Standard Chartered Việt Nam nhận ba giải thưởng hạng A

14:21 | 21/04/2015

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí The Asset, một ấn phẩm quốc tế uy tín về tài chính trao tặng ba giải thưởng hạng A về các hạng mục Nguồn vốn, Thương mại và Quản trị Rủi ro năm 2015.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng nhận được giải thưởng này của The Asset.

Giải thưởng hạng A của tạp chí The Asset là giải thưởng uy tín được trao tặng hàng năm cho các tổ chức có kết quả nổi trội về cung cấp dịch vụ nguồn vốn, quản trị rủi ro và các giải pháp về vốn lưu động tốt nhất cho khách hàng.

standard chartered viet nam nhan ba giai thuong hang a

Trong những năm qua, Standard Chartered luôn tích cực khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tài trợ thương mại tại Việt Nam, với nhiều hợp đồng tài trợ vốn cho các công ty lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các hợp đồng đó đã giúp cho khách hàng tiếp cận với nguồn vốn lưu động cần thiết để hỗ trợ thanh toán các khoản phải trả hoặc sớm tiếp cận với nguồn vốn.

Năm nay, Standard Chartered Việt Nam được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” trong các hạng mục Tài trợ Thương mại; Nguồn vốn và Vốn lưu động cho các Định chế tài chính; Nguồn vốn và Vốn lưu động cho các Tổ chức phi tài chính ngân hàng.

“Chúng tôi vô cùng hân hạnh khi được trao tặng các giải thưởng hạng A của tạp chí The Asset trong ba năm liên tiếp. Với hơn 150 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ ngân hàng quốc tế và hơn 110 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp toàn cầu cũng như khách hàng cá nhân” - Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ.

ĐP

Tin đọc nhiều