Sóng Festival 2023: Ngày hội trải nghiệm công nghệ thanh toán của giới trẻ

08:52 | 07/10/2023

Tối ngày 6/10, sự kiện Sóng Festival 2023 - Ngày Thẻ Việt Nam chính thức khai mạc tại Sân vận động Trường Đại học sư phạm Hà Nội do Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức. Đây là ngày hội trải nghiệm công nghệ thanh toán thẻ nói riêng và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung cho giới trẻ.

Tham dự lễ khai mạc "Sóng Festival" có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm; Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Phạm Tiến Dũng; Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết; Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Hà Minh Hải cùng lãnh đạo các Cục, Vụ của NHNN, các ngân hàng thương mại, công ty tài chính…

song festival 2023 ngay hoi trai nghiem cong nghe thanh toan cua gioi tre
Phó Thống đốc Ngân hàng NHNN Phạm Tiến Dũng cùng các đại biểu tham quan các gian hàng tại Sóng Festival

Trong không khí sôi động, đậm “chất” trẻ, Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng cùng Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải và các đại biểu đã tham quan, trải nghiệm các dịch vụ thanh toán số của các ngân hàng trong Ngày Thẻ Việt Nam lần 3 - Sóng Festival 2023.

Chia sẻ tại lễ khai mạc, Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Anh Tuấn cho biết, các bạn trẻ Việt Nam - những chủ nhân tương lai của đất nước đang ngày càng nhạy bén, bắt nhịp nhanh chóng với xu thế và công nghệ hiện đại, tạo cơ hội cho ngành ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng, thanh toán mới, hiện đại, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Thông qua chương trình sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên có những trải nghiệm mới hấp dẫn và thú vị, tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt; đồng thời, đây cũng là nơi tạo cơ hội cho các ngân hàng, tổ chức thẻ quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của người dùng, ông Phạm Anh Tuấn cho biết.

Sau 2 lần tổ chức thành công sự kiện “Sóng festival”, Tổng Giám đốc Napas Nguyễn Quang Minh nhấn mạnh, năm nay sẽ là ngày hội thanh toán số quy mô lớn nhất từ trước tới nay, nơi các bạn trẻ sẽ được trực tiếp trải nghiệm các hình thức thanh toán hiện đại, sáng tạo và mới nhất hiện nay; đồng thời sẽ nhận được rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn từ Ban tổ chức, NAPAS và các đơn vị đồng hành.

Chương trình hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cũng như dấu ấn cho đông đảo giới trẻ, qua đó lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tích cực về thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới xây dựng xã hội không tiền mặt tại Việt Nam trong tương lai không xa.

Đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam từ năm đầu tiên đến nay, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Nguyễn Thị Kim Oanh tin tưởng, chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục ghi dấu những thành công, lan tỏa thông điệp tích cực và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho các khách mời, đặc biệt là các bạn trẻ - những người sẽ là chủ nhân tương lai của đất nước về các dịch vụ thanh toán mới, hiện đại, hướng đến xã hội không tiền mặt.

Ban Tổ chức cho biết, “Sóng Festival” bao gồm các hoạt động chính như: trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất, xen kẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc, ca sỹ trẻ Việt Nam được giới trẻ yêu thích.

“Sóng Festival” sẽ diễn ra trong 3 ngày 6-8/10/2023 với sự tham gia của 25 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế và hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề gồm ẩm thực, giáo dục, mua sắm… Tại sự kiện, Ban Tổ chức dành tặng 10.000 phần quà 50.000 đồng vào tài khoản bằng việc quét mã QR. Để nhận quà, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin qua website hoặc đăng ký trực tiếp tại Sóng Festival.

Một số hình ảnh tại Lễ hội mua sắm “Sóng Festival”:

Hương Giang

Tin đọc nhiều