 đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (028) 3512 7118. Fax: (028) 3512 7120.

Thời gian thay đổi tên gọi của các phòng giao dịch trên sẽ tính từ 08h00 ngày 01/06/2021.

PV https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-thay-doi-ten-goi-phong-giao-dich-thu-duc-quan-2-va-van-thanh-115086.html 2021-05-31 18:00:31 https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-thay-doi-ten-goi-phong-giao-dich-thu-duc-quan-2-va-van-thanh-115086.html
115075 Từ ngày 01/6/2021, Sacombank khởi động chiến dịch “Khai hè rực rỡ - mở màn triệu deal” gồm 4 chương trình ưu đãi, quay số với hàng triệu giải thưởng giá trị như xe ô tô Audi, xe máy Vespa, vàng 24K, điện thoại iPhone, thiết bị văn phòng/chăm sóc sức khỏe… dành cho tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại quầy, giao dịch online và thẻ Sacombank.

Chiến dịch kéo dài đến hết ngày 31/08/2021 nhằm tri ân khách hàng và chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2021).

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Theo đó, khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán (mở trực tiếp tại quầy hoặc mở trực tuyến trên Sacombank Pay, Ngân hàng điện tử) hoặc trở lại giao dịch tài khoản thanh toán Sacombank, có số dư tài khoản tối thiểu 1 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình quay số “Tài khoản như mơ - Triệu deal bất ngờ” với cơ cấu giải thưởng gồm: 8 giải Đặc biệt là Combo Apple (iPhone 12 Promax, Apple Watch, Airpod, Airtag), 8 giải Nhất là iPhone 12 Promax, 16 giải Nhì là Apple Watch và 32 giải Ba là loa Bluetooth JBL.

Còn khách hàng doanh nghiệp mới hoặc khách hàng hiện hữu gia tăng doanh số giao dịch hoặc trở lại giao dịch với Sacombank thỏa điều kiện về số lượng giao dịch và số dư bình quân tài khoản thanh toán sẽ được tham gia chương trình quay số “Tưng bừng xế sang - Triệu deal thăng hạng”. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Audi Q2 trị giá 1,8 tỷ đồng; 06 giải Nhất là Combo trị giá 100 triệu đồng và 12 giải Nhì là Combo trị giá 50 triệu đồng.

Khách hàng trúng giải Nhất và giải Nhì có thể lựa chọn quà tặng theo nhu cầu là Combo thiết bị văn phòng hiện đại (gồm màn hình tương tác, máy chiếu, laptop, máy in, máy tính bảng…) hoặc Combo thiết bị chăm sóc bảo vệ sức khỏe công sở (gồm máy lọc không khí, rửa tay tự động, máy đo nhiệt độ…).

3 đợt quay số kết hợp của 2 chương trình trên dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7,8,9/2021. Ngoài ra, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp còn được miễn phí chọn số tài khoản đẹp, miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ…

Riêng doanh nghiệp sẽ được miễn phí chi lương trong 3 năm và cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp cũng được ưu đãi trọn gói dịch vụ Ngân hàng hiện đại bao gồm thẻ thanh toán, thông báo giao dịch tự động, Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay. Đồng thời ưu đãi nhân đôi - miễn phí dịch vụ định kỳ và phí giao dịch lên đến 12 tháng cho doanh nghiệp hiện hữu khi doanh nghiệp và đối tác cùng giao dịch tại Sacombank. Ngoài ra, doanh nghiệp mở mới thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán doanh nghiệp sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và nhận nhiều quà tặng văn phòng cao cấp.

“Lướt app mê say - Triệu deal ngất ngây” là chương trình dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay. Theo đó, chủ tài khoản Sacombank Pay hiện hữu sẽ được tặng 1 lượt quay “Vòng quay may mắn” online và 50.000 đồng khi giới thiệu người mới cài đặt thành công ứng dụng và phát sinh giao dịch thanh toán từ 50.000 đồng.

Khách hàng mới cũng sẽ nhận được 1 lượt quay “Vòng quay may mắn” với mỗi 100.000 đồng giao dịch qua ứng dụng (không cộng dồn giao dịch). Giải thưởng của “Vòng quay may mắn” bao gồm: 15 chỉ vàng 24K, 8 đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active, 2.000 phiếu quà tặng 100.000 đồng; 5.000 phiếu quà tặng 50.000 đồng và hàng ngàn quà tặng khác như nón bảo hiểm, dù, áo mưa, hoàn tiền…

Khách hàng cá nhân mở mới thẻ tín dụng Sacombank thì sẽ được tham gia chương trình “Mở thẻ liền tay - Triệu deal may mắn”.

Khi kích hoạt thẻ thành công và phát sinh giao dịch thanh toán từ 300.000 đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, khách hàng có thể được nhận đến 100 lượt quay số online trúng các giải thưởng gồm: 9 chỉ vàng 24K, 1.000 giải hoàn tiền 200.000 đồng, 6.000 giải hoàn tiền 100.000 đồng, 25.000 giải hoàn tiền 50.000 đồng.

Đồng thời, mỗi khách hàng còn được nhận 1 mã dự thưởng để tham gia 3 đợt quay số đặc biệt dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7,8,9/2021 với giải thưởng là 3 xe máy Vespa Sprint 150 Racing Sixties.

PV https://thoibaonganhang.vn/khai-he-ruc-ro-mo-man-trieu-deal-cung-sacombank-115075.html 2021-05-31 17:41:13 https://thoibaonganhang.vn/khai-he-ruc-ro-mo-man-trieu-deal-cung-sacombank-115075.html
115067 Với 500 triệu sẽ khó để sở hữu được căn nhà khang trang giữa thành phố lớn. Nhưng nếu biết tận dụng những gói vay ưu đãi từ ngân hàng, ước mơ về một tổ ấm đẹp để yên tâm lập nghiệp, tạo dựng tương lai vững chắc là hoàn toàn có thể.

Việt Nam đang ở thời kỳ “dân số vàng” với cơ cấu đạt 96,2 triệu người, trong đó đối tượng người trẻ dưới 35 tuổi chiếm khoảng 36%. Thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam xấp xỉ 2.600 USD/năm, riêng ở TP.HCM khoảng 6.400 USD/năm. Bên cạnh đó, trong 10 năm trở lại đây, tỷ lệ khách hàng dưới 35 tuổi tìm mua nhà ngày càng tăng, chiếm 23%. Điều này cho thấy, nhu cầu an cư của khách hàng trẻ ngày càng tăng và cấp thiết.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Tổ ấm khang trang là ước mơ không của riêng ai

Anh Nguyễn Tấn Minh (Thái Bình) vừa thanh toán nốt đợt cuối cùng cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ mà vợ chồng anh chị sở hữu sau thời gian dài nỗ lực. Anh Minh cho biết: “Hai vợ chồng đều ở tỉnh lẻ lên Hà Nội lập nghiệp nên rất hiểu cái khó khăn khi ở nhà thuê. Cái gì không phải của mình thì đều có tâm lý tạm bợ, bất an và lo lắng. Chưa kể, khi phải chuyển nhà, vừa mất thời gian tìm chỗ thuê mới, vừa mệt mỏi vì dọn dẹp và tìm cách thích nghi với môi trường. Ngay cả việc học hành của con cái cũng chịu nhiều ảnh hưởng bởi chuyện nhà cửa. Thế nên, dù mới có 500 triệu tiền tiết kiệm, vợ chồng tôi cũng quyết định vay thêm ngân hàng để giải được bài toán khó này, cho cả gia đình yên tâm sinh sống”.

Đầu năm 2021, khi tâm sự với bạn bè về nguyện vọng mua nhà, anh Minh được giới thiệu gói “Vay không lo” của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank). Gói vay có hạn mức lên tới 9.000 tỷ đồng, áp dụng cho mọi nhu cầu vay cá nhân từ mua nhà, mua ô tô, vay kinh doanh cho đến vay tiêu dùng. “Điểm nổi bật của gói vay này là chính sách cởi mở, sản phẩm và dịch vụ đa dạng, cơ chế vay vốn linh hoạt, quy trình phê duyệt và giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, lãi suất chỉ từ 5%/năm, rất phù hợp với tình hình tài chính của hai vợ chồng. Ai cũng muốn dư dả thì mới mua nhà, tích lũy tài sản. Nhưng không biết phải chờ đến bao giờ mới được như thế” – anh Minh chia sẻ.

Theo anh Minh, nếu đã xác định lập nghiệp tại đâu thì nên có ngôi nhà của riêng mình ở đó để yên tâm sinh sống. So với hàng tháng bỏ ra từ 5-8 triệu để thuê nhà, trong 2 năm sẽ tiêu tốn ít nhất 120 triệu, chưa kể những bấp bênh khi chủ nhà thu lại chỗ ở thì việc vay mua nhà sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Tận dụng ưu đãi từ các gói vay của ngân hàng giúp ước mơ sở hữu tổ ấm khang trang, phương tiện hiện đại sớm thành hiện thực

Trong nhịp sống hối hả, đắt đỏ hiện nay, việc vay tiêu dùng, mua nhà để có cuộc sống ổn định, tốt đẹp hơn là việc hết sức phổ biến. Khách hàng không nên có tâm lý e ngại khi làm thủ tục, hồ sơ bởi ngân hàng có rất nhiều lựa chọn vay ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và lộ trình trả nợ của người vay, đồng thời cán bộ ngân hàng cũng hỗ trợ tối đa về quy trình, giấy tờ giúp khách hàng có thể đăng ký vay rất đơn giản. Với gói “Vay không lo” của PVcomBank, chỉ cần có tiềm lực tài chính và tài sản đảm bảo, khách hàng có thể được hỗ trợ vay lên tới 80% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, PVcomBank hiện đang liên kết cùng hàng trăm dự án bất động sản của chủ đầu tư lớn, đa dạng ở các phân khúc từ chung cư, biệt thự, liền kề cho đến nhà ở xã hội với nhiều chính sách hấp dẫn, nổi bật là hỗ trợ ân hạn gốc và 0% lãi suất đến 24 tháng.

Thay vì tích cóp nhiều năm đợi đủ tiền mua nhà, việc đi vay để sớm ổn định cuộc sống còn giúp khách hàng xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân tốt hơn, cân đối chi tiêu và có thêm động lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Sở hữu nhà, xe là những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Hãy là người tiêu dùng thông minh, nắm bắt tốt các cơ hội, tận dụng tối đa hỗ trợ từ bên ngoài để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Hồng Hạnh https://thoibaonganhang.vn/mua-nha-dep-vay-khong-lo-115067.html 2021-05-31 15:52:59 https://thoibaonganhang.vn/mua-nha-dep-vay-khong-lo-115067.html
115065 Từ ngày 31/5/2021, khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ thanh toán phi vật lý (thương hiệu Visa và Mastercard) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay sau khi thực hiện xác thực trực tuyến (eKYC) và tạo tài khoản thanh toán online (nếu khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại Sacombank).

Sau khi mở thẻ thành công, khách hàng có thể sử dụng thông tin thẻ để giao dịch trực tuyến ngay. Nếu khách hàng đăng ký nhận thẻ nhựa tại các điểm giao dịch Sacombank có trang bị máy phát hành thẻ nhanh thì có thể đến để nhận thẻ ngay sau khi đăng ký thành công hoặc tối đa 5 ngày làm việc đối với các điểm giao dịch khác (danh sách điểm giao dịch có trang bị máy phát hành thẻ nhanh xem tại đây).

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Thẻ nhựa được dùng để thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và quốc tế bao gồm cả thanh toán QR, thanh toán NFC; rút tiền QR tại ATM Sacombank; chuyển tiền đến tài khoản/thẻ/số điện thoại...

Đặc biệt, khi mở mới thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa và Sacombank Mastercard, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank. Đồng thời, với thẻ thanh toán Mastercard, khách hàng còn hưởng thêm nhiều tiện ích về bảo hiểm mua sắm trực tuyến, bảo vệ danh tính trên phạm vi toàn cầu hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, Sacombank còn đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn toàn bộ phí cho khách hàng khi chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ nội địa trong và ngoài hệ thống trên Sacombank Pay (ưu đãi đến hết ngày 31/7/2021); giảm giá lên tới 50.000 đồng dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế cá nhân Sacombank Visa khi thanh toán, mua sắm tại Grab, Gongcha, Innisfree, Shopee, Tiki, CGV…(ưu đãi đến hết ngày 30/6/2021).

M.Q https://thoibaonganhang.vn/mo-the-phi-vat-ly-de-dang-tren-ung-dung-sacombank-pay-115065.html 2021-05-31 15:49:39 https://thoibaonganhang.vn/mo-the-phi-vat-ly-de-dang-tren-ung-dung-sacombank-pay-115065.html
115064 Ngày 31/5/2021, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức triển khai hệ thống máy ATM thế hệ mới tại 43 tỉnh, thành trên cả nước.

Với máy ATM thế hệ mới, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản cho bạn bè và người thân, hay đối tác cùng sở hữu tài khoản Techcombank lên đến 100 triệu đồng/ngày. Hạn mức mỗi lần rút lên đến 20 triệu đồng đối với các giao dịch bằng thẻ.

Hệ thống ATM thế hệ mới được biết đến như công cụ hỗ trợ khách hàng tối ưu, với những tính năng vượt trội của một “giao dịch viên ngân hàng tự động” sẵn sàng phục vụ 24/7 vào bất cứ thời gian nào khách hàng cần. Thời gian bình quân để xử lý một giao dịch tại máy ATM thế hệ mới chỉ khoảng 1 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh và hiệu quả.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Hệ thống ATM thế hệ mới sẽ hỗ trợ khách hàng nộp tiền vào tài khoản trong cùng hệ thống Techcombank với hạn mức lên đến 100 triệu đồng/ngày, chấp nhận các mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên. Ngoài ra, “giao dịch viên ngân hàng tự động” còn hỗ trợ các tính năng thông dụng khác đến khách hàng như rút tiền từ tài khoản; xem số dư, sao kê tài khoản…

Các ATM thế hệ mới - “giao dịch viên ngân hàng tự động” được kỳ vọng mang đến trải nghiệm an toàn, tiện ích, nhanh chóng cho khách hàng. Bình quân mỗi tháng, một máy ATM thế hệ mới hiện nay có thể phục vụ lên đến 10.000 giao dịch.

Theo ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, việc đẩy mạnh các giao dịch qua hệ thống máy ATM thế hệ mới giúp các giao dịch viên giải phóng đáng kể khối lượng các giao dịch phải xử lý mỗi ngày, từ đó dành nhiều thời gian tư vấn và hỗ trợ các khách hàng ở những dịch vụ khác phức tạp, và đòi hỏi yêu cầu cao hơn.

“Techcombank sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ và cung cấp những giải pháp tối ưu giúp khách hàng chủ động, dễ dàng thực hiện các giao dịch, trải nghiệm tốt hơn với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng”, ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Được triển khai lần đầu từ năm 2018 với 30 máy tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đến nay, hệ thống ATM thế hệ mới đã tăng lên 260 máy trên 43 tỉnh, thành phố trong cả nước. Việc mở rộng đầu tư và lắp đặt thêm hệ thống máy ATM mới là một trong những giải pháp thực thi chiến lược tự động hóa các giao dịch, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ ngân hàng của Techcombank.

Các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn.

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý I/2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý I/2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà Ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu. Dự kiến, trong thời gian tới, Techcombank tiếp tục đầu tư thêm hơn 10.000 tỷ đồng để đầu tư công nghệ, trong đó có 1.500 tỷ để xây dựng cơ sở dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng.

B.T https://thoibaonganhang.vn/techcombank-them-tien-ich-tren-atm-the-he-moi-thuan-tien-giao-dich-trong-boi-canh-dich-covid-19-115064.html 2021-05-31 15:39:55 https://thoibaonganhang.vn/techcombank-them-tien-ich-tren-atm-the-he-moi-thuan-tien-giao-dich-trong-boi-canh-dich-covid-19-115064.html
115060 Khi xã hội bước vào giai đoạn giãn cách mới, xu hướng chi tiêu không tiền mặt lại lên ngôi. Ngân hàng Bản Việt đã nhanh chóng vào cuộc khi tiên phong cho ra mắt dòng thẻ JCB Corporate dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Dòng thẻ này có những ưu điểm và tính năng này gì nổi trội? Sau đây là 3 lý do chính để các chủ doanh nghiệp tự tin sở hữu chiếc thẻ tiện ích này ngay hôm nay.

Trợ lý tài chính đắc lực giúp phân bổ vốn hiệu quả

Không còn phải mất thời gian ký tá nhiều văn bản phê duyệt công tác phí, phí tiếp khách hay di chuyển, ăn uống… dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt có tính năng phân bổ vốn rất hiệu quả giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý nguồn vốn lưu động.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Với những doanh nghiệp làm dịch vụ hay bán hàng có đội ngũ nhân viên đông đảo và thường xuyên phát sinh các chi phí trên, khách hàng mở thẻ JCB Corporate có thể phân bổ hạn mức tối đa cho từng chiếc thẻ, sau đó không cần phải ký duyệt vì yên tâm số tiền phát sinh đã trong phạm vi cho phép. Đặc biệt tính năng này giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro ứng tiền mặt cho những chi phí ăn uống, quà cáp hay tiếp khách.

Vào cuối mỗi tháng, chủ doanh nghiệp có thể tra soát tất cả các giao dịch của thẻ được thống kê rõ ràng và chi tiết trên internet banking Bản Việt. Thật tiện lợi và nhanh chóng!

“Tri kỷ” cấp vốn lên đến 2 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn

Không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát tốt các khoản chi phí phát sinh, dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt còn hỗ trợ khá tốt các nhu cầu huy động vốn cấp bách để kịp chạy dự án.

Đặc tính của những doanh nghiệp vừa và nhỏ là hay cho các đối tác sử dụng dịch vụ trước và từ từ thanh toán sau, đây cũng là cách để đôi bên thoải mái khi hợp tác và cùng xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt, trong những hoàn cảnh không thuận lợi thì một số doanh nghiệp bị đối tác chôn vốn khá lâu sẽ dẫn đến tình trạng khan tiền mặt, trong khi ngoài kia các dự án mới lại đang xếp hàng chờ triển khai. Nhu cầu vay vốn nhanh, khẩn cấp lúc này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Thay vì phải chuẩn bị nhiều hồ sơ chứng minh tài chính để đi theo đường vay chính thống mất khá nhiều thời gian, các chủ doanh nghiệp có thể tin nhờ “tri kỷ” JCB Corporate Bản Việt để “mượn nhanh” một số vốn cho công việc chạy nhanh. Đồng tiền đi trước là đồng tiền không, JCB Corporate Bản Việt cho phép chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1,25%/tháng, và được miễn lãi đến 55 ngày.

Nếu khéo vun véo, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận hưởng tính năng vay vốn hoàn tiền miễn phí theo kiểu “xoay tua”, tức là kịp rút tiền mặt để triển khai dự án hiện hữu song song với việc thúc đẩy thanh toán từ những dự án đã hoàn tất để kịp trả nợ trong vòng 55 ngày thì sẽ không bị tính lãi.

Tiêu chuẩn bảo mật vượt trội, lại hoàn toàn miễn phí

JCB Corporate Bản Việt ra đời bởi sự kết hợp giữa Ngân hàng Bản Việt và nhà phát hành thẻ JCB từ Nhật Bản. Sở hữu công nghệ định danh chip EMV với tiêu chuẩn bảo mật vượt trội, chiếc thẻ này mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt các chủ doanh nghiệp có thể yên tâm trao niềm tin cho thuộc cấp mà không sợ các rủi ro về bảo mật.

Không chỉ nhiều tiện ích, thẻ JCB Corporate Bản Việt cũng khuyến khích các khách hàng doanh nghiệp mở thẻ vì những ưu đãi hấp dẫn như miễn 100% phí mở thẻ, phí thường niên để tạo điều kiện tối đa cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích mà JCB Corporate mang lại.

Có thể khẳng định dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt là sản phẩm đầy tiện ích và miễn hầu hết các loại phí thông thường, bên cạnh những tính năng hữu dụng để trở thành “trợ thủ tài chính” đắc lực cho các chủ doanh nghiệp.

Ngay hôm nay, doanh nghiệp có nhu cầu mở thẻ JCB Corporate Bản Việt liên hệ ngay với Ngân hàng Bản Việt để được tư vấn và mở thẻ miễn phí thường niên trọn đời.

T.T https://thoibaonganhang.vn/3-ly-do-de-chu-doanh-nghiep-sme-mo-the-jcb-corporate-ban-viet-ngay-hom-nay-115060.html 2021-05-31 15:36:09 https://thoibaonganhang.vn/3-ly-do-de-chu-doanh-nghiep-sme-mo-the-jcb-corporate-ban-viet-ngay-hom-nay-115060.html
115059 Hướng tới ngày không tiền mặt của Việt Nam (16/6), đồng thời mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hóa; hỗ trợ trực tiếp khách hàng thanh toán điện tử trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng trên kênh Internet Banking.

Trước đó, từ ngày 17/5/2021, Agribank đã triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank áp dụng đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử và tại quầy của Agribank.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 1/6/2021 Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trên kênh Internet Banking. Theo đó, Agribank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân; Miễn phí chuyển tiền trong hệ thống và giảm phí cực lớn chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng tổ chức.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Ảnh minh họa

Internet Banking là một trong những kênh ngân hàng điện tử của Agribank cung cấp đến khách hàng các dịch vụ thanh toán tiện ích như: chuyển khoản, gửi tiền tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, các dịch vụ công... đều có thể thực hiện trực tuyến mà không phải đến quầy giao dịch. Dịch vụ Internet Banking của Agribank không chỉ hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển tiền trong hệ thống Agribank, mà còn có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đến hơn 40 ngân hàng khác, với nhiều hạn mức chuyển khoản linh hoạt. Đây là dịch vụ mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào sở hữu tài khoản của Agribank mở tại bất kỳ chi nhánh nào đều có thể sử dụng.

Bên cạnh đó, ngoài kênh Internet Banking, khách hàng còn có thể lựa chọn sử dụng các kênh ngân hàng điện tử khác của Agribank như: ATM/CDM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài chương trình miễn phí chuyển tiền trong nước, Agribank còn cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng lựa chọn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại khác của Agribank.

Hiền Linh https://thoibaonganhang.vn/agribank-tiep-tuc-mien-phi-dich-vu-chuyen-tien-tren-kenh-internet-banking-115059.html 2021-05-31 15:01:34 https://thoibaonganhang.vn/agribank-tiep-tuc-mien-phi-dich-vu-chuyen-tien-tren-kenh-internet-banking-115059.html
115055 HSBC Việt Nam vừa một lần nữa được vinh danh tại The Asset Triple A Awards 2021, giải thưởng công nhận những tổ chức xuất sắc trong lĩnh vực của mình.

HSBC nhận hai giải thưởng, gồm “Giải pháp tài chính thương mại theo tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh nguồn vốn và vốn lưu động cho các doanh nghiệp đa quốc gia/doanh nghiệp lớn trong nước”.

Trong đó, giải thưởng “Giải pháp tài chính thương mại theo tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị tốt nhất” là sự ghi nhận của The Asset Triple A Awards đối với sự quan tâm ngày càng lớn của các nhà đầu tư toàn cầu về vai trò của các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị trong sự tăng trưởng bền vững cũng như tác động của chúng đối với nền kinh tế và doanh nghiệp.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

HSBC Việt Nam được vinh danh tại hạng mục này nhờ cung cấp các giải pháp về môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Giải thưởng nhấn mạnh năng lực của ngân hàng trong việc thu xếp các khoản tín dụng xanh mang tính đột phá. Đó cũng là một phần trong kế hoạch hành động toàn cầu của Tập đoàn HSBC nhằm cung cấp từ 750-1.000 tỷ USD (từ năm 2020 đến năm 2030) tài trợ và đầu tư bền vững nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khi họ chuyển sang các phương thức kinh doanh bền vững hơn.

Vào tháng 11/2020, HSBC Việt Nam đã thu xếp khoản tín dụng xanh đầu tiên cho dự án năng lượng tái tạo của REE SE và REEPRO, các công ty thành viên 100% vốn của Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE).

Theo đó, khoản vay dài hạn trong 7 năm sẽ cung cấp khoảng 660 tỷ đồng Việt Nam cho REE SE để đầu tư vào dự án điện năng lượng mặt trời mái nhà trị giá 1.000 tỷ đồng Việt Nam. Công ty lắp đặt các hệ thống điện năng lượng mặt trời mái nhà tại các nhà máy trên khắp các tỉnh thành để sản xuất ít nhất 80MW điện năng lượng mặt trời đến cuối năm 2020.

Đồng thời, khoản tài trợ thương mại trị giá 150 tỷ đồng Việt Nam, là khoản tín dụng xanh được The Asset Triple A Awards công nhận, được cấp cho REEPRO để hỗ trợ việc nhập khẩu thiết bị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời mái nhà và các nhu cầu vốn lưu động khác của REEPRO, với tư cách là nhà thầu EPC cho REE SE.

Tín dụng xanh cho REE chỉ là một trong số những khoản tín dụng xanh mà HSBC đã cấp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh tầm nhìn dài hạn của HSBC trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình xây dựng một Việt Nam xanh và sạch.

Bên cạnh đó, việc được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh nguồn vốn và vốn lưu động cho các doanh nghiệp đa quốc gia/doanh nghiệp lớn trong nước” lần thứ hai liên tiếp một lần nữa chứng tỏ sự hỗ trợ tài chính vượt bậc của HSBC Việt Nam đối với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động hoặc đầu tư tại Việt Nam.

Với mạng lưới toàn cầu rộng khắp, kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng cùng một loạt các giải pháp ngân hàng số tiên tiến vượt trội, HSBC tiếp tục cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tư vấn tài chính, giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền, kiểm soát thanh khoản và vốn lưu động của họ một cách hiệu quả nhất.

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi một lần nữa được công nhận bởi một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành tài chính ngân hàng. Những giải thưởng này khẳng định vị thế dẫn đầu của HSBC trong ngành Ngân hàng Việt Nam và cũng là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của ngân hàng cũng như những nỗ lực, sự chăm chỉ của các đồng nghiệp của tôi, tất cả họ đều liên tục tiến lên và vươn xa hơn”, bà Stephanie Betant, Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Ngân hàng doanh nghiệp, HSBC Việt Nam, cho biết.

HSBC Việt Nam không chỉ đơn giản xem việc hỗ trợ các doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững của họ hay việc giúp họ quản lý hiệu quả nguồn vốn lưu động là những công việc hàng ngày mà còn coi đó là một phần trong sứ mệnh của mình nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam chuyển đổi hoạt động kinh doanh theo hướng tốt hơn, bền vững hơn, từ đó mở ra một thế giới có nhiều cơ hội hơn cho các công ty và nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/hsbc-viet-nam-duoc-the-asset-triple-a-awards-2021-vinh-danh-nho-cac-giai-phap-tai-chinh-tot-nhat-115055.html 2021-05-31 10:33:21 https://thoibaonganhang.vn/hsbc-viet-nam-duoc-the-asset-triple-a-awards-2021-vinh-danh-nho-cac-giai-phap-tai-chinh-tot-nhat-115055.html
115000 Sự ra đời của công nghệ tài chính đã và đang dẫn dắt xu hướng ngân hàng số rộng khắp trên thế giới và Việt Nam. Trước thử thách từ dịch Covid-19, các dịch vụ ngân hàng đều được tích hợp trên cùng ứng dụng, giúp khách hàng giao dịch an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Với App HDBank, mọi tiện ích đều trong tầm tay bạn. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn, chuyển tiền, thanh toán giao dịch mọi lúc mọi nơi

Vì sao Ngân hàng số lên ngôi?

Xu hướng 4.0 thúc đẩy các ngân hàng toàn cầu nỗ lực thích ứng và cập nhật công nghệ theo hướng số hóa nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Ngân hàng số (Digital Banking) mở ra kỷ nguyên mới cho ngành tài chính, giúp thay đổi thói quen thực hiện các giao dịch tài chính tại quầy truyền thống sang ứng dụng trên laptop hoặc điện thoại thông minh.

Phát triển ngân hàng số là xu thế tất yếu, “thổi” làn gió công nghệ giúp các nhà băng cải thiện quy trình làm việc nội bộ, cung cấp sản phẩm dịch vụ, chứng từ cũng như phương thức giao dịch với khách hàng… Với khách hàng, lợi ích của các ứng dụng tài chính - ngân hàng đến từ việc sử dụng dịch vụ thuận tiện, bảo mật hơn, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng tài khoản.

App HDBank - Ứng dụng tích hợp mọi tính năng cần thiết của ngân hàng số

Hòa cùng làn sóng số hóa toàn cầu, HDBank triển khai Happy Digital Bank - Ngân hàng số ứng dụng công nghệ hiện đại, vào hành trình giao dịch tài chính - ngân hàng của khách hàng, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, linh hoạt, thuận tiện. Giờ đây, mọi giao dịch tài chính qua ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán, tiết kiệm, đầu tư… đều có thể thực hiện trên App HDBank với chiếc điện thoại thông minh. Giao diện thân thiện, hiện đại, tích hợp đầy đủ tính năng phục vụ đa nhu cầu tài chính của ứng dụng này đã thu hút hàng triệu khách hàng hài lòng khi sử dụng.

Với App HDBank, mọi tiện ích đều trong tầm tay bạn. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn, chuyển tiền, thanh toán giao dịch mọi lúc mọi nơi, gửi tiết kiệm online với lãi suất cộng thêm 0,1% so với giao dịch tại quầy, mua vàng trực tuyến, vay vốn nhanh chóng... Đồng thời, bạn có thể giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của HDBank trực tiếp ngay trên ứng dụng.

App HDBank được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn bảo mật cao. Theo đó, bạn có thể đăng nhập ứng dụng bằng sinh trắc học vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. HDBank OTP có tính năng bảo mật 2FA (xác thực 2 yếu tố) nâng cao sẽ giúp bạn an tâm trong mọi giao dịch.

Ngoài ra, App HDBank ngày càng giúp nhiều khách hàng mới ở các thành phố lớn cũng như nông thôn, vùng sâu vùng xa tiếp cận với các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thuận tiện thông qua việc áp dụng giải pháp xác thực thông tin Khách hàng trực tuyến (eKYC) được xây dựng trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), sinh trắc học toàn diện (Biometrics) với các tính năng như nhận diện khuôn mặt, hình ảnh, ký tự quang học – OCR và nhận biết các dấu hiệu giả mạo giấy tờ tuỳ thân.

Tải App HDBank và đăng ký tài khoản trực tuyến ngay hôm nay tại: https://hdbank.com.vn/mb

P.N https://thoibaonganhang.vn/vi-sao-ngan-hang-so-len-ngoi-115000.html 2021-05-28 17:33:28 https://thoibaonganhang.vn/vi-sao-ngan-hang-so-len-ngoi-115000.html
114988 Là ngân hàng đầu tiên triển khai dòng thẻ JCB doanh nghiệp, Bản Việt một lần nữa thể hiện sự nhanh nhạy cũng như năng lực đáp ứng nhu cầu thiết thực mới nơi khách hàng.

Tối ưu hóa việc phân bổ vốn

Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, ngoài những chi phí hoạt động cố định hàng tháng như chi phí mặt bằng, lương nhân viên, điện nước… thì các chủ doanh nghiệp phải thường xuyên “đau đầu” để cân đối và kiểm soát những khoản chi phí phát sinh. Nhất là đối với những doanh nghiệp làm dịch vụ bán hàng có đội ngũ sale đông đảo thì bài toán phân bổ vốn lưu động hàng tháng là không hề đơn giản.

Anh Việt Huỳnh, chủ một cửa hàng điện máy nhỏ tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nghề của chúng tôi chỉ sôi động theo mùa. Như sản phẩm điều hòa, chúng tôi chỉ tăng tốc vào những tháng mùa nóng, nguyên đội bán hàng 6-7 nhân viên phải thay phiên nhau công tác và gặp gỡ các đại lý phân phối để đẩy hàng đi càng nhanh càng tốt. Chỉ riêng việc phê duyệt các khoản ứng tiền mặt cho công tác phí và tiếp khách cũng ngốn của tôi gần nửa ngày làm việc!”.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Với chiếc thẻ JCB Corporate Bản Việt trong tay, các chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1,25%/tháng

Câu chuyện của anh Việt Huỳnh có lẽ là chuyện thường ngày ở huyện đối với những ông bà chủ những tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ. Chị Kim Phúc, giám đốc một công ty truyền thông cũng chia sẻ sự e ngại khi phải chi tiền mặt cho những khoản chi phí đi lại, ăn uống của nhân viên vì đa phần đều có vẻ vô chừng và không có hóa đơn.

Nhu cầu của anh Việt hay chị Phúc là một giải pháp để kiểm soát dòng vốn lưu động tiện lợi và hiệu quả hơn. Hơn ai hết, Bản Việt rất hiểu nhu cầu thiết thực này và đã triển khai hành động nhanh khi “bắt tay” cùng JCB cho ra mắt dòng thẻ dành riêng cho doanh nghiệp với những ưu đãi vừa vặn với nhu cầu của khách hàng.

Dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt được thiết kế nhằm giúp các chủ doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng nguồn vốn lưu động và giảm thiểu những rủi ro khi lưu thông tiền mặt. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được chủ động phân bổ nguồn hạn mức thẻ cho từng nhân viên để thanh toán công tác phí, tiếp đối tác, hay mua các vật dụng phục vụ sản xuất kinh doanh một cách nhanh chóng và đơn giản mà không cần các thủ tục tạm ứng và giải ngân của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tất cả các giao dịch của thẻ đều được thống kê rõ ràng và chi tiết, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng internet banking để theo dõi và phân tích hiệu quả chi tiêu.

Hạn mức rút tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn

Không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát vốn, dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt còn hỗ trợ khá tốt các nhu cầu huy động vốn cấp bách để kịp chạy dự án.

Đặc tính của những doanh nghiệp vừa và nhỏ là hay cho các đối tác sử dụng dịch vụ trước và từ từ thanh toán sau, đây cũng là cách để đôi bên thoải mái khi hợp tác và cùng xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt, trong những hoàn cảnh không thuận lợi thì một số doanh nghiệp bị đối tác chôn vốn khá lâu sẽ dẫn đến tình trạng khan tiền mặt, trong khi ngoài kia các dự án mới lại đang xếp hàng chờ triển khai. Nhu cầu vay vốn nhanh, khẩn cấp lúc này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Với chiếc thẻ JCB Corporate Bản Việt trong tay, các chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1,25%/tháng, và được miễn lãi đến 55 ngày. Nhờ các tính năng trên, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng “chữa cháy” bài toán vốn trong ngắn hạn để kịp đảm bảo hiệu quả hoạt động, mặt khác có thêm khoảng thời gian miễn lãi đủ dài để xoay sở với những khoản nợ phải thu. Nếu khéo vun véo, những ông bà chủ hoàn toàn có thể tận hưởng tính năng vay vốn hoàn tiền miễn phí theo kiểu “xoay tua”, tức là kịp rút tiền mặt để triển khai dự án hiện hữu song song với việc thúc đẩy thanh toán từ những dự án đã hoàn tất để kịp trả nợ trong vòng 55 ngày thì sẽ không bị tính lãi.

Nhiều khách hàng lo lắng về bảo mật thì dòng thẻ JCB Corporate tự tin khuyến khích họ nhanh chóng hòa vào xu hướng không tiền mặt, vì sản phẩm này sở hữu công nghệ định danh chip EMV với tiêu chuẩn bảo mật vượt trội. Ngoài ra, Bản Việt cũng ưu đãi miễn 100% phí mở thẻ, phí thường niên để tạo điều kiện tối đa cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích mà JCB Corporate mang lại.

Có thể khẳng định dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt là sản phẩm đầy tiện ích và miễn hầu hết các loại phí thông thường, bên cạnh những tính năng hữu dụng để trở thành “trợ thủ tài chính” đắc lực cho các chủ doanh nghiệp. Bạn đừng chờ gì nữa, hãy mở thẻ ngay hôm nay và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ JCB Corporate Bản Việt.

T.T https://thoibaonganhang.vn/jcb-corporate-ban-viet-dong-the-ho-tro-toi-uu-nguon-von-cho-doanh-nghiep-114988.html 2021-05-28 11:53:56 https://thoibaonganhang.vn/jcb-corporate-ban-viet-dong-the-ho-tro-toi-uu-nguon-von-cho-doanh-nghiep-114988.html
114953 Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 639 giải thưởng giá trị. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Khánh, khách hàng của Vietcombank Kỳ Đồng, đã may mắn trúng Giải đặc biệt của chương trình là một ô tô Honda CRV 1.5L.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Kỳ Đồng (Vietcombank Kỳ Đồng) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật lớn”. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đảm bảm các quy định về phòng chống, dịch COVID-19 của Bộ Y tế.

Chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật lớn” được triển khai nhân dịp kỷ niệm 58 năm sinh nhật Vietcombank.

Theo đó, khi đến giao dịch tại quầy hoặc trên các kênh online của Vietcombank từ ngày 1-9/4/2021, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng để nhận được nhiều giải thưởng của chương trình.

Tại buổi lễ quay số trúng thưởng ngày 10/5/2021, Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 639 giải thưởng giá trị. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Khánh, khách hàng của Vietcombank Kỳ Đồng, đã may mắn trúng Giải đặc biệt của chương trình là một ô tô Honda CRV 1.5L.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Ông Trương Anh Tuấn, Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng (thứ 2 từ trái sang) trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Kim Khánh

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Trương Anh Tuấn, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Kỳ Đồng cho biết: “Chăm sóc, duy trì và gắn kết quan hệ với khách hàng luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Vietcombank. Trong nhiều năm qua, Vietcombank thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thay lời tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó với Ngân hàng. Vietcombank cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Trong niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng, khách hàng Nguyễn Thị Kim Khánh đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và Vietcombank Kỳ Đồng nói riêng; đồng thời cho biết luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó, tiếp tục sử dụng và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Đặng Thành https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ky-dong-trao-thuong-chuong-trinh-qua-tung-bung-mung-sinh-nhat-lon-114953.html 2021-05-27 16:48:52 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ky-dong-trao-thuong-chuong-trinh-qua-tung-bung-mung-sinh-nhat-lon-114953.html
114952 Từ tháng 5/2021, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức hợp tác và ra mắt hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm hấp dẫn vì sức khoẻ và lợi ích của khách hàng.

Theo đó, các sản phẩm và dịch vụ của VBI sẽ được triển khai và phân phối rộng rãi thông qua hệ thống chi nhánh của BAC A BANK.

Sự kết hợp giữa VBI và BAC A BANK sẽ đem đến cho khách hàng thêm cơ hội tiếp cận với những sản phẩm bảo hiểm toàn diện và nhân văn đáp ứng mọi nhu cầu về bảo vệ sức khỏe bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm ung thư vú, Bảo hiểm bệnh ung thư, Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình.

Với mạng lưới rộng khắp và công nghệ tiên tiến hiện đại, VBI và BAC A BANK sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những gói bảo hiểm tối ưu, đồng thời phát huy thế mạnh của mỗi bên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ đầy tiềm năng.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
VBI và BAC A BANK sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những gói bảo hiểm tối ưu

Nhân dịp thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược này, VBI và BAC A BANK giới thiệu sản phẩm B-Care - gói bảo hiểm sức khoẻ ưu việt với quyền lợi đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng và vượt trội trên thị trường - được thiết kế dành riêng cho khách hàng của BAC A BANK. Đáng chú ý, B-Care áp dụng với cả trẻ nhỏ, chỉ từ đủ 60 ngày tuổi là có thể tham gia độc lập.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, B-Care chú trọng đến các trải nghiệm thuận tiện nhất, ngay từ khi bắt đầu tham gia sản phẩm đến yêu cầu bồi thường trực tuyến với tốc độ xử lý bồi thường nhanh chóng, chính xác chỉ trong 05 ngày làm việc; đặc biệt là dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại hơn 200 cơ sở y tế trên toàn quốc.

Các khách hàng nữ cũng nhận được ưu đãi riêng có nếu lựa chọn tham gia thêm quyền lợi thai sản với giá trị bảo hiểm tối đa 60 triệu đồng, hoặc tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm ung thư vú với quyền lợi lên đến 174 triệu.

Với rất nhiều ưu điểm bảo vệ vượt trội như vậy, mức phí khách hàng phải chi trả trong 1 năm bảo vệ lại rất hấp dẫn - chỉ từ 42.000 đồng.

Đặc biệt với hệ thống mạng lưới rộng khắp và công nghệ hiện đại, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc hoặc qua các kênh trực tuyến. Theo đó, việc tiếp cận dịch vụ bảo hiểm thuận tiện từ cấp đơn trên apps giúp tham gia bảo hiểm đơn giản, dịch vụ bảo lãnh viện phí và thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng nhờ lợi thế công nghệ rút ngắn thời gian bồi thường…

Cùng với thoả thuận hợp tác này, VBI và BAC A BANK cam kết tiếp tục xây dựng và phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhiều quyền lợi nổi trội.

Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm và nền tảng công nghệ, công tác chăm sóc khách hàng cũng được hai bên không ngừng chú trọng nâng cao nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thu Hằng https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-va-vbi-chinh-thuc-hop-tac-phan-phoi-bao-hiem-phi-nhan-tho-114952.html 2021-05-27 16:34:20 https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-va-vbi-chinh-thuc-hop-tac-phan-phoi-bao-hiem-phi-nhan-tho-114952.html
114945 Ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán thẻ, miễn phí chuyển tiền trực tuyến… của gói tài khoản VCB Advanced giúp chủ kinh doanh online tiết giảm chi phí thời dịch bệnh.

Dịch bệnh với diễn biến phức tạp khiến việc kinh doanh của nhiều chủ cửa hàng online bị ảnh hưởng. Chị Lan Hương (quận Long Biên, Hà Nội), với thâm niên 5 năm kinh doanh online mỹ phẩm, cho biết: “Số lượng đơn hàng bán ra mỗi ngày giảm khá nhiều. Sau hơn 1 năm đối phó với dịch bệnh, nhiều khách hàng phải thắt chặt chi tiêu, không mạnh tay mua sắm như trước”.

Mỗi thỏi son, hộp phấn, nhũ mắt…có giá dao động từ 100 nghìn đồng tới 700 nghìn đồng, mỗi đơn hàng chị Hương lấy lãi từ vài chục nghìn, bán lấy số lượng để kiếm lợi nhuận. Trước dịch, trang fanpage bán hàng của chị vẫn chốt được vài chục đơn hàng mỗi ngày, phần lớn khách là dân văn phòng và chị em nội trợ/ kinh doanh tự do.

Với tình hình lượng khách cũ giảm nhiều do ảnh hưởng bởi dịch, chị Hương quyết định đầu tư thêm tiền để chạy quảng cáo online, mong mở rộng nguồn khách hàng mới, đồng thời miễn phí giao hàng, lấy công làm lãi. Trong đó, việc sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng sao cho tối ưu chi phí là một trong những ưu tiên của chị Hương. Chị chọn gói tài khoản VCB Advanced của Vietcombank bởi ưu đãi được hoàn 0,3% số tiền thanh toán, tối đa tới 5 triệu đồng/quý, khi thanh toán qua thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingMiễn 100% phí chuyển khoản trực tuyến

Giống như chị Hương, chị Thủy - chủ shop online chuyên phân phối quần áo thời trang tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - cũng tận dụng tối đa các tính năng của gói tài khoản VCB Advanced.

Chị Thủy chia sẻ: “Mình thích nhất ưu đãi miễn 100% phí giao dịch chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng. Mình có thể yên tâm chuyển tiền hàng cho đối tác cung cấp mà không lo tốn phí giao dịch. Bên cạnh đó, Mình được miễn phí hoàn toàn các loại phí duy trì tài khoản, phát hành và duy trì thẻ, thông báo biến động số dư qua OTT... giúp giảm nhiều chi phí vận hành”.

"Giao dịch chuyển khoản chỉ mất vài giây, không kể ngày hay đêm. Hạn mức chuyển khoản lại cao, tới 3 tỷ đồng mỗi ngày nên giao dịch thanh toán thông suốt, không lo chậm trễ hay nhỡ việc", chị Thủy chia sẻ thêm.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingĐể theo dõi việc kinh doanh, chị thường xuyên phải ghi chép các khoản tiền thu - chi. Chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng VCB Digibank ngay trên chiếc điện thoại, chị dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch hàng tuần/hàng tháng, kiểm soát, quản lý dòng tiền.

Bên cạnh đó, điều khiến chủ shop quần áo thời trang online hài lòng là việc được mã giảm giá khi đặt dịch vụ giao hàng trên ứng dụng Grab với thẻ ghi nợ Visa vào các ngày thứ Hai và thứ Năm hàng tuần.

“Với mỗi đơn hàng Grab Express, mình được giảm giá 20.000 đồng, tiết kiệm chi phí giao hàng cho khách”, chị Thủy tâm đắc nói.

Đại diện Vietcombank cho biết, gói giải pháp VCB Advanced được thiết kế hướng tới những người kinh doanh và đặc biệt là nhóm khách hàng kinh doanh online. Gói tài khoản này được xem là "thuốc trợ lực" cho các chủ kinh doanh online để vượt qua dịch, nhờ tiết kiệm các khoản phí vận hành, tận dụng triệt để những ưu đãi thanh toán thẻ.

Đặng Thành
https://thoibaonganhang.vn/vcb-advanced-dong-hanh-cung-nguoi-kinh-doanh-online-114945.html 2021-05-27 16:30:02 https://thoibaonganhang.vn/vcb-advanced-dong-hanh-cung-nguoi-kinh-doanh-online-114945.html 114949 Chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại từ trong đại dịch Covid-19. Và Việt Nam vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Luôn đi cùng khách hàng, nắm bắt và san sẻ mọi nỗi lo, mọi ấp ủ, kế hoạch kinh doanh, giúp khách hàng nắm chắc cơ hội, HDBank - nhà tiên phong tài trợ chuỗi của hệ thống ngân hàng Việt Nam đã tích cực triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ vốn giúp doanh nghiệp mở rộng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Cung cấp sản phẩm tài chính dành riêng cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà xưởng, nhà kho với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội, mức tài trợ đầu tư để sử dụng lên đến 80% tổng nhu cầu vốn là ưu tiên của HDBank hiện nay.

Mọi khách hàng doanh nghiệp đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng - nhà kho đều có thể tiếp cận HDBank để đón tài trợ với tổng mức cấp vốn đầu tư để cho thuê lên đến 75% tổng nhu cầu, hoặc có thể cho vay tới 80% tổng nhu cầu vốn cho vay đầu tư sử dụng trên tài sản bảo đảm hình thành từ vốn vay.

Đừng lo thời hạn, có vốn HDBank còn kèm cam kết cho vay có thể tới 10 năm, ân hạn gốc 12 tháng. Chưa cần khách hàng được cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, hoặc khách hàng thi công một phần công trình xây dựng/đang thi công xây dựng công trình xây dựng, HDBank với thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt hồ sơ ngắn nhất sẽ chào đón doanh nghiệp.

Nếu bạn là đơn vị nguồn thu ngoại tệ, cơ hội kép từ gói vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.4%/năm khi thực hiện đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng – nhà kho của doanh nghiệp; cũng như nhu cầu vay vốn trung dài hạn phục vụ phương án, dự án sản xuất kinh doanh khác của doanh nghiệp, sẽ được HDBank tiếp sức, phục vụ.

Đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh; triển khai hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN, giúp doanh nghiệp khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, HDBank cùng các doanh nghiệp đang nỗ lực hoàn thành sứ mệnh phát triển kinh doanh vì chính doanh nghiệp và nền kinh tế.

P.N https://thoibaonganhang.vn/dau-tu-nha-xuong-nha-kho-lo-nguon-von-da-co-hdbank-114949.html 2021-05-27 16:24:46 https://thoibaonganhang.vn/dau-tu-nha-xuong-nha-kho-lo-nguon-von-da-co-hdbank-114949.html
114948 Một nghiên cứu thực hiện trên 2.000 khách hàng toàn cầu của Mambu – nền tảng cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tài chính hàng đầu thế giới công bố ngày hôm nay (27/5).

Báo cáo của Mambu cho thấy, nhu cầu tăng nhận thức và hiểu biết về các dịch vụ tài chính của khách hàng đang gia tăng trên toàn cầu, và Việt Nam – nền kinh tế mới nổi, cũng không là ngoại lệ.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Giao dịch không dùng tiền mặt ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh

Theo thống kê của NHNN năm 2020, 70% người trưởng thành ở Việt Nam có tài khoản ngân hàng, nhưng gần một nửa trong số đó không tiếp cận được với tín dụng. Còn theo Agribank, hơn 70% dân số tập trung ở khu vực nông thôn nhưng tỷ lệ tiếp cận dịch vụ ngân hàng hiện đại của khu vực này là rất hạn chế. Đây chính là khoảng cách lớn còn bỏ ngỏ mà các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần quan tâm để hướng dẫn và giới thiệu đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của mình đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Ở một khía cạnh khác, những năm gần đây, nhờ sự phát triển của công nghệ số, và quá trình chuyển đổi số ở các ngân hàng, các ứng dụng ngân hàng di động đã thể hiện vai trò lớn đối với tài chính toàn diện. Các ngân hàng đã có thể tiếp cận khách hàng ở những nơi mà không có trụ sở hay chi nhánh ngân hàng.

Thực tế cho thấy giao dịch không dùng tiền mặt ở Việt Nam đã tăng 75,2% trong 9 tháng đầu năm 2020 so với cùng kỳ năm trước. Mua sắm trực tuyến tăng trưởng theo cấp số nhân, đứng thứ ba ở Đông Nam Á về số lượt truy cập vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến trong quý 2/2020.

Thủ tướng Chính phủ Việt Nam cũng đã phê duyệt chiến lược tài chính toàn diện với mục tiêu cuối năm 2025 có ít nhất 80% người trưởng thành có tài khoản giao dịch tại ngân hàng; Đồng thời, triển khai thí điểm chương trình Mobile Money trong 2 năm kể từ năm nay, để kích thích nền kinh tế không dùng tiền mặt, và nâng cao khả năng tài chính cho hàng triệu người.

Đây là những nhân tố khuyến khích người dân có điều kiện tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ tài chính; thúc đẩy các ngân hàng và tổ chức tín dụng chuyển đổi số, “đi tắt đón đầu”, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Số liệu từ NHNN cũng cho thấy 94% các ngân hàng ở Việt Nam đã thực hiện hoặc có kế hoạch chuyển đổi số.

Mảnh đất ngân hàng số màu mỡ ở Việt Nam đang là cuộc chơi thu hút sự tham gia của không chỉ các ngân hàng, mà còn có các Fintech và công ty viễn thông. Thay vì cạnh tranh, sự hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa các công ty công nghệ với các tổ chức tín dụng đang được gia tăng để tận dụng thế mạnh của mỗi bên.

Những giải pháp công nghệ mới đang thay đổi toàn cảnh dịch vụ tài chính ở Việt Nam bao gồm các hình thức thanh toán trực tuyến mới, như ví điện tử, mã QR; các sản phẩm ngân hàng số kết hợp AI, phân tích dữ liệu và công nghệ điện toán đám mây, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, tất cả đều thông qua điện thoại thông minh.

Theo ông Phạm Quang Minh - Tổng Giám đốc Mambu Việt Nam: “Giải pháp công nghệ số trên nền điện toán đám mây (cloud-native) với giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các ngân hàng có thể “soạn” ra bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào mong muốn, bằng cách “lắp ghép” các giải pháp tối ưu độc lập với nhau. Cách tiếp cận kiểu “Phối hợp” (Composable banking) sẽ giúp các ngân hàng số hóa một cách nhanh chóng, linh hoạt, tiết kiệm, tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đáp ứng được nhu cầu thay đổi thường xuyên của khách hàng trong thời đại 4.0“.

Ở góc độ toàn toàn cầu, nghiên cứu chỉ ra rằng, các cá nhân sử dụng và chưa sử dụng ngân hàng đều cảm thấy họ không được phục vụ đúng như kì vọng, với 56% khách hàng sử dụng ngân hàng tin rằng còn nhiều loại dịch vụ khác mà đáng lẽ ra họ nên được tiếp cận.

Ông Elliot Limb, Tổng Giám đốc Thương mại của Mambu chia sẻ: “Với hơn 1,7 tỉ người trưởng thành chưa sử dụng ngân hàng trên thế giới, các dữ liệu thường hướng đến những lí do như thị trường mới nổi và rào cản địa lý. Tuy nhiên, không nên bỏ qua khoảng cách trong khả năng tiếp cận dịch vụ đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu.

Tính cá nhân hoá chính là chìa khoá quan trọng đối với ngân hàng nếu như không muốn bị loại khỏi cuộc chơi bởi những đối thủ mới, vì chính họ là những đơn vị có khả năng cung cấp nhiều giải pháp toàn diện, và cho phép khách hàng quyền tiếp cận nhiều hơn tới các tính năng. Tận dụng các công nghệ sẵn có để nắm rõ thói quen của người tiêu dùng, từ đó dự đoán những nhu cầu của họ để đưa ra những đề xuất và dịch vụ siêu cá nhân hoá là việc ngân hàng cần làm”.

Thanh Trà https://thoibaonganhang.vn/nghien-cuu-cua-mambu-70-nguoi-truong-thanh-viet-nam-dung-dich-vu-ngan-hang-114948.html 2021-05-27 16:05:59 https://thoibaonganhang.vn/nghien-cuu-cua-mambu-70-nguoi-truong-thanh-viet-nam-dung-dich-vu-ngan-hang-114948.html
114946 Khi sử dụng các Gói tài khoản này, khách hàng được miễn phí chuyển tiền trên VCB Digibank với hạn mức giao dịch lên tới 3 tỷ đồng/ngày; Miễn phí duy trì dịch vụ VCB Digibank; Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa; Miễn phí phát hành và duy trì tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế.

Mới đây, Vietcombank đã chính thức ra mắt 4 gói tài khoản hoàn toàn mới dành cho khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi vượt trội khi giao dịch thẻ và giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Bốn gói tài khoản mới bao gồm: VCB Eco, VCB Plus, VCB Pro, VCB Advanced.

Các gói tài khoản bao gồm các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu cho khách hàng như: Tài khoản thanh toán; Ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank; Thông báo thay đổi số dư qua tin nhắn OTT (OTT Alert); Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 hoặc Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Khách hàng không mất phí chuyển tiền khi đăng ký các gói tài khoản của Vietcombank

“0 phí” chuyển tiền trong và ngoài hệ thống

Khi sử dụng các Gói tài khoản này, khách hàng được miễn phí chuyển tiền trên VCB Digibank với hạn mức giao dịch lên tới 3 tỷ đồng/ngày; Miễn phí duy trì dịch vụ VCB Digibank; Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa; Miễn phí phát hành và duy trì tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế.

Khách khách hàng chỉ cần đóng 01 mức phí “trọn gói” từ 15.000 đồng mỗi tháng, các phí riêng lẻ của từng dịch vụ trong gói đều được hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khi duy trì số dư trên tài khoản thanh toán từ 2 triệu đồng mỗi tháng, khách hàng thậm chí sẽ không phải đóng phí duy trì gói hàng tháng. Cơ chế phí đặc biệt vượt trội này của Vietcombank hứa hẹn đem lại các trải nghiệm ấn tượng cho đông đảo khách hàng.

Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Với 4 gói tài khoản mới, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói phù hợp với nhu cầu giao dịch ngân hàng. Gói VCB Eco dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch cơ bản với ưu đãi miễn phí chuyển khoản trong hệ thống Vietcombank. Gói VCB Plus và Gói VCB Pro dành cho những khách hàng có giao dịch thường xuyên với ưu đãi miễn toàn bộ phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua VCB Digibank.

Gói VCB Advanced phù hợp với khách hàng kinh doanh hoặc mua sắm trực tuyến khi được tích hợp thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum với ưu đãi hoàn tiền 0,3% giá trị chi tiêu, tối đa lên đến 5 triệu đồng mỗi quý.

Việc đăng ký các gói tài khoản rất đơn giản. Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ VCB Digibank có thể dễ dàng đăng ký Gói tài khoản mới ngay trên Ngân hàng số VCB Digibank. Với những khách hàng khác, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào trong hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc để đăng ký gói tài khoản 1 lần duy nhất.

Đặng Thành https://thoibaonganhang.vn/0-phi-chuyen-tien-khi-dang-ky-cac-goi-tai-khoan-cua-vietcombank-114946.html 2021-05-27 15:45:20 https://thoibaonganhang.vn/0-phi-chuyen-tien-khi-dang-ky-cac-goi-tai-khoan-cua-vietcombank-114946.html
114942 S&P đánh giá Vietcombank đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thống ngân hàng và chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và đầy đủ của Chính phủ Việt Nam trong trường hợp cần thiết.

Vừa qua, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm S&P Global Ratings (S&P) đã thông báo nâng đánh giá triển vọng tín nhiệm của Vietcombank từ mức ổn định lên mức tích cực. Đánh giá về định hạng nhà phát hành dài hạn và định hạng nhà phát hành ngắn hạn không thay đổi và tiếp tục thuộc nhóm cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam.

Là một trong những ngân hàng quốc doanh lớn nhất tại Việt Nam, S&P đánh giá Vietcombank đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thống ngân hàng và chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và đầy đủ của Chính phủ Việt Nam trong trường hợp cần thiết.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Giao dịch tại Vietcombank trong bối cảnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam chịu tác động mạnh mẽ từ đại dịch COVID-19, Vietcombank đã vượt qua mọi khó khăn thách thức, tiếp tục gặt hái nhiều kết quả ấn tượng với quy mô tín dụng tăng trưởng cao nhất trong các tổ chức tín dụng với mức tăng trưởng 14%, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức thấp nhất trong các tổ chức tín dụng, vận hành thành công Hệ thống ngân hàng lõi mới - Core Banking Signature, ra mắt dịch vụ ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank, trở thành ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu trong năm 2020.

Vietcombank đã phát huy vai trò tiên phong, chủ động giảm lãi suất, giảm phí, cơ cấu nợ hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và ảnh hưởng của bão lũ tại miền Trung thông qua 5 đợt giảm lãi suất với tổng số tiền lãi, phí hỗ trợ lên đến 3.700 tỷ đồng, mức chia sẻ tài chính lớn nhất từ trước đến nay. Song song với đó, công tác an sinh xã hội tiếp tục được đẩy mạnh với gần 400 tỷ đồng ủng hộ cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai, dịch bệnh, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo…trên cả nước.

Trước đó, dựa trên đánh giá về những cải thiện đáng kể trong cải cách hành chính của Việt Nam và kỳ vọng vào sự tăng trưởng kinh tế tiếp tục cao trong thời gian tới, S&P đã công bố nâng đánh giá triển vọng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam từ mức ổn định lên mức tích cực và giữ nguyên hệ số tín nhiệm quốc gia của Việt Nam. Hiện, Việt Nam là quốc gia duy nhất trên thế giới được cả ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm (gồm Moody’s, S&P và Fitch) đồng loạt nâng triển vọng tín nhiệm quốc gia lên mức tích cực.

Minh Yến https://thoibaonganhang.vn/sp-nang-danh-gia-trien-vong-tin-nhiem-cua-vietcombank-tu-muc-on-dinh-len-muc-tich-cuc-114942.html 2021-05-27 15:40:03 https://thoibaonganhang.vn/sp-nang-danh-gia-trien-vong-tin-nhiem-cua-vietcombank-tu-muc-on-dinh-len-muc-tich-cuc-114942.html
114935 Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Đại học Đồng Tháp đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, PVcomBank cung cấp dịch vụ thu hộ và hoàn trả học phí cho toàn bộ sinh viên, giảm tải gánh nặng thủ tục hành chính cho nhà trường.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Đại diện PVcomBank và Đại học Đồng Tháp trong lễ ra mắt hệ thống thu hộ học phí

Theo hình thức nộp học phí truyền thống, sinh viên sẽ tới gặp bộ phận phụ trách tài chính của nhà trường để hoàn tất. Số lượng sinh viên càng đông, thu học phí sẽ càng vất vả, chưa kể tới yếu tố rủi ro trong quá trình kiểm đếm, thống kê tiền nộp. Tuy nhiên, thông qua dịch vụ thu hộ học phí của PVcomBank, các vấn đề trên sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cụ thể, tại quầy giao dịch của PVcomBank, sinh viên chỉ cần xuất trình các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng là có thể thực hiện và hoàn tất nộp học phí. Mặt khác, sinh viên cũng có thể nộp học phí theo hình thức liên ngân hàng thông qua App, chuyển khoản nội bộ, thực hiện tra soát giao dịch và hoàn học phí tại quầy giao dịch của PVcomBank. Ngân hàng còn hỗ trợ người thân nộp tiền học phí cho sinh viên nhằm đảm bảo tiến độ học tập cho các em.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Các em sinh viên được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục nộp học phí tại PVcomBank chi nhánh Đồng Tháp

Trong lần hợp tác này, PVcomBank còn đặc biệt dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sinh viên Đại học Đồng Tháp mở tài khoản thanh toán tại PVcomBank. Đơn cử là gói tài khoản 0 đồng, Ngân hàng miễn phí thường niên thẻ ghi nợ, miễn phí duy trì dịch vụ IB/MB & SMS banking, miễn phí chuyển tiền nội bộ 24/7, miễn phí quản lý tài khoản… Nhờ đó, các hoạt động giao dịch không tiền mặt sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi và dễ dàng hơn với sinh viên.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ, PVcomBank luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tài chính hiện đại với tiện ích vượt trội. Đặc biệt, đối với các bạn sinh viên năng động, những ưu đãi này từ PVcomBank sẽ mở ra nhiều cơ hội để tiếp cận với các giải pháp tài chính thông minh 4.0, định hướng cho thế hệ trẻ sớm thích ứng với các xu thế tiêu dùng không tiền mặt, tận dụng tiện ích từ ngân hàng để tối ưu hóa cuộc sống.

Tại lễ ký kết, đại diện ngân hàng cho biết: “Với PVcomBank, đồng hành cùng giáo dục luôn là một trong những trọng tâm hàng đầu. Bởi vậy, trong suốt hành trình phát triển, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục đại học lớn trên cả nước, sẵn sàng mang đến các giải pháp tài chính phù hợp, đồng hành cùng thầy cô và sinh viên trên con đường chinh phục tri thức”.

Đại diện ngân hàng cũng tin tưởng, với kinh nghiệm và uy tín của một cơ sở giáo dục lớn bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và trên cả nước, trường Đại học Đồng Tháp sẽ cùng PVcomBank hoàn thành tốt nội dung hợp tác đã đề ra, xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, với các hỗ trợ tiện ích thích hợp cho sinh viên.

Hồng Hạnh https://thoibaonganhang.vn/pvcombank-ra-mat-he-thong-thu-ho-hoc-phi-tai-dai-hoc-dong-thap-114935.html 2021-05-27 11:03:35 https://thoibaonganhang.vn/pvcombank-ra-mat-he-thong-thu-ho-hoc-phi-tai-dai-hoc-dong-thap-114935.html
114934 Với mong muốn mang đến những giá trị khác biệt và sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai tính năng mở tài khoản số đẹp qua kênh qua SHB Internet Banking/Mobile Banking. Khách hàng dễ dàng sở hữu số tài khoản như ý theo số điện thoại, số ngày sinh… hoặc theo số phong thủy, tài lộc siêu đẹp, siêu VIP với vô vàn ưu đãi chỉ sau 5 giây đăng ký bằng điện thoại hoặc máy tính.

Giờ đây, chỉ với một thiết bị kết nối Internet, khách hàng SHB có thể tự chọn số tài khoản SHB như ý mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng, không mất thời gian di chuyển, chờ đợi. Chỉ với 5 giây thực hiện các thao tác đơn giản là đăng nhập trên SHB Internet Banking hoặc SHB Mobile Banking và tự chọn số tài khoản đẹp hoàn hảo tới 10/10 chữ số, khách hàng đã có ngay tài khoản theo ngày sinh, ngày kỉ niệm, số điện thoại dễ nhớ hay số tài khoản độc đáo nhằm khẳng định “thương hiệu”, “đẳng cấp” như số Như Ý, Phát Lộc, Phú Quý, Thần Tài…

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Đặc biệt, SHB đã và đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đáp ứng tối đa kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng giá trị lợi ích tối ưu nhất.

Theo đó, tất cả khách hàng mở tài khoản số đẹp siêu VIP theo số phong thủy, phát tài, phát lộc… trên các kênh SHB Internet Banking/Mobile Banking sẽ được hưởng chương trình ưu đãi miễn phí trọn đời hầu hết các loại phí: Phí quản lý gói tài khoản; Phí chuyển khoản liên ngân hàng nhanh 24/7; Phí chuyển khoản liên ngân hàng thường; Phí rút tiền ATM ngoài hệ thống; Phí dịch vụ SMS thông báo biến động tài khoản; Phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard; Phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Mancity Cashback…cùng vô vàn khuyến mãi hấp dẫn khác.

Đồng thời, nhằm mang lại cho khách hàng mới của SHB dịch vụ tối đa tiện lợi, từ đầu năm 2021, ngân hàng triển khai tính năng mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng SHB Mobile qua giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC. Với tính năng mới này, khách hàng chỉ cần “selfie” trên điện thoại là có ngay Gói tài khoản thanh toán gồm tài khoản số đẹp như ý và các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích. Chỉ sau vài phút đăng ký online, khách hàng được tận hưởng nhiều tiện ích như chuyển tiền trực tuyến, gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn, miễn phí thanh toán hóa đơn và QR Pay, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn…

Với mong muốn tri ân khách hàng hiện hữu, SHB khuyến mãi giảm tới 30% phí mở tài khoản số đẹp qua các kênh SHB Internet Banking/Mobile Banking theo chương trình “Số đẹp liền tay - Nhận ngay ưu đãi”.

Bên cạnh những ưu đãi dành cho khách hàng mở tài khoản số đẹp qua kênh ngân hàng điện tử, SHB cũng đã triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách mở tài khoản số đẹp tại quầy giao dịch. Từ nay đến 31/12/2021, khách hàng sẽ được miễn phí mở tài khoản số đẹp khi tham gia chương trình “Tới SHB ngay - tài khoản số đẹp trong tầm tay” và chấp thuận duy trì số dư nhất định trong tài khoản. Cũng trong thời gian này, SHB triển khai song song chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” với ưu đãi giảm tới 40% phí mở tài khoản số đẹp dành cho khách hàng đăng ký đồng thời Tài khoản số đẹp và Combo tài khoản thanh toán.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Thu Hà https://thoibaonganhang.vn/uu-dai-tran-day-so-dep-ngat-ngay-114934.html 2021-05-27 10:57:12 https://thoibaonganhang.vn/uu-dai-tran-day-so-dep-ngat-ngay-114934.html
114905 Nắm bắt xu hướng tiêu dùng thay đổi do dịch Covid-19, FE CREDIT - công ty chiếm thị phần lớn nhất trong ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam - đã đặt mục tiêu đưa sản phẩm thẻ tín dụng trở thành động lực tăng trưởng chính trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và thanh toán tiện ích, dịch vụ.

Thói quen tiêu dùng thay đổi trong đại dịch Covid-19

Những năm gần đây, thu nhập trung bình của người dân tăng lên đã kéo theo nhu cầu chi tiêu ngày càng tăng và trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, thói quen mua sắm và thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi đáng kể khi người dân mong muốn có những trải nghiệm mua sắm, thanh toán phi tiền mặt an toàn, tiện lợi.

Theo số liệu từ mạng lưới VisaNet, trong quý I/2021, tỷ lệ tăng trưởng tổng giá trị giao dịch thương mại điện tử tăng 5,5 lần so với quý liền trước. Theo đó, tổng giá trị giao dịch của người tiêu dùng Việt Nam trên thẻ tín dụng và ghi nợ Visa tăng 34% so với cùng kỳ năm 2020. Đồng thời, thanh toán không dùng tiền mặt có dấu hiệu tăng trưởng đáng kể qua tần suất sử dụng ví điện tử, thanh toán không tiếp xúc và quét mã QR.

Thanh toán thẻ không tiếp xúc được dùng nhiều nhất trong danh mục thực phẩm và ăn uống, với 67% người tiêu dùng tăng cường sử dụng phương thức này trong năm 2020.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Nắm bắt xu hướng này, các ngân hàng, công ty tài chính đã triển khai nhiều loại thẻ tín dụng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để gia tăng số người sử dụng thẻ tín dụng, các tổ chức tài chính đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, thu hút khách hàng. Điều này mang lại cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu được loại thẻ tiêu trước, trả sau.

Sự cạnh tranh để thu hút khách hàng của các tổ chức tài chính cũng diễn ra mạnh mẽ, qua nhiều phương thức, điều kiện mở thẻ đơn giản. Đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi, nâng hạn mức tín dụng… mang đến những lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng khi chi tiêu qua thẻ tín dụng.

Ông Nguyễn Thành Phúc, Phó Tổng giám đốc FE CREDIT, cho biết dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động, trong đó hoạt động tiêu dùng của khách hàng cũng có thay đổi. Nếu như trước đây, khách mua hàng thanh toán bằng tiền mặt thì nay đã sử dụng thẻ tín dụng nhiều hơn. Tại FE CREDIT, cơ cấu sản phẩm của công ty cũng thay đổi, trước đây cho vay tiền mặt nhiều thì nay qua thẻ tín dụng nhiều hơn.

Mảng thẻ tín dụng của công ty tài chính tăng trưởng tốt

Bên cạnh các sản phẩm tài chính như cho vay tiêu dùng, vay mua trả góp các sản phẩm tiêu dùng, trong thời gian qua, với hơn 2,3 triệu thẻ tín dụng phát hành cho khách hàng, FE CREDIT đã và đang tạo dần thói quen sử dụng thẻ tín dụng đối với phân khúc khách hàng thu nhập thấp vốn ưa chuộng thanh toán bằng tiền mặt.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020, tỷ lệ cấp tín dụng qua thẻ tín dụng trong cơ cấu danh mục sản phẩm của FE CREDIT tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và mua sắm tạp hóa.

Tính đến hết năm 2020, FE CREDIT đã phát hành hơn 2 triệu thẻ tín dụng. Với các sản phẩm thẻ đa dạng và phù hợp với các nhu cầu của khách hàng, giá trị chi tiêu thẻ của công ty cũng liên tiếp thuộc nhóm dẫn đầu thị trường trong các năm vừa qua.

Và một trong những bước đi mới đây của FE CREDIT trong mảng này là việc ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) về việc phát triển sản phẩm thẻ tín dụng NAPAS. Dự kiến, kế hoạch này sẽ diễn ra trong quý III/2021.

Thông qua việc hợp tác với NAPAS, FE CREDIT kỳ vọng sẽ mở rộng thêm khả năng tiếp cận sản phẩm thẻ tín dụng cho các khách hàng, cùng các tính năng tiện ích, tiếp cận gần hơn với tập khách hàng đại chúng.

Bằng cách cung cấp nguồn tiền tiêu dùng tín chấp dựa trên các giải pháp kỹ thuật đáp ứng tiêu chí khắt khe về tính bảo mật trong thanh toán và an toàn thẻ, FE CREDIT mong muốn giúp hàng triệu khách hàng giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng ngày, góp phần đưa thị trường tài chính tiêu dùng ngày càng phát triển, góp phần đẩy lùi tín dụng đen.

Hiện FE CREDIT đang cung cấp các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua điện thoại - thiết bị điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cho hơn 11 triệu khách hàng, hợp tác với 9.500 đối tác tại hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Công ty kỳ vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều khách hàng tiếp cận các khoản vay lãi suất hợp lý và trải nghiệm thuận tiện, an toàn từ FE CREDIT. Trong đó, FE CREDIT xác định thẻ tín dụng sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và mua sắm siêu thị, tạp hóa.

H.U https://thoibaonganhang.vn/cong-ty-tai-chinh-day-manh-phat-trien-the-tin-dung-114905.html 2021-05-26 16:03:09 https://thoibaonganhang.vn/cong-ty-tai-chinh-day-manh-phat-trien-the-tin-dung-114905.html
114904 Từ ngày 24/5 - 23/9/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SeABank như: Hoàn tiền giao dịch đầu tiên, hoàn phí thường niên năm đầu, nhận mã giảm giá tại Shopee và đặc biệt là voucher du lịch trị giá tới 30 triệu đồng.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Chi tiêu bằng thẻ tín dụng hiện nay đã trở thành thói quen của hầu hết người tiêu dùng hiện đại. Nhằm gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng, từ ngày 24/5 - 23/9/2021 SeABank triển khai chương trình “Ưu đãi bất tận - Khuấy động ngày hè” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn dành tặng các khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SeABank.

Với mỗi khách hàng đăng ký mở mới thẻ thành công, SeABank tặng ngay 2 mã giảm giá trị giá 50.000 đồng/mã khi mua sắm tại Shopee. Tổng giá trị quà tặng cho hạng mục này lên tới 1 tỷ đồng.

Chương trình ưu đãi được chia thành 4 đợt bắt đầu từ ngày 24 và kết thúc vào ngày 23 của tháng tiếp theo. Trong từng đợt ưu đãi, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu nhanh nhất mỗi đợt sẽ được hoàn tiền tối đa 300.000 đồng/giao dịch đầu tiên đối với 150 chủ thẻ tín dụng hạng Chuẩn, Vàng, Titanium và hoàn tối đa 500.000 đồng/giao dịch đầu tiên đối với 75 chủ thẻ tín dụng hạng Platinum.

Đặc biệt, SeABank còn dành quà tặng là voucher du lịch nghỉ dưỡng cùng người thân và gia đình cho 2 khách hàng mở mới thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Theo đó, 1 voucher du lịch trong nước dành cho 2 người, trị giá 12 triệu đồng sẽ thuộc về khách hàng mở mới thẻ tín dụng hạng Chuẩn/Vàng/Titanium có tổng doanh số chi tiêu cao nhất (tối thiểu từ 50 triệu đồng).

Khách hàng mở mới thẻ tín dụng hạng Platinum và có tổng doanh số chi tiêu cao nhất (tối thiểu từ 200 triệu đồng) sẽ nhận được 1 voucher du lịch nghỉ dưỡng trong nước/nước ngoài dành cho gia đình trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ của SeABank, khách hàng còn được miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên năm đầu, miễn lãi lên tới 55 ngày và được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.

Phan Thu https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-nhan-uu-dai-hap-dan-khi-mo-moi-the-tin-dung-seabank-114904.html 2021-05-26 15:52:17 https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-nhan-uu-dai-hap-dan-khi-mo-moi-the-tin-dung-seabank-114904.html
114886 Với hai dự án mới đây về trái phiếu doanh nghiệp xanh và năng lượng gió tái tạo, Standard Chartered Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam.

Theo đó, Standard Chartered Việt Nam cùng với Standard Chartered Trung Quốc vừa hoàn tất thành công giao dịch tài trợ thương mại tổng trị giá 462 triệu USD cho các dự án về năng lượng gió tái tạo.

Thông qua các dự án này, Ngân hàng đã tích cực hỗ trợ cam kết với Thỏa thuận Paris và các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc. Standard Chartered sẽ hỗ trợ tài chính cho các khách hàng những dự án điện gió chiến lược của khách hàng vì sự phát triển bền vững của Việt Nam.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Standard Chartered cũng đã tham gia vào một dự án lớn đáng chú ý khác với Công ty Cổ phần BIM Land trong vai trò là đơn vị đồng dựng sổ và thu xếp chính phát hành trái phiếu. Ngân hàng đã tư vấn thành công đợt phát hành lần đầu cho khoản trái phiếu không chuyển đổi trị giá 200 triệu USD, lãi suất cố định, đáo hạn năm 2026.

Qua giao dịch này, Standard Chartered tiếp tục nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực phát triển bền vững liên quan tới môi trường, xã hội và quản trị công ty (ESG) với tư cách là đơn vị tư vấn độc quyền với Cấu trúc Xanh tại Việt Nam.

Giao dịch này một lần nữa khẳng định Standard Chartered là ngân hàng duy nhất thu xếp tất cả các trái phiếu bằng USD hiện đang lưu hành từ Việt Nam, cũng như danh tiếng của Ngân hàng khi là tổ chức hàng đầu trong việc không ngừng mang đến những dịch vụ đẳng cấp quốc tế và giải pháp chiến lược cho các khách hàng, góp phần tạo ra sự khác biệt đáng kể trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Ngân hàng cũng đóng vai trò cốt lõi trong việc cấu trúc giao dịch, tạo ra khung trái phiếu xanh, đưa ra các chiến lược marketing và điều hành cũng như tư vấn cho nhà phát hành những cơ hội trên thị trường.

“Thông qua việc sử dụng các giải pháp tài chính bềnh vững của chúng tôi, các khách hàng có thể thực hiện các mục tiêu bền vững của mình với các giải pháp được thiết kế riêng từ Standard Chartered. Các dự án lớn về điện gió và trái phiếu xanh gần đây một lần nữa khẳng định cam kết về phát triển bền vững của chúng tôi. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục có những bước tiến lớn hơn nhằm phục vụ các nhu cầu tài chính bền vững của các khách hàng”, bà Michele Wee, Tổng giám đốc Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc điều hành Khối khách hàng Thương mại, Doanh nghiệp và Định chế tài chính, Standard Chartered Việt Nam, cho biết: Với kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm quốc tế, Standard Chartered mang đến những giải pháp hỗ trợ tài chính cho các khách hàng trong dự án năng lượng tái tạo và tư vấn chào bán trái phiếu dưới hình thức trái phiếu xanh nhằm giúp đa dạng hóa nền tảng các nhà đầu tư.

“Các dự án này là cơ hội để chúng tôi có thể đóng góp vào môi trường năng lượng xanh của Việt Nam và sự phát triển bền vững của quốc gia”, bà Nguyễn Thúy Hạnh thông tin.

Tài trợ bền vững là một trong ba trọng tâm trong khuôn khổ về phát triển bền vững của Standard Chartered. Năm 2020, Ngân hàng đã huy động 2,4 tỷ USD cho cơ sở hạ tầng bền vững và 18,4 tỷ USD cho công nghệ sạch. Tại các thị trường mới nổi nơi ghi dấu ấn của Standard Chartered, ngân hàng tập trung tài trợ bền vững tới nơi quan trọng nhất, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển bền vững.

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch đã nâng triển vọng tín nhiệm của Standard Chartered Việt Nam lên mức “Tích cực”, một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng với Việt Nam và những nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Standard Chartered Việt Nam cũng vừa được vinh danh Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về các giải pháp thanh toán điện tử tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ Giải thưởng Triple A năm 2021 của Tạp chí The Asset. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng nhằm mang đến những giải pháp sáng tạo và nâng cao trải nghiệm số nhằm đáp ứng các nhu cầu của đông đảo khách hàng.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-viet-nam-khang-dinh-cam-ket-phat-trien-ben-vung-114886.html 2021-05-26 11:00:39 https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-viet-nam-khang-dinh-cam-ket-phat-trien-ben-vung-114886.html
114839 Trước diễn biến phức tạp dịch bệnh COVID-19, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khuyến khích khách hàng giao dịch, thanh toán qua dịch vụ ngân hàng số nhằm đảm bảo an toàn, tránh nguy cơ lây nhiễm, vừa tiết kiệm và nhận được nhiều ưu đãi.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
NCB áp dụng e-KYC trên NCB iziMobile

Giao dịch an toàn, thông minh

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và bảo vệ khách hàng do dịch bệnh COVID-19 gây ra, các dịch vụ ngân hàng số của NCB cho phép khách hàng ở tại nhà vẫn có thể mở tài khoản, giao dịch, mua sắm trực tuyến, thanh toán tất cả các loại hóa đơn, sử dụng các dịch vụ trực tuyến… thay vì đến ngân hàng hoặc ra siêu thị đông đúc.

Số hóa dịch vụ ngân hàng mang đến cho NCB cơ hội thể hiện rõ chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu. Thông qua ngân hàng số NCB, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và bảo mật.

Đơn cử như việc mở tài khoản, thay vì khách hàng phải đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch, thì nay chỉ với 2 phút, thông qua ứng dụng NCB iziMobile, NCB có thể định danh khách hàng điện tử (e-KYC) với dịch vụ mở tài khoản thanh toán. Nhờ đó, ngân hàng có thể thiết lập quan hệ với khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục, quy trình, thời gian mà khách hàng phải hoàn tất.

NCB cũng đa dạng hóa kênh thanh toán nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Ngoài thanh toán thẻ, khách hàng còn có thể thanh toán online, InternetBanking, Mobile Banking…

Ứng dụng Mobile Banking - NCB iziMobile với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có đầy đủ chức năng của mô hình ngân hàng số hiện đại như: Hỗ trợ trực tuyến, hướng dẫn khách hàng giao dịch; mở tài khoản trực tuyến; dịch vụ vay vốn, mở thẻ tín dụng; tiết kiệm online; nhiều tiện ích cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến… Đặc biệt bảo mật hiện đại cho phép đăng nhập ứng dụng bằng sinh trắc học, xác thực giao dịch bằng Smart OTP.

Trong khi đó, với thẻ chip NCB, khách hàng có thể ở nhà để thanh toán online và thanh toán không tiếp xúc, giảm bớt tối đa nguy cơ tiếp xúc khi mua sắm trực tuyến và tại siêu thị.

Được biết, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có, trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư tư cho công nghệ thông tin và tăng cường số hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng cường trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng

Tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách hàng

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ chip ghi nợ nội địa

Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, nhằm phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, NCB khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến thông qua thanh toán bằng thẻ chip, NCB iziMobile, InternetBanking NCB… Ngân hàng sẽ vẫn ưu đãi khách hàng như: Cộng đến 0,2% lãi suất gửi tiết kiệm online; miễn tất cả phí chuyển khoản liên ngân hàng và thanh toán hóa đơn của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cũng như mua sắm trực tuyến; miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ chip ghi nợ nội địa…

Đối với khách hàng là doanh nghiệp được miễn phí mở tài khoản thanh toán cùng nhiều ưu đãi khác về dịch vụ Internet Banking như: Miễn 100% phí đăng ký dịch vụ, phí duy trì dịch vụ, phí chuyển tiền trong cùng hệ thống NCB, phí chuyển tiền liên ngân hàng (đối với tài khoản Siêu ưu đãi Eco Business); miễn phí đăng ký dịch vụ SMS Banking; miễn 100% đăng ký dịch vụ, phí nộp thuế điện tử 24/7 và nộp thuế Hải quan 24/7…

Thông qua những dịch vụ số hóa vượt trội này, NCB mong muốn đem lại các giải pháp tài chính hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ với chất lượng ngày càng được nâng cao.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/giao-dich-an-toan-va-tiet-kiem-cung-ngan-hang-so-cua-ncb-114839.html 2021-05-25 10:52:54 https://thoibaonganhang.vn/giao-dich-an-toan-va-tiet-kiem-cung-ngan-hang-so-cua-ncb-114839.html
114785 Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.
sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking
Tổng đài 24/7 VPBank ngày càng hướng tới sự thân thiện với khách hàng

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra.

Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng...

Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động).

Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm.

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

S.M https://thoibaonganhang.vn/tong-dai-vpbank-duoc-vinh-danh-trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-nhat-114785.html 2021-05-24 08:35:57 https://thoibaonganhang.vn/tong-dai-vpbank-duoc-vinh-danh-trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-nhat-114785.html
114765 Với gói “Tiết kiệm An Phúc” từ Ngân hàng Bản Việt, người dùng có cơ hội đồng thời đầu tư tiết kiệm và đăng ký bảo hiểm một cách dễ dàng và tiện lợi.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đầu tư vào tiền tiết kiệm luôn an toàn và thuận tiện. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay do tác động của dịch bệnh COVID-19, đầu tư vào tiền gửi là một lựa chọn sáng suốt có thể được thực hiện trong “một nốt nhạc”. Bởi lẽ, hình thức này đơn giản và ít rủi ro hơn so với những kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, bất động sản… tiềm ẩn rủi ro, biến động phức tạp.

Cùng với đó, sau thời gian trải qua dịch COVID-19, bên cạnh nhu cầu đảm bảo tài chính, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe.

Một nghiên cứu từ Nielsen chỉ ra rằng sức khoẻ đang là mối quan tâm lớn nhất hiện tại của người Việt. Nhiều người có xu hướng tìm đến những gói bảo hiểm lâu dài, tuy nhiên trước khi quyết định mua, họ mong muốn được tư vấn tài chính từ một chuyên gia đáng tin cậy.

Hướng đến mục tiêu cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng đồng thời nhu cầu tiết kiệm và bảo hiểm của khách hàng, Ngân hàng Bản Việt triển khai gói “Tiết kiệm An Phúc” - một “combo 2 trong 1” tiện ích, vừa áp dụng cho khách hàng cá nhân tham gia mở tài khoản tiền gửi bằng VND tại điểm giao dịch, vừa đồng thời phát hành mới hợp đồng bảo hiểm AIA ngay tại thời điểm trên.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Anh Châu, cư ngụ tại quận 10, TP.HCM, chia sẻ: “Sau thời gian gửi tiết kiệm tại Bản Việt, tôi được tư vấn về gói An Phúc, thấy “lợi chồng lợi” nên quyết định tham gia. Bên cạnh khoản lãi theo kỳ hạn, tài khoản của tôi được cộng thêm lãi suất 1,05%/năm và Ngân hàng thay tôi đăng ký tham gia gói bảo hiểm nhân thọ AIA. Cái hay nữa là hằng tháng tôi cũng không phải nhớ chuyển khoản cho bảo hiểm vì Ngân hàng đã làm giùm rồi. Từ chỗ trước đây ngồi một chỗ hưởng lãi tiết kiệm hằng tháng, nay vừa được hưởng lãi, vừa “rung đùi” yên tâm vì có gói bảo hiểm bảo vệ sức khỏe”.

Với gói “Tiết kiệm An Phúc”, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản với kỳ hạn 6, 9, 12 hoặc 24 tháng với hạn mức gửi tối thiểu là 100 triệu đồng.

Ngoài mức lãi suất hấp dẫn từ tài khoản tiết kiệm vốn có, khách hàng sẽ được cộng thêm 1,05%/năm và khoản lãi sẽ được trả trước bằng cách chuyển vào tài khoản tiền gửi của chủ sở hữu, để thanh toán phí bảo hiểm thực thu đầu tiên theo định kỳ đóng phí.

Trong những tháng tiếp theo, khách hàng cũng không cần nhớ ngày đóng tiền định kỳ cho bảo hiểm vì đã có Bản Việt làm thay.

Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại Bản Việt, khách hàng có cơ hội sở hữu mức lãi suất tăng lũy tiến theo thời gian gửi và số tiền gửi. Theo đó, số tiền gửi càng lớn trong thời gian gửi càng lâu, lãi suất của sẽ càng cao, mức ưu đãi và các dịch vụ khác trong gói bảo hiểm nhân thọ AIA cũng sẽ được nâng cấp.

Gói bảo hiểm nhân thọ AIA được tặng kèm trong combo là gói bảo hiểm trong vòng 10 năm với các quyền lợi vượt trội, giúp khách hàng chủ động chuẩn bị cho những sự kiện lớn như mua nhà, kết hôn, sinh con, nghỉ hưu,... và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Ở thời điểm này, đầu tư tiết kiệm kết hợp cùng bảo hiểm nhân thọ là phương án tiện lợi giúp người tiêu dùng an toàn sinh lời và an tâm sức khỏe.

Với gói “Tiết kiệm An Phúc”, khách hàng không chỉ nhận được lãi suất cạnh tranh so với thị trường mà còn có ngay một giải pháp bảo vệ toàn diện trong tương lai cho bản thân và cả gia đình.

Có thể nói, đây chính là nỗ lực của Ngân hàng Bản Việt hướng tới mục tiêu giúp khách hàng vừa tối ưu được nguồn tiền nhàn rỗi của mình vừa chuẩn bị những rủi ro tài chính và tích luỹ cho tương lai, để tận hưởng một cuộc sống an tâm và trọn vẹn.

Bên cạnh gói “Tiết kiệm An Phúc”, với xu hướng thanh toán không tiền mặt và mua sắm trực tuyến, ngân hàng Bản Việt cung cấp các giải pháp mới giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng. Khi mở tài khoản trực tuyến tại Ngân hàng Bản Việt, khách hàng còn được nhận nhiều quà tặng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Bản Việt tặng ngay 50.000 đồng cho khách hàng khi lần đầu mở tài khoản ngay trên ứng dụng điện thoại, cùng nhiêu chương trình hoàn tiền “sâu” khác.
PV https://thoibaonganhang.vn/gui-tiet-kiem-co-luon-hop-dong-bao-hiem-combo-hop-thoi-mua-covid-19-114765.html 2021-05-22 10:22:43 https://thoibaonganhang.vn/gui-tiet-kiem-co-luon-hop-dong-bao-hiem-combo-hop-thoi-mua-covid-19-114765.html
114766 Ngày 20/5, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có văn bản xác nhận kết quả phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2019 của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Như vậy, Ngân hàng SHB đã phát hành thành công hơn 175 triệu cổ phiếu, qua đó nâng vốn điều lệ lên mức hơn 19.260 tỷ đồng, vốn tự có lên 38.959 tỷ đồng.

Đây là nền tảng quan trọng giúp SHB ngày càng khẳng định và nâng cao uy tín với cộng đồng đầu tư trong nước và nước ngoài cũng như các tổ chức đánh giá tín nhiệm quốc tế.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile banking

Được sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, SHB đã phát hành thành công hơn 175 triệu cổ phiếu để chi trả cổ tức năm 2019 với tỷ lệ 10%, qua đó tăng vốn điều lệ lên mức hơn 19.260 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ này nằm trong kế hoạch phát triển của SHB và đã được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ). Tiếp theo, SHB đang tiến hành thủ tục đăng ký lưu ký và niêm yết bổ sung số cổ phiếu phát hành thêm này và dự kiến sẽ chính thức giao dịch trong tháng 6/2021.

SHB cho biết, Ngân hàng đang hoàn thiện hồ sơ trình Ngân hàng Nhà nước phương án tăng vốn điều lệ đã được ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 thông qua, trong đó chi trả cổ tức năm 2020 cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 10,5% bằng cổ phiếu và chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo phương thức thực hiện quyền với tỷ lệ 100:28.

Trước đó, SHB đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ lần thứ 29 và thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua kế hoạch kinh doanh bứt phá với hai kịch bản kế hoạch lợi nhuận trong đó xác định mục tiêu tăng trưởng ít nhất 78% trong năm 2021; kế hoạch chi trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 10,5%…

Bên cạnh đó, trong năm nay, SHB sẽ tăng vốn từ việc chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo phương thức thực hiện quyền với tỷ lệ 100:28, giá chào bán dự kiến 12.500 đồng/cổ phiếu - chưa bằng một nửa giá hiện tại của cổ phiếu SHB trên thị trường chứng khoán. Điều này sẽ giúp gia tăng lợi ích cổ đông, đồng thời SHB cũng có thêm thặng dư vốn. Kế hoạch năm 2021, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng mạnh lên hơn 26.674 tỷ đồng.

Việc tăng vốn điều lệ nhằm mục tiêu nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô cho vay, đầu tư vào công nghệ thông tin, đặc biệt thúc đẩy mạnh việc số hóa ngân hàng, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.

Thu Hà https://thoibaonganhang.vn/phat-hanh-hon-175-trieu-co-phieu-chia-co-tuc-shb-nang-von-dieu-le-len-19260-ty-dong-114766.html 2021-05-22 10:22:36 https://thoibaonganhang.vn/phat-hanh-hon-175-trieu-co-phieu-chia-co-tuc-shb-nang-von-dieu-le-len-19260-ty-dong-114766.html
114757 Ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu cùng với một thiết bị có kết nối Internet, thực hiện những thao tác đơn giản trên ứng dụng PV Mobile Banking, mọi giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, bảo mật an toàn và nhận được nhiều ưu đãi hơn hình thức giao dịch truyền thống tại quầy.

PV Mobile Banking - “Một ngân hàng thu nhỏ” nằm trọn trên tay bạn

Đã xa rồi thời phải xếp hàng dài ở ngân hàng, chờ tới lượt để thực hiện giao dịch. Trong thời đại 4.0 hiện nay, mọi thứ được đơn giản hóa tối đa bởi công nghệ.

Từ các số liệu thống kê năm 2020, Việt Nam có gần 40 triệu người sử dụng thanh toán trực tuyến mỗi ngày. Giá trị giao dịch tiền với riêng kênh điện thoại di động hiện đạt hơn 300 nghìn tỷ đồng/ngày. Con số này đang tiếp tục tăng mạnh ở hầu hết các ngân hàng nói chung và PVcomBank nói riêng, chiếm tỷ trọng rất lớn trong tổng số các giao dịch.

Đến nay, PV Mobile Banking đã được phát triển với hơn 200 tính năng cùng hệ thống “Tư vấn trực tiếp”, giúp người dùng dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn được giao dịch/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Không những thế, người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi vượt trội so với cách thức đến ngân hàng giao dịch trực tiếp.

sieu uu dai thang 6 khi su dung ung dung agribank e mobile bankingNhiều giao dịch trực tuyến phí chỉ 0 đồng

Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, PVcomBank áp dụng mức phí 0 đồng cho nhiều giao dịch trên PV Mobile Banking.

Đơn cử như chuyển khoản trong cùng hệ thống và chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7. Đây là chính sách khuyến khích khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ Ngân hàng số cũng như hướng tới một xã hội “không tiền mặt” năng động và hiện đại.

Trong thanh toán các hoá đơn điện tử, với PV Mobile Banking, chiếc smart phone giờ đây trở thành một “giao dịch viên” thân thiện sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, với tính năng thanh toán hóa đơn tự động, khách hàng không cần ghi nhớ lịch thanh toán hàng tháng, nhờ đó tránh bị gián đoạn các dịch vụ sử dụng. Đơn cử, chỉ với một lần đăng ký, khách hàng sẽ được nạp tiền điện thoại vào kỳ khuyến mại đầu tiên trong tháng của nhà mạng.

Quét QR Code là phương thức thanh toán hiện đại khi mua sắm đã được tích hợp trong App PV Mobile Banking. Nhanh chóng, dễ sử dụng, không cần phải nhập thông tin tài khoản của người mua hàng, số thẻ hay số pin giống như nhiều phương tiện khác. Chỉ cần giơ điện thoại lên quét mã code, nhập số tiền thì giao dịch sẽ được hoàn tất chỉ trong vài giây.

Những chính sách này đang góp phần giảm lưu thông tiền giấy, một thói quen cố hữu của người Việt, tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Thêm 0,3% lãi suất/năm khi gửi tiết kiệm online

Đối với hoạt động gửi tiết kiệm, giờ đây chỉ bằng vài thao tác trên Ngân hàng số PVcomBank, khách hàng đã có thể thực hiện an toàn và nhanh chóng với lãi suất hấp dẫn cộng thêm 0,3%/năm so với gửi trực tiếp tại quầy.

Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tiết kiệm phù hợp với nhu cầu ngay trên app cùng tính năng “Tư vấn tài chính” và hoàn toàn yên tâm với tính bảo mật của phương thức xác thực mới Smart OTP.

Bên cạnh đó, việc gửi, rút tiền cũng vô cùng linh hoạt 24/7. Chỉ cần vài chạm là đã có thể thảnh thơi gửi tiết kiệm từ những khoản tiền nhỏ nhất, với những tính năng hoàn toàn miễn phí.

Giữa “tâm bão” Covid-19, không cần trực tiếp đến điểm giao dịch, bạn vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tuỳ theo kế hoạch tài chính cá nhân, chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng.

Đổi điểm tích lũy trên thẻ tín dụng qua App

PVcomBank đang áp dụng nhiều chương trình đổi điểm nhận quà hấp dẫn từ số điểm tích lũy trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng. Theo đó, thông qua PV Mobile Banking, khách hàng có thể đổi điểm thưởng đã tích lũy sang dặm Bông sen vàng hoặc đổi dặm thưởng sang các quà tặng trên ứng dụng Vietnam Airlines.

Hệ thống thẻ tín dụng của PVcomBank đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong các kế hoạch tiêu dùng, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại, thả ga mua sắm, giảm thiểu những rủi ro từ tiền mặt, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh những ưu đãi lớn như miễn phí mở mới/phí thường niên năm đầu, miễn lãi tới 55 ngày thì chủ thẻ cũng có thể đổi điểm tích lũy sử dụng thẻ để mua sắm tại hệ thống Vinmart với giá tiết kiệm.

Có thể thấy, không chỉ trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, khuyến khích khách hàng tiêu dùng không tiền mặt và hạn chế di chuyển, ngân hàng số còn là xu thế mà PVcomBank đã và đang không ngừng tập trung nguồn lực phát triển.

Những ưu đãi dồn dập hiện nay không chỉ mang tính tức thời mà sẽ là chính sách dài hạn của Ngân hàng, hướng khách hàng đến với những trải nghiệm tài chính hiện đại, năng động và nhiều giá trị gia tăng nhất.

Hồng Hạnh
https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-chuyen-dich-nhieu-uu-dai-sang-cac-kenh-giao-dich-online-114757.html 2021-05-21 18:39:15 https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-chuyen-dich-nhieu-uu-dai-sang-cac-kenh-giao-dich-online-114757.html

HL

Tin đọc nhiều