So sánh dịch vụ tài chính miễn phí

09:38 | 15/12/2016

Hiện nay, việc so sánh các sản phẩm tài chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, người tiêu dùng nên chọn cho mình một công cụ so sánh tài chính hữu hiệu trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ tài chính để hưởng lợi ích tối đa.

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ tài chính - ngân hàng online
CNTT: Gia tăng cơ hội sử dụng dịch vụ tài chính
Đa kênh – chìa khóa thành công cho dịch vụ tài chính hiện đại

Mấy ngày nay, trên các trang mạng xã hội đang có những thông tin vô cùng hữu ích khi một nhóm cộng đồng kháo nhau về công cụ so sánh dịch vụ tài chính GoBear.

Theo chia sẻ của một bạn trên facebook có nickname Phuongphuong, trước nay bạn ấy mù tịt về những sản phẩm thẻ tín dụng của NH, chẳng biết NH nào có chính sách tốt hơn NH nào, nay chỉ cần vào GoBear sẽ tìm được hết điểm mạnh yếu của các NH. Ngay khi chủ đề được bạn Phuongphuong đưa lên trang chủ, hàng nghìn người tỏ ra thích thú với thông tin và đưa ra lời tán thưởng về dịch vụ mới lạ này.

so sanh dich vu tai chinh mien phi
Trang web so sánh dịch vụ tài chính đang được nhiều bạn trẻ quan tâm

Những tưởng những thông tin trên chỉ mang tính quảng cáo cho một trang web và câu like nhưng qua tìm hiểu, đúng thật thị trường tài chính Việt Nam đang ngày càng được hoàn thiện với những thông tin bổ ích cho người dùng. Theo đó, GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt dành cho các sản phẩm bảo hiểm, NH đầu tiên và duy nhất của châu Á, giờ đây đã có mặt tại Việt Nam.

Thực tế, đối với những người tiêu dùng trẻ ở nước ngoài, họ đã được tiếp cận công cụ so sánh này từ khá sớm, Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.

Tìm kiếm những thông tin liên quan để chứng minh về độ tin cậy của công cụ so sánh mới này, dễ thấy, loại hình này xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, GoBear đã không ngừng mở rộng hoạt động ra các thị trường lớn của châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, và giờ đây là Việt Nam. Chỉ chưa đầy hai năm sau khi đi vào hoạt động, hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng GoBear để thực hiện việc so sánh các sản phẩm bảo hiểm, NH như thẻ tín dụng, vay cá nhân.

Bằng những thao tác đơn giản, người tiêu dùng ngày nay có thể đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm các sản phẩm tài chính, vốn thường phức tạp với rất nhiều những từ ngữ khó hiểu. Cụ thể, nếu người tiêu dùng muốn biết thẻ tín dụng của Vietcombank tốt hơn hay VietinBank tốt hơn, thì chỉ cần sử dụng máy tính hoặc điện thoại vào trang web GoBear tiến hành tìm kiếm thông tin so sánh của hai loại thẻ này. Chỉ vài phút sau, người tiêu dùng sẽ được cung cấp thông tin có chọn lọc, có khả năng cá biệt hóa để biết rằng mình nên mở loại thẻ nào phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

Cũng qua tìm hiểu, hiện nay, GoBear Việt Nam không chỉ so sánh các dịch vụ thẻ mà người tiêu dùng còn có thể thực hiện so sánh các sản phẩm vay cá nhân với 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 NH. Điều này thực sự bổ ích cho những bạn trẻ đang có xu hướng vay tiêu dùng trả góp tại các CTTC. Vì trên công cụ so sánh, GoBear nêu bật được tất cả điểm mạnh yếu của các sản phẩm này để người vay có thể nắm được thông tin tốt nhất ở những nơi có sản phẩm cho vay ưu việt nhất.

Rõ ràng, trước nay, người tiêu dùng luôn thụ động và cảm thấy khó hiểu trước các sản phẩm dịch vụ tài chính thì nay, họ đã có thể tự mình kiểm chứng, tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm dịch vụ tốt nhất một cách miễn phí. Đây được xem là một bước tiến quan trọng để thị trường tài chính Việt Nam ngày càng minh bạch hóa các dịch vụ.

Điều quan trọng nhất là hiện nay, GoBear hoạt động trên nền tảng hệ thống định hướng vì khách hàng của mình, không môi giới hay bán sản phẩm, mà đơn giản chỉ cung cấp cho khách hàng một công cụ so sánh đầy tự do, minh bạch căn cứ trên nhu cầu tài chính của người sử dụng, đồng thời không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của các nhà cung cấp dịch vụ. Nhờ đó, người tiêu dùng trẻ, nhất là những người thích dịch vụ tài chính nên thử trải nghiệm vì đây là một công cụ vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc...

LAM ANH

Tin đọc nhiều