Sức trẻ ở phòng giao dịch thanh niên kiểu mẫu

07:00 | 27/01/2020

Phát huy những kết quả đã đạt được, với tinh thần năng động và sáng tạo, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động phong trào, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chúng ta tin rằng tuổi trẻ Phòng giao dịch số 5 sẽ ra sức cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình vì một ngôi nhà chung Agribank Chi nhánh Sở giao dịch không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh.

Phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội là một nơi có dân trí cao, đông dân cư, nhiều trụ sở công ty... Nhận thấy địa bàn này có vị trí rất thuận lợi cho việc kinh doanh nói chung và phát triển dịch vụ ngân hàng nói riêng, nên Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh Sở giao dịch đã quyết định thành lập một Phòng giao dịch tại đây. Đồng thời, điều động 10 cán bộ trẻ ra nhận nhiệm vụ, đứng đầu là đồng chí Đoàn Văn Lâm - người có kinh nghiệm quản lý, kỹ năng về công tác đoàn thể (từng là Phó bí thư đoàn thành niên Sở giao dịch). Và thế là Phòng giao dịch số 5 được ra đời vào ngày 29/6/2017, tại địa chỉ số 22 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, với một môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi cùng sự kỳ vọng rất lớn của Ban lãnh đạo Sở giao dịch.

suc tre o phong giao dich thanh nien kieu mau

Thời gian đầu, do phải cạnh tranh với các ngân hàng khác đã hoạt động từ lâu tại đây nên phòng giao dịch gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của cả tập thể cộng với thương hiệu lâu năm và uy tín của Agribank cùng sự quan tâm của Ban lãnh đạo Sở giao dịch, Phòng giao dịch số 5 đã dần khẳng định được vị thế của mình trong địa bàn hoạt động và gặt hái được nhiều thành công.

Trong quá trình hoạt động, Ban lãnh đạo Phòng giao dịch số 5 thường xuyên động viên tinh thần cán bộ, tạo môi trường đoàn kết, vui vẻ để cùng nhau làm việc và cống hiến; luôn tạo động lực cho cán bộ phấn đấu và học tập, cùng nhau trau dồi nâng cao kiến thức chuyên môn, xã hội, phong cách giao dịch để phục vụ khách hàng được nhanh chóng và chính xác, nhằm thu hút và phát triển khách hàng, góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng chung của chi nhánh. Điều đó được thể hiện bằng kết quả kinh doanh của đơn vị theo từng năm, qua các chỉ tiêu cơ bản, đặc biệt là chỉ tiêu nguồn vốn: Về nguồn vốn: Năm 2017 hoàn thành hơn 100% kế hoạch năm 2017, năm 2018 tăng trưởng 287% so với năm 2017; đến 30/11/2019, nguồn vốn tăng trưởng 138% so với năm 2018 và đã đạt 96% kế hoạch năm 2019, là một trong những đơn vị đạt kế hoạch cao của chi nhánh. Đơn vị sẽ phấn đấu vượt mức kế hoạch nguồn vốn được giao.

Bên cạnh sự phát triển vượt bậc về nguồn vốn, phòng còn chú trọng đến phát triển về sản phẩm dịch vụ và tín dụng nhằm phát triển đồng đều các mảng để tăng trưởng bền vững.

Năm 2017, phòng đạt 100% kế hoạch về thu dịch vụ. Năm 2018, phòng tăng trưởng 418% so với năm 2017; đến 30/11/2019 tăng trưởng 108% so với năm 2018 và quyết tâm đạt kế hoạch thu dịch vụ năm 2019.

Về công tác tín dụng, năm 2017 phòng hoàn thành hơn 100% kế hoạch năm; năm 2018 tăng trưởng 296% so với năm 2017; đến 30/11/2019 tăng trưởng 170% so với năm 2018 vượt hơn 100% kế hoạch năm 2019. Phòng giao dịch số 5 cũng chưa phát sinh nợ xấu trong suốt 3 năm hoạt động.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, phòng còn tích cực tham gia các chương trình từ thiện của đơn vị cũng như của chi nhánh. Tập thể phòng cũng luôn phát huy tinh thần gương mẫu, chấp hành kỷ cương và tuân thủ các quy định; xung kích, đi đầu áp dụng các sản phẩm dịch vụ có tính ứng dụng mới. Đây chính là nguồn động lực to lớn đối với Chi nhánh Sở giao dịch góp phần thúc đẩy sự chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên thanh niên.

Phát huy những kết quả đã đạt được, với tinh thần năng động và sáng tạo, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động phong trào, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chúng ta tin rằng tuổi trẻ Phòng giao dịch số 5 sẽ ra sức cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình vì một ngôi nhà chung Agribank Chi nhánh Sở giao dịch không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh.

PV

Tin đọc nhiều