Để làm hài lòng khách hàng, Sin vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản dân dụng của chiếc xe đua Sin R1 tại triển lãm Autosport International 2014.
Sin R1 phiên bản thương mại
Khung gầm của chiếc xe là loại nhẹ, giúp trọng lượng chiếc xe đạt mức 1.200 kg. Xe được trang bị động cơ V8 có công suất tối đa 500 mã lực của Chevrolet, đi cùng với khối động cơ này là hộp số sáu cấp được phát triển dành riêng cho xe đua.
Về dáng vẻ, có thể nói chiếc Sin R1 khá khác biệt với nguyên mẫu của phiên bản đua trước đó, chiếc Sin R1 ứng dụng chất liệu sợi carbon ở nhiều bộ phận như nắp capo, chia gió trước, mui, ốp chắn hông và cánh gió sau.
Sin R1 phiên bản đua
Một số điểm nổi bật khác của xe bao gồm đĩa phanh AP Racing đường kính 362mm, bình nhiên liệu theo phong cách xe đua Công thức Một được sản xuất bởi M.E.RIN Safety Fuel.
Trước khi chính thức giới thiệu chiếc xe tại triển lãm, Giám đốc Fil Matts cho biết:
“Đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi chúng tôi bắt đầu bàn về dự án tại Autosport International 2012 vì ban đầu chiếc R1 chỉ dành cho đường đua. Nếu tôi nói ra những điều chúng tôi đã làm được sau hai năm qua thì các bạn sẽ không thể tin được đâu. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực khi trình làng nguyên mẫu chiếc xe dành cho đường đua vào hồi tháng Một, và từ đó quyết định phát triển thêm phiên bản thương mại cho chiếc xe. Việc ra mắt đồng thời cả hai mẫu xe tại triển lãm Autosport International 2014 sẽ là giây phút trọng đại và đầy tự hào của chúng tôi.”
Theo Sin, chiếc R1 sẽ chỉ được sản xuất với số lượng có hạn.
Một số hình ảnh của bộ đôi Sin R1 tại Autosport International 2014:
Theo AutoPro
thoibaonganhang.vn