Smartlink trao Iphone 16Gb cho khách hàng trúng thưởng

10:14 | 10/12/2014

Ngày 9/12/2014, tại Hà Nội Công ty Cổ phần dịch vụ Thẻ Smartlink tiếp tục tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình “Nạp tiền, Trả cước, Nhận quà”.

Anh Trần Hải Thành - khách hàng tại Vietcombank chi nhánh Thành Công, Hà Nội đã trở thành người may mắn trúng thưởng chiếc Iphone 6 16G của Chương trình.


Ông Đặng Thành Tuân, Giám đốc kinh doanh của Smartlink đã trao giải thưởng cho khách hàng Trần Hải Thanh

“Nạp tiền, Trả cước, Nhận quà” là chương trình khuyến mại do Smartlink tổ chức và dành cho các khách hàng của 23 ngân hàng có kết nối dịch vụ nạp tiền điện thoại trả trước (topup) và thanh toán cước trả sau (billing) với Smartlink trong thời gian từ ngày 14/11/2014 đến hết ngày 31/12/2014.

Là một trong những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán cước di động qua kênh Internet Banking của Vietcombank, anh Trần Hải Thanh chia sẻ: “Tôi hoàn toàn bất ngờ và vui mừng với giải thưởng may mắn này. Tôi đã sử dụng dịch vụ thanh toán cước trả sau của MobiFone 7 năm nay, đồng thời cũng là khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank từ năm 2007. Dịch vụ Internet Banking của Vietcombank đã giúp tôi chủ động và tiết kiệm nhiều thời gian khi thanh toán cước di động hàng tháng. Bên cạnh đó, dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank còn có nhiều tiện ích mà tôi thường xuyên sử dụng và cảm thấy ưng ý như chuyển tiền trong hệ thống hoặc chuyển tiền nhanh liên ngân hàng".

Được biết trong ngày 5/12/2014 vừa qua, Smartlink đã tiếp tục tổ chức quay thưởng và xác định được thêm 7 mã dự thưởng (mã giao dịch) trúng thưởng 7 chiếc Iphone 6 của chương trình. Trong tuần tới, Smartlink sẽ phối hợp với các ngân hàng có khách hàng trúng thưởng để trao thưởng cho Khách hàng.

HP

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều