Tạo thói quen thanh toán điện tử bằng trò chơi

16:01 | 08/07/2021

Từ ngày 7/7 – 17/8, MoMo tổ chức chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố mới - Cùng tranh 10 tỷ đồng" trên ứng dụng ví điện tử này để người tham gia hiểu hơn về thanh toán trên ví điện tử.

Chương trình còn mở ra sân chơi cho các đối tác cung ứng hàng hóa dịch vụ cơ hội tiếp cận và tăng thêm khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi cho người dùng ví điện tử.

“Thành phố MoMo” phiên bản nâng cấp của học viện MoMo năm ngoái. Người chơi năm nay được gọi là “công dân” tương tác, giải đố vui, các kiến thức và nhận được bản vẽ để xây các tòa nhà hoặc dựng cảnh quan trang trí thành phố của riêng mình.

tao thoi quen thanh toan dien tu bang tro choi

“Thành phố MoMo” của mỗi người chơi có tối đa 20 tòa nhà và 15 cảnh quan, mỗi người chơi được cấp 6 lượt chơi trong lần đăng nhập chương trình đầu tiên, để tìm thêm lượt, người chơi chỉ cần thực hiện thể thức chương trình đưa ra như đăng nhập hàng ngày, chia sẻ, thanh toán, chuyển tiền trong Chat…

Trong đó, người chơi giải đố câu hỏi vui, câu hỏi mẹo, hỏi xoáy đáp xoay hoặc các câu hỏi kiến thức của đời sống hàng ngày, âm nhạc, văn học, điện ảnh, thể thao… cùng các câu hỏi về các dịch vụ đang có của MoMo và các đối tác.

Thắng mỗi trận đấu, người chơi được nhận ngẫu nhiên quà tặng hoặc “bản vẽ", “cảnh quan” để xây các tòa nhà và dựng các cảnh quan, đặt những viên gạch để Thành phố MoMo của mỗi người dần thành hình.

Cách đặt câu hỏi của chương trình cũng phong phú và được thiết kế theo cấp độ từ dễ đến khó qua từng câu và từng vòng thi. Nội dung câu hỏi xoay quanh chủ đề tin tức thời sự, gameshow truyền hình, bóng đá, đố vui dân gian, những câu hỏi bắt trend theo nhịp sống Gen Z (những người sinh từ năm 1995 đến 2012)…

Người chơi có cơ hội cao được tham gia cùng tranh giải tiền mặt ngẫu nhiên với tổng giá trị tiền thưởng là 10 tỷ đồng, khi “xây” đủ 3 tòa nhà thay vì tập trung giải thưởng cho người thắng chung cuộc (quán quân).

Tiếp tục xây thành công 15 công trình (gồm nhà và cảnh quan), người chơi vào Bán kết, Chung kết tranh thưởng hàng nghìn gói quà tặng 1 triệu đồng. Quán quân vòng chung kết sẽ được nhận thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.

Phương châm của chương trình cứ chơi là có quà, người chơi thắng các trận luôn có cơ hội nhận được quà tặng từ các nhãn hàng để mua sắm các sản phẩm - dịch vụ ngay trên ứng dụng Ví MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo cho biết, hình thức “trò chơi hóa các ứng dụng” đang thịnh hành tại châu Á và Việt Nam. Thông qua đó tăng cường kết nối, tương tác với người dùng, hiểu hơn những đặc điểm và nhu cầu của người dùng.

Đ.H

Tin đọc nhiều