Tận hưởng ưu đãi với Home&Away

11:04 | 19/05/2016

Home&Away là chương trình dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC, với những ưu đãi đặc biệt ở hơn 27.000 điểm bán hàng tại trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

tan huong uu dai voi homeaway

Đặc biệt từ nay đến hết ngày 30/6/2016, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng HSBC có cơ hội tận hưởng những dịch vụ spa và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cụ thể, giảm 15% trên tất cả dịch vụ tại Anam QT Spa tại Vietnam; Giảm 20% cho toàn bộ sản phẩm INNI và dịch vụ spa tại La Source Spa, Singapore; Tặng gói dịch vụ massage (theo chương trình) khi mua một gói massage tại Jojoba Spa, Malaysia; Giảm 30% cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ tại Garden Spa, thuộc khách sạn Taipei Garden, Đài Loan; Family Fun – Giảm 50% đối với phòng thứ hai đặt tại Fairmont Hotels Group toàn cầu; Giảm đến 15% chi phí thuê xe tại tất cả các chi nhánh của Europcar toàn thế giới; Giảm 15% các món ăn tại một số nhà hàng (theo quy định) thuộc The Ritz-Carlton, Hồng Kông; Miễn phí thành viên ba tháng tại Golf2Day, Úc.

Ông Kris Werner, Giám đốc Khối Tài chính cá nhân và Quản lý tài sản của HSBC Việt Nam, cho biết: “Home&Away là một chương trình liên tục được phát triển với số lượng ưu đãi không ngừng gia tăng mỗi năm. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng độ bao phủ của chương trình nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của HSBC có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.”

Vị này cho biết thêm: “Ngoài chương trình ưu đãi quốc tế kể trên, chủ thẻ tín dụng HSBC tại Việt Nam còn có thể tận hưởng thêm nhiều ưu tiên khác”. Trong đó bao gồm: Giảm 30% giá vé chính thức của À Ố Show, Sương sớm và Làng tôi; Giảm thêm 7% khi đặt phòng tại Agoda đối với chủ thẻ HSBC Premier Mastercard và thẻ Visa Bạch kim; Giảm thêm 5% khi đặt phòng khách sạn tại Agoda đối với chủ thẻ HSBC Vàng và Chuẩn; Giảm 15% trên giá công bố khi đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay; Giảm 15% đối với dịch vụ lẻ và giảm 5% khi sử dụng gói kiểm tra sức khỏe tại Phòng khám Quốc tế Yersin.

Tại Việt Nam, chương trình Home&Away phối hợp với hơn 200 đối tác, mang lại nhiều lựa chọn ưu đãi đa dạng cho chủ thẻ tín dụng HSBC.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều