Standard Chartered nhận danh hiệu Ngân hàng nước ngoài tốt nhất

16:33 | 03/09/2015

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa giành được danh hiệu Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (Best Foreign Bank Vietnam) năm 2015 từ tạp chí tài chính ngân hàng quốc tế Global Banking and Finance Review có trụ sở chính tại London, Anh.

standard chartered nhan danh hieu ngan hang nuoc ngoai tot nhat

Giải thưởng được trao cho Ngân hàng trong 2 năm 2014 và 2015, công nhận thành tựu nổi bật của Standard Chartered Việt Nam cũng như nỗ lực tập trung vào đổi mới và phát triển mang tính chiến lược của Ngân hàng.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết: “Danh hiệu Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho chúng tôi 2 năm liên tiếp đã chứng minh năng lực của Ngân hàng, nỗ lực của nhân viên và quan trọng nhất là niềm tin khách hàng dành cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư cho tương lai và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đột phá và dẫn đầu thị trường cho khách hàng của chúng tôi ở Việt Nam”.

Trước đó vào tháng 5/2015, Standard Chartered Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” từ Thống đốc NHNN năm thứ ba liên tiếp để ghi nhận những đóng góp tích cực của Ngân hàng trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng ở Việt Nam.

Là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên được phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam trong năm 2009, Standard Chartered đến nay đã thực sự là một ngân hàng nội địa tại đây. Ngân hàng cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa các kế hoạch kinh doanh cũng như tham vọng bản thân của khách hàng.

ĐP

Tin đọc nhiều