SonKim Land huy động được 121 triệu USD vốn quốc tế

15:04 | 02/08/2019

Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa công bố đã huy động thành công 121 triệu USD từ nhóm nhà đầu tư EXS Capital, ACA Investments và Credit Suise - chi nhánh Singapore (Credit Suisse).

SonKim Land và Samsung hợp tác phát triển nhà thông minh The Metropole Thu Thiem
SonKim Land xây ba tòa tháp ở Thủ Thiêm

Theo ban lãnh đạo công ty, với số vốn này, SonKim Land sẽ tiếp tục tập trung phát triển các dự án bất động sản cao cấp, trong đó bao gồm bất động sản nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng ở TP.HCM.

sonkim land huy dong duoc 121 trieu usd von quoc te
Một dự án bất động sản cao cấp bên bờ Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM) SonKim Land đang phát triển

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị SonKim Land cho biết: Thành công của đợt huy động 121 triệu USD lần này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của SonKim Land.

“Điều này thêm một khẳng định SonKim Land tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ những nhà đầu tư hiện hữu như EXS Capital, ACA Investments cũng như các nhà đầu tư mới gồm Skymont Capital và Credit Suisse - một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới”, Chủ tịch SonKim Land nói thêm.

Trước đó, SonKim Land đã huy động thành công với giá trị 37 triệu USD vào các năm 2013 và 46 triệu USD vào năm 2016, do EXS Capital là đơn vị đầu tư và tư vấn.

Đ.H

Tin đọc nhiều