Standard Chartered Việt Nam khai trương chi nhánh mới

10:44 | 03/01/2018

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ tại Việt Nam với việc khai trương chi nhánh mới tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Standard Chartered trao xe ô tô Audi cho khách hàng trúng thưởng
Standard Chartered Việt Nam có thêm 01 chi nhánh tại TP. HCM
Standard Chartered Việt Nam: Tìm ra khách hàng may mắn trúng xe Audi

Tham dự lễ khai trương, ông Bill Winters, Tổng Giám đốc toàn cầu, Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ: “Khai trương chi nhánh tại Quận 7 là cách tuyệt vời để chúng tôi khởi đầu năm 2018. Standard Chartered cam kết thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư và tạo dựng sự thịnh vượng tại Việt Nam, nơi Ngân hàng đã có hơn 110 năm lịch sử hoạt động. Chúng tôi luôn không ngừng củng cố và tăng cường năng lực kinh doanh cũng như các nguồn lực tại Việt Nam để đảm bảo phục vụ hiệu quả cho nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Việc thành lập chi nhánh mới khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với khách hàng cũng như cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam”.

standard chartered viet nam khai truong chi nhanh moi

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á, Ngân hàng Standard Chartered, cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng ngày càng thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Việc khai trương chi nhánh mới là một bước tiến trong chiến lược của chúng tôi nhằm mở rộng mạng lưới và mang các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đẳng cấp quốc tế đến với nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn nữa”.

Chi nhánh Quận 7 được đặt tại tầng trệt, Tòa nhà văn phòng Nam Sài Gòn 1, số 1060 Nguyễn Văn Linh. Chi nhánh cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Chi nhánh cũng cung cấp dịch vụ Két thông minh hoàn toàn tự động có công nghệ mới nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ hoạt động 24/7 với độ an toàn, bảo mật và sự thuận tiện luôn được đảm bảo ở mức cao nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cất giữ các tài sản quan trọng. Standard Chartered Việt Nam dự kiến sẽ đưa dịch vụ này đi vào hoạt động trong Quý I/2018 và dành riêng cho Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng.

Theo ông Harmander Mahal, Giám đốc khối Bán lẻ, Standard Chartered Việt Nam, Quận 7 là khu vực năng động và đang phát triển mạnh mẽ. Chi nhánh mới sẽ giúp phát triển mối quan hệ với khách hàng cũng như thu hút thêm khách hàng mới, qua đó, củng cố nguồn khách hàng.

Với việc khai trương chi nhánh mới, Standard Chartered Việt Nam hiện nay có 4 chi nhánh, gồm 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

Mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ là một phần trong chiến lược bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam, đó là kết hợp lợi thế của chi nhánh truyền thống với thế mạnh trong năng lực cung cấp dịch vụ trên nền kỹ thuật số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của Ngân hàng hoặc qua các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số do Ngân hàng cung cấp như Mobile Banking hay Ngân hàng trực tuyến (Online Banking). Các dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Standard Chartered Việt Nam được ghi nhận là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp, 2014-2015 bởi Tạp chí Global Banking & Finance Review và 2016 bởi tạp chí Global Business Outlook.

ĐP

Tin đọc nhiều