Standard Chartered Việt Nam tặng miễn phí bảo hiểm cho các khách hàng mở tài khoản chuyển lương

11:55 | 16/12/2021

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa gia tăng thêm quyền lợi cho các khách hàng mới khi mở tài khoản chuyển lương gói bảo hiểm tai nạn 24/7 bên cạnh các đặc quyền hiện hữu.

Sản phẩm bảo hiểm có giá trị trong một năm, sẽ bồi thường cho các khách hàng mở mới tài khoản nhận lương tại Standard Chartered một khoản tiền mặt trị giá tới 100 triệu đồng trong trường hợp xảy ra tai nạn liệt kê như điều kiện và điều khoản chương trình.

standard chartered viet nam tang mien phi bao hiem cho cac khach hang mo tai khoan chuyen luong

“Sức khỏe của khách hàng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Standard Chartered. Chúng tôi hy vọng đặc quyền bổ sung bảo hiểm này sẽ sẽ giúp các khách hàng mở tài khoản lương tại Standard Chartered có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất”, ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Khối Dịch vụ Khách hàng ưu tiên, Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và nhóm 4 nước châu Á, Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ.

Chương trình mở tài khoản lương tại Standard Chartered Việt Nam mang đến cho các khách hàng đa dạng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp. Khi mở tài khoản chuyển lương tại Standard Chartered, khách hàng không cần duy trì số dư tối thiểu.

Ngoài ra, các khách hàng có thể thoải mái tận hưởng các đặc quyền như miễn phí chuyển khoản nội địa 24/7, miễn phí rút tiền tại hơn 15.000 máy ATM có logo VISA/PLUS, miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên Thẻ Ghi Nợ, tặng 2 năm đầu phí thường niên dành cho Thẻ Tín Dụng. Chuyên viên tư vấn khách hàng mở lương sẽ tận tâm quản lý tài khoản khách hàng và cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp theo nhu cầu riêng của khách.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa nhận được giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2021 do tạp chí International Finance trao tặng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình mở tài khoản chuyển lương, khách hàng có thể liên hệ email employee-banking.vn@sc.com

ĐP

Tin đọc nhiều