Standard Chartered Việt Nam: Ngân hàng bán lẻ tốt nhất và Sản phẩm Vay mua nhà tốt nhất năm 2022

17:34 | 06/08/2022

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” và “Sản phẩm Vay mua nhà tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Trailblazer 2022 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí Retail Banker International bình chọn và vinh danh.

standard chartered viet nam ngan hang ban le tot nhat va san pham vay mua nha tot nhat nam 2022

Giải thưởng này ghi nhận năng lực vượt trội của khối ngân hàng bán lẻ Standard Chartered Việt Nam cùng cam kết của ngân hàng mang đến cho các khách hàng những sản phẩm đẳng cấp thế giới. Ngân hàng đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng và mô hình kinh doanh tập trung vào mảng kĩ thuật số nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp trong nước.

Ngân hàng cũng có danh mục đầu tư về kĩ thuật số hiện hữu với tỷ lệ sử dụng người dùng hàng tháng đạt 67% và tỷ lệ sử dụng trên các thiết bị di động đạt 93%. Đây là minh chứng cho việc các khách hàng tiếp nhận tốt khi sử dụng các công cụ kỹ thuật số mà ngân hàng đã ra mắt trong những năm gần đây.

Vào tháng 3 năm nay, Ngân hàng đã ra mắt Chương trình Vay Mua Nhà Xanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà trong danh sách các dự án xanh của Ngân hàng. Đây là một trong nhiều sáng kiến phát triển bền vững mà Ngân hàng đã và đang triển khai nhằm tạo ra những tác động tích cực lên môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.

“Với sự phát triển nhanh chóng của hệ sinh thái dịch vụ tài chính tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đầu tư đáng kể vào con người, công nghệ, năng lực phân tích và kỹ thuật số, nhằm mang đến những sản phẩm tiện ích và phù hợp nhất cho các khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của ngân hàng được các khách hàng và giới chuyên môn ghi nhận”, ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Khối Dịch vụ Khách hàng ưu tiên, Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và nhóm 4 nước châu Á, Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ.

Giải thưởng Trailblazer Châu Á của tạp chí Retail Banker International (RBI) vinh danh các ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất với sản phẩm dịch vụ sáng tạo và cam kết mang đến những trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Những đơn vị được vinh danh tại khuôn khổ giải thưởng RBI năm nay thể hiện sự nhạy bén, sáng tạo và có tầm nhìn chiến lược để phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nhiều thách thức và cạnh tranh.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cũng được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam” năm 2022. Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng được tạp chí Anh Quốc International Finance trao tặng danh hiệu này.

ĐP

Tin đọc nhiều