Sofline phối hợp tổ chức sự kiện về chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng

15:10 | 20/09/2022

Sự kiện “Create your Digital Banking with Sofline” vừa diễn ra tại TP.HCM giới thiệu các chiến lược toàn diện giúp chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng một cách hiệu quả và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng digital nhờ ứng dụng công nghệ No-Code, Low-Code.

Sự kiện do Softline cùng các đối tác công nghệ về chuyển đổi số phối hợp tổ chức, gồm: Banza, Creatio, NF Innova, Earlyone, đã thu hút sự quan tâm của các ngân hàng lớn từ khắp cả nước, thông qua hình thức tổ chức kết hợp online và offline.

sofline phoi hop to chuc su kien ve chuyen doi so linh vuc ngan hang

Là một trong những đối tác lớn tại Việt Nam của Creatio, đơn vị đồng tổ chức sự kiện, MoneyCat đã có phần chia sẻ case study về việc sử dụng Creatio trong mảng dịch vụ khách hàng hiện nay.

Có mặt tại Việt Nam được 4 năm, MoneyCat ưu tiên việc ứng dụng công nghệ hiện đại từ các đối tác hàng đầu khu vực để góp phần thúc đẩy chuyển đổi số và tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ đó có thể giữ chân khách hàng tốt hơn và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.

Được biết, Creatio cung cấp các giải pháp công nghệ trên nền tảng Low-Code giúp quản lý quy trình làm việc và CRM dựa trên đám mây. Hệ thống Creatio cho phép MoneyCat quản lý hoạt động tiếp thị, kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên một nền tảng CRM duy nhất. Hệ thống này mang đến sự linh hoạt và có khả năng tùy biến cao.

Đồng thời, Creatio cũng giúp mang đến giao diện hấp dẫn, cho phép các nhân viên của MoneyCat đánh giá khách hàng về quy trình. Hệ thống cũng cung cấp tính năng dự báo, quản lý và báo cáo. Creatio cũng là đơn vị dẫn đầu được bình chọn bởi Gartner Magic Quadrant dành cho Sales Force Automation vào năm 2020.

Đánh giá về Creatio, ông Vũ Hoàng Hải, Quản lý vận hành tại MoneyCat, cho biết: “Với giao diện dễ hiểu và rõ ràng, giải pháp này đã giúp cải thiện hiệu quả và hiệu suất làm việc đáng kể của nhân viên công ty. Các nhân viên mới chỉ mất khoảng 1,5 ngày đào tạo là đã có thể sử dụng tốt công cụ này. Khi dịch vụ khách hàng nhanh hơn thì kết quả là khách hàng cũng sẽ nhận được phản hồi thông tin dịch vụ nhanh hơn. 80% khách hàng đăng ký vay tại công ty đã nhận được giải ngân chỉ chưa đầy 1 phút”.

Ngoài ra, các khách mời trong sự kiện đã có cơ hội cùng trao đổi các thông tin khác như phương pháp triển khai chuyển đổi số trong việc phát triển các ứng dụng ngành tài chính - ngân hàng, cách ứng dụng công nghệ No-Code vào việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và CRM, bí quyết cá nhân hóa và tiếp cận đa kênh trong dịch vụ khách hàng với sự tham gia của công nghệ AI, các bước chuyển dịch hạ tầng công nghệ thông tin truyền thống sang No-Code để thúc đẩy tự do phát triển và hiện thực hóa ý tưởng trong thời gian ngắn.

BTT

Tin đọc nhiều