Standard Chartered Việt Nam: “Ngân hàng quốc tế được yêu thích nhất”

08:54 | 31/03/2015

Là ngân hàng quốc tế hàng đầu với bề dày lịch sử 110 năm tại Việt Nam, Standard Chartered Việt Nam luôn đi tiên phong trong việc thúc đẩy sự đổi mới và mang đến Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đẳng cấp quốc tế.

standard chartered viet nam ngan hang quoc te duoc yeu thich nhat

Standard Chartered đã khẳng định vị thế của mình là ngân hàng giao dịch hàng đầu dành cho các doanh nghiệp ở châu Á và xếp hạng 2 trong tài trợ thương mại toàn cầu, nhờ đó hỗ trợ hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp trong phát triển kinh doanh trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, Standard Chartered Việt Nam trong những năm qua đã giành được nhiều giải thưởng lớn như: “Ngân hàng bán lẻ trực tuyến tốt nhất Việt Nam” 3 năm liên tục từ tạp chí tài chính ngân hàng quốc tế Global Finance Magazine; “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” từ tạp chí quốc tế Global Banking and Finance Review…

Trong năm 2013 và năm 2014, Ngân hàng được Thống đốc NHNN trao tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" để ghi nhận những thành tích nổi bật của Ngân hàng trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ và những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Mới đây, Standard Chartered Việt Nam cũng vừa được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng quốc tế được yêu thích nhất” trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng nhằm ghi nhận các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh nổi trội và có đóng góp tích cực cho nền kinh tế cũng như cộng đồng ở Việt Nam.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: “Việc được công nhận là “Ngân hàng quốc tế được yêu thích nhất” trong 7 năm là một trong những thành tựu quan trọng của chúng tôi. Với cam kết mạnh mẽ đối với thị trường Việt Nam, Standard Chartered sẽ tiếp tục sát cánh cùng với Việt Nam trong quá trình thúc đẩy phát triển kinh tế một cách bền vững, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện đại hơn nữa”.

ĐP

Tin đọc nhiều