SonKim Land nhận giải Best Boutique Developer

15:36 | 12/11/2018

Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa nhận được giải thưởng Best Boutique Developer tại Lễ trao giải bất động sản châu Á 2018 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Ông Andy Suk Jung, Tổng giám đốc SonKim Land cho biết, “việc được vinh danh Best Boutique Developer là giá trị toàn diện nhất khẳng định năng lực của SonKim Land, đồng thời mang tới cho chúng tôi cơ hội gặt hái những thành công lớn hơn tại thị trường châu Á”.

sonkim land nhan giai best boutique developer

Giải thưởng này thêm một cơ hội khẳng định thương hiệu bất động sản SonKim Land tại Việt Nam và trong khu vực. Sau nhiều năm theo đuổi chiến lược “Luxury Boutique Home”, hướng đến nhóm khách hàng có thể mạnh tài chính và có gu thẩm mỹ cao và nghệ thuật, SonKim Land đã giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thị trường bất động Việt nam cho các dự án “Luxury Boutique” như Gateway ThaoDien, The Nassim và Serenity Sky Villas…

Các dự án của SonKim Land nằm trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm cao cấp, ở vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiêu chuẩn quốc tế về không gian sống, với tiện lợi và an ninh.

Để đảm bảo chất lượng cam kết cho khách hàng, SonKim Land đã tham vấn các nhà tư vấn và hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế có uy tín và giàu kinh nghiệm. Các dự án thuộc dòng Luxury Boutique của SonKim Land có đến hơn 50% khách hàng là người nước ngoài.

ĐH

Tin đọc nhiều