Smart Train và RSM Việt Nam hợp tác đào tạo kế toán kiểm toán

14:13 | 29/07/2019

Tổ chức đào tạo Smart Train và RSM Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự kế toán – tài chính – kiểm toán ở Việt Nam.

smart train va rsm viet nam hop tac dao tao ke toan kiem toan
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa tổ chức đào tạo Smart Train và RSM Việt Nam

Theo bản thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng nâng cao các kiến thức chuyên sâu và sự hiểu biết các thông lệ kế toán, tài chính, kiểm toán, thuế dành cho các nhà quản trị, điều hành doanh nghiệp.

Ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh, Tổng giám đốc Smart Train cho biết, hoạt động hợp tác này còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của Smart Train và RSM Việt Nam và đóng góp cho lĩnh vực nghề nghiệp chuyên môn.

Thông qua thỏa thuận hợp tác chính thức này, Smart Train và RSM Việt Nam sẽ đẩy mạnh triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động phối hợp tổ chức các hội thảo, đào tạo cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp dành cho nhân sự kế toán, tài chính, kiểm toán trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ông Lê Khánh Lâm, Phó tổng giám đốc Dịch vụ Thuế và Tư vấn, công ty RSM Việt Nam đã cập nhật các yêu cầu và xử lý thuế mới về Transfer Pricing năm 2019, giúp các lãnh đạo kế toán kiểm toán của doanh nghiệp nắm bắt được những thay đổi các qui định của thuế về Transfer Pricing gần đây và các giải đáp.

Smart Train tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán, tài chính quốc tế chuyên sâu thời gian qua đã có nhiều hoạt động hợp tác với RSM Việt Nam thuộc Tập đoàn RSM quốc tế như tổ chức hội thảo chuyên đề, bồi dưỡng các nghiệp vụ chuyên môn dành cho nhân sự kế toán - tài chính.

ĐH

Tin đọc nhiều