Sự hợp tác độc quyền thành công

15:49 | 10/10/2016

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife Việt Nam (Manulife) vừa đánh dấu 1 năm mối liên kết độc quyền kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác bancassurance đã vượt hơn cả kỳ vọng.

su hop tac doc quyen thanh cong
Ảnh minh họa

Hiện nay, các sản phẩm của Manulife đã có mặt tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của SCB trên cả nước. Đây là một nỗ lực của cả hai DN trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho mỗi gia đình Việt thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp của SCB.

Hơn một phần ba nhân viên SCB đã được đào tạo và đủ tiêu chuẩn để có thể tư vấn các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Manulife còn thiết kế sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng SCB. Điều này cũng giúp SCB trở thành nơi cung cấp dịch vụ tài chính “một cửa” nhằm đem đến sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng.

Trong bối cảnh cạnh tranh, việc hợp tác độc quyền sẽ mang lại cho đôi bên nhiều cơ hội hơn trong việc xây dựng đội ngũ kinh doanh vững mạnh và củng cố vị trí của mình trên thị trường.

Để khẳng định cho mối liên kết vững chắc này, Manulife cũng đã đầu tư và cung cấp cho các chuyên viên tư vấn tài chính của kênh Bancassurance những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu.

Chia sẻ về sự thành công của mối quan hệ này, Tổng Giám đốc SCB - ông Võ Tấn Hoàng Văn nhận định: “Cam kết hợp tác giữa SCB và Manulife qua kênh Bancassurance đã mang đến cho khách hàng của SCB một sản phẩm thiết thực, không chỉ giúp bảo vệ gia đình mình mà còn là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả, gia tăng giá trị cho khách hàng”.

Đ.Phương

Tin đọc nhiều