Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 2.570 tỷ đồng | |
Sun Life Việt Nam trao xe đạp, quà tặng cho trẻ em Làng Hòa Bình, Quảng Nam |
Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST, khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng và rút ngắn khoảng cách nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.
Thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn. Việc nộp phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán PAYOO trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.
Không chỉ mang lại những tiện lợi thông qua các kênh thu phí mới, Sun Life còn triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng nộp phí thông qua VNPOST và PAYOO. Theo đó, từ ngày 17/6/2019 đến hết 31/07/2019, Sun Life Việt Nam sẽ tặng ngay cho 1500 khách hàng nộp phí bảo hiểm đầu tiên qua VNPOST và PAYOO. Quà tặng trị giá 50.000 đồng bằng hình thức nạp vào số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Sun Life Việt Nam.
Ngoài hai kênh thu phí mới giới thiệu lần này, Sun Life Việt Nam tiếp tục thực hiện các kênh thanh toán phí bảo hiểm hiện tại như: Thanh toán tiền mặt hoặc qua dịch vụ trực tuyến của các ngân hàng có liên kết với Sun Life Việt Nam: Vietcombank, ACB, BIDV, Sacombank, Seabank; Thanh toán qua hệ thống máy ATM của Vietcombank; Thanh toán qua Timo App; Thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua hệ thống máy POS tại các Trung tâm Dịch vụ khách hàng; Và thanh toán trực tiếp cho Tư vấn tài chính.
CK