Starbucks Vietnam: Tăng tính tiện dụng trong thanh toán điện tử

15:13 | 13/09/2022

Ví điện tử MoMo đã chính thức hợp tác với Starbucks Vietnam để trở thành công cụ thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh các phương thức thẻ ngân hàng, tiền mặt tại chuỗi cửa hàng thực phẩm đồ ăn nhanh của Mỹ này tại Việt Nam.

starbucks vietnam tang tinh tien dung trong thanh toan dien tu

Bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Vietnam cho biết, tính tiện dụng trong thanh toán thì ví điện tử là một trong những tiêu chí mà chúng tôi mong muốn có tại các cửa hàng để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.

Trong khi đó, đại diện MoMo cho rằng, các kênh số trở thành hành trình chinh phục trái tim của khách hàng, hợp tác này củng cố thêm niềm tin một trung gian thanh toán Việt có thể chinh phục từ hàng quán nhỏ đến chuỗi thương hiệu toàn cầu.

Qua hai năm tác động của đại dịch Covid-19, chuyển đổi số đã và đang trở thành xu hướng tất yếu đối với hầu hết doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực F&B nhằm phục vụ người dùng đa kênh, chuyển đổi số còn là cách để doanh nghiệp cung cấp các tiện ích thanh toán mới đến khách hàng.

Với xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp F&B và các Fintech trong lĩnh vực thanh toán đang trở thành động lực thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt.

P.V

Tin đọc nhiều