Standard Chartered nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam

17:42 | 24/09/2021

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh Ngân hàng Bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2021 do tạp chí Anh Quốc International Finance bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng được trao tặng danh hiệu này.

standard chartered nhan giai thuong ngan hang ban le nuoc ngoai tot nhat viet nam

Giải thưởng ghi nhận năng lực vượt trội của khối ngân hàng bán lẻ Standard Chartered Việt Nam cùng cam kết của ngân hàng mang đến cho các khách hàng những sản phẩm đẳng cấp thế giới. Đồng thời, giải thưởng cũng đánh giá cao các sáng kiến, khả năng duy trì hoạt động hiệu quả và sự chú trọng vào dịch vụ khách hàng trong suốt quãng thời gian khó khăn do đại dịch.

Với trọng tâm hỗ trợ nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng trong việc kết nối và vươn tầm quốc tế, Ngân hàng đã mang đến những sản phẩm chất lượng và mô hình kinh doanh tập trung vào mảng kĩ thuật số nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp trong nước.

Ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Khối Dịch vụ Khách hàng ưu tiên, Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và nhóm 4 nước châu Á, Ngân hàng Standard Chartered cho biết, Việt Nam là một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng, mang đến tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho khối ngân hàng bán lẻ.

Các nhu cầu của khách hàng ngày một gia tăng cùng với chất lượng cuộc sống cải thiện, công nghệ phát triển và sự am hiểu lĩnh vực này của người dân đòi hỏi các ngân hàng phải chuyển đổi và sáng tạo nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

“Standard Chartered Việt Nam đang dẫn đầu trong lĩnh vực này bằng việc đầu tư đáng kể vào con người, công nghệ, năng lực kĩ thuật số và phân tích nhằm mang đến các sản phẩm và dịch vụ phù hợp cũng như thuận tiện nhất dành cho các khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của ngân hàng được các khách hàng và giới chuyên môn ghi nhận”, ông Harmander Mahal nói.

Ngân hàng Standard Chartered đã đầu tư đáng kể vào Việt Nam trong những năm gần đây và phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh. Vừa qua, ngân hàng đã tăng vốn điều lệ lên hơn 6.900 tỷ đồng và là lần tăng vốn thứ ba kể từ năm 2018 để hỗ trợ cho sự tăng trưởng của chi nhánh tại Việt Nam.

Ngân hàng cũng dự kiến đặt trụ sở chính và chi nhánh mới tại tòa nhà văn phòng cao cấp Capital Place tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội vào đầu năm 2022. Việc đầu tư hơn nữa vào nhân sự và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam nhằm phục vụ các khách hàng ngày một tốt hơn và mang đến những giải pháp sáng tạo, tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn và tiếp cận cả trong lĩnh vực công và tư nhân.

Mới đây, ngân hàng cũng được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam - Khối Bán lẻ năm 2021” bởi tạp chí International Business.

ĐP

Tin đọc nhiều