Standard Chartered Việt Nam: “Nhà tuyển dụng ngân hàng của năm”

15:02 | 03/05/2018

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam mới đây đã được tạp chí Finance Digest có trụ sở tại London, Vương quốc Anh trao tặng danh hiệu: “Nhà tuyển dụng Ngân hàng của năm tại Việt Nam năm 2017”.

Standard Chartered Việt Nam đào tạo kiến thức tài chính cho học sinh
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam có vốn điều lệ hơn 3.500 tỷ đồng
Sản phẩm thẻ của Standard Chartered Việt Nam được vinh danh

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng lọt vào danh sách Top 5 nơi làm việc tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng và danh sách Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát: “100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2017” do công ty chuyên về lĩnh vực nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện.

standard chartered viet nam nha tuyen dung ngan hang cua nam

“Con người là tài sản lớn nhất của Standard Chartered và chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ nhân viên thực hiện tốt cả mục tiêu công việc cũng như mục tiêu cá nhân của mình. Trong quá trình phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đầu tư vào con người sẽ tiếp tục là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi nhằm đảm bảo rằng chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất”, ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á chia sẻ.

Bên cạnh một môi trường làm việc chuẩn mực quốc tế, Standard Chartered Việt Nam còn cung cấp cho nhân viên những chính sách phúc lợi hấp dẫn, lấy con người làm trọng tâm, thúc đẩy sự đa dạng và hòa đồng trong đội ngũ nhân viên cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Vào giữa năm 2017, Ngân hàng điều chỉnh chính sách làm việc linh hoạt, cho phép nhân viên sắp xếp công việc dựa theo nhu cầu và giúp họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ngân hàng cũng cải thiện chính sách ngày nghỉ của cha mẹ nhằm mang đến những sự hỗ trợ tốt hơn cho nhân viên: Nhân viên nữ được hưởng 20 tuần lương khi nghỉ thai sản và nhân viên nam được được nghỉ 2 tuần hưởng lương khi vợ sinh con.

Standard Chartered Việt Nam cũng là đơn vị đi đầu trong hoạt động đào tạo và phát triển con người. Ngân hàng tổ chức các khóa đào tạo tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài để giúp nhân viên cải thiện kiến thức và kỹ năng. Ngân hàng cũng triển khai chương trình tài trợ giáo dục để hỗ trợ nhân viên theo đuổi các chương trình học tập theo nhu cầu của họ. Nhân viên cũng luôn được khuyến khích và tạo điều kiện để luân chuyển nội bộ giữa các phòng ban cũng như tìm kiếm các cơ hội làm việc tại các thị trường nước ngoài để trải nghiệm môi trường quốc tế và phát triển sự nghiệp tại Ngân hàng.

Standard Chartered Việt Nam hiện có hơn 1.400 nhân viên và sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm trong thời gian tới khi ngân hàng đang mở rộng hoạt động kinh doanh ở tất cả các lĩnh vực.

ĐP

Tin đọc nhiều