Sửa đổi nội dung hoạt động của NH Hana CN TP. Hồ Chí Minh

09:24 | 24/04/2015

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định về việc chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Ngân hàng Hana CN TP. Hồ Chí Minh.

sua doi noi dung hoat dong cua nh hana cn tp ho chi minh
Ảnh minh họa

Theo đó, Thống đốc NHNN đã chấp thuận bổ sung hoạt động “Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước trong phạm vi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều 4 Giấy phép thành lập chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 85/GP-NHNN ngày 12/12/2014 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Ngân hàng Hana CN TP. Hồ Chí Minh.

Ngân hàng Hana CN TP. Hồ Chí Minh có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ cụ thể của nội dung hoạt động được bổ sung trên theo quy định của pháp luật hiện hành và hướng dẫn của NHNN; Đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về nội dung thay đổi; công bố nội dung thay đổi trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định tại Khoản 4, Điều 29 Luật Các TCTD.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 85/GP-NHNN ngày 12/12/2014 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Ngân hàng Hana CN TP. Hồ Chí Minh.

PV

Tin đọc nhiều