Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho DNNVV”

10:03 | 19/09/2024

Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” năm 2024 từ tạp chí Global Business Outlook.

standard chartered viet nam duoc vinh danh ngan hang nuoc ngoai tot nhat viet nam 2024 danh cho dnnvv

Đây là năm thứ hai liên tiếp Standard Chartered Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng trong việc mang đến những dịch vụ ngân hàng sáng tạo và cung cấp giải pháp tài chính phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam.

Với mạng lưới rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về thị trường trong nước, ngân hàng Standard Chartered đã và đang hỗ trợ các DNNVV có vốn đầu tư nước ngoài trong các hoạt động đầu tư trực tiếp và thương mại với Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài trợ thương mại xuyên biên giới, dịch vụ ngoại hối và dịch vụ tài khoản tốt nhất, qua đó kết nối Việt Nam như một điểm đến đầu tư hấp dẫn với các nền kinh tế châu Á và trên thế giới.

Ngân hàng luôn có những phát kiến mới hỗ trợ các DNNVV trong nước phát triển thông qua việc tiếp cận giải pháp tài chính theo tiêu chuẩn toàn cầu, từ các khoản tài trợ vốn lưu động cho đến các khoản vay có kỳ hạn với các lựa chọn tài sản thế chấp linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khách hàng, cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhằm hỗ trợ các DNNVV do phụ nữ làm chủ, Standard Chartered Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh (HAWEE). Theo thỏa thuận, thông qua chương trình SC WIN (Mạng lưới Kết nối Nữ Doanh nhân Toàn Cầu của Standard Chartered), Ngân hàng sẽ hỗ trợ các nữ doanh nhân đạt được các mục tiêu phát triển trong nước và quốc tế. Ngân hàng cũng hướng đến cung cấp giải pháp tài trợ hóa đơn trên nền tảng số hóa, với các điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của DNNVV do phụ nữ làm chủ theo chương trình SC WIN, để hỗ trợ các doanh nghiệp này tiếp cận nguồn tài chính một cách thuận tiện.

Ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Ngân hàng rất tự hào khi năm thứ hai liên tiếp nhận được giải thưởng uy tín này và xin gửi lời cám ơn đến khách hàng cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng Standard Chartered đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của DNNVV. Ngân hàng luôn đặt sự thành công của các khách hàng DNNVV là cốt lõi trong chiến lược kinh doanh, cùng cam kết đổi mới sáng tạo và dịch vụ tư vấn vượt trội. Ngân hàng mong muốn tiếp tục hợp tác với các DNNVV trên khắp Việt Nam để hỗ trợ các doanh nghiệp đat mục tiêu kinh doanh hiệu quả và góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước”.

Standard Chartered cũng được vinh danh là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2024 từ tạp chí Retail Banker International, “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng điện tử tốt nhất” năm 2023 từ Global Business Review.

ĐP

Tin đọc nhiều