Standard Chartered Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019

14:59 | 25/07/2019

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm về nhân sự hàng đầu châu Á, vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019. Đây là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng nhận được giải thưởng uy tín này.

“Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự đóng vai trò then chốt đối với sự thành công của Ngân hàng, do đó chúng tôi luôn nỗ lực thúc đẩy sự thành công của nhân viên bằng cách hỗ trợ họ hiện thực hóa các mục tiêu sự nghiệp cũng như mục tiêu cá nhân”, ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á nói và chia sẻ: “Tham vọng của chúng tôi là trở thành ngân hàng tốt nhất được khách hàng tin chọn và đầu tư vào con người sẽ tiếp tục là một trong những ưu tiên hàng đầu để đảm bảo rằng chúng tôi có thể thu hút và giữ chân được những nhân sự giỏi nhất trên thị trường”.

standard chartered viet nam noi lam viec tot nhat chau a nam 2019

Môi trường làm việc và văn hóa tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đề cao sự đa dạng và hòa đồng, giúp từng cá nhân được thoải mái là chính mình và phát huy tối đa năng lực. Nhân viên được khuyến khích và trao quyền để tạo ra sự khác biệt, không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc và tìm ra các cơ hội mới để thúc đẩy sự sáng tạo. Đánh giá con người qua chất lượng công việc, thay vì qua thời gian ngồi tại bàn làm việc, Ngân hàng cho phép nhân viên làm việc linh hoạt hoặc làm việc từ xa khi cần thiết, với sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ tiên tiến.

Ngân hàng cũng rất chú trọng tới công tác đào tạo và phát triển con người. Ngân hàng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo ở trong nước và nước ngoài, cũng như cung cấp các nền tảng học tập trực tuyến để giúp nhân viên cải thiện kiến thức và kỹ năng, bao gồm chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tập trung vào xây dựng đội nhóm có hiệu suất cao và các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn cho nhân viên.

Với mạng lưới quốc tế rộng khắp của Standard Chartered ở châu Á, châu Phi và Trung Đông, nhân viên của Ngân hàng có nhiều cơ hội được trao đổi và làm việc với các đồng nghiệp đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Ngân hàng cũng cử nhân viên tham gia vào các cơ hội làm việc ngắn hạn tại các thị trường nước ngoài để trải nghiệm môi trường quốc tế và phát triển sự nghiệp. Ngân hàng cũng triển khai chương trình tài trợ giáo dục để hỗ trợ nhân viên theo đuổi các chương trình học tập theo nhu cầu của họ.

Đầu năm nay, Standard Chartered Việt Nam được vinh danh trong danh sách Top 5 nơi làm việc tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng và danh sách Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2018” do công ty chuyên về lĩnh vực nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện.

ĐP

Tin đọc nhiều