Tạp chí Công nghệ Ngân hàng có Tổng biên tập mới

15:27 | 17/06/2016

Ngày 17/6/2016, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức buổi gặp mặt, chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/2016) và công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Công nghệ Ngân hàng cho PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thạch.

NGƯT. PGS. TS. Lý Hoàng Ánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã có những đánh giá và ghi nhận những thành tựu tích cực của hoạt động báo chí trong đời sống cũng như trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Vì vậy, trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã xin giấy phép để Tạp chí Công nghệ Ngân hàng trong thời gian tới đây sẽ tăng kỳ xuất bản và số trang lên 128.

tap chi cong nghe ngan hang co tong bien tap moi
Ông Lý Hoàng Ánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Ngọc Thạch

Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM hiện có nhiều đối tác quan trọng tại Mỹ, Úc, Phần Lan, Thụy Sỹ… Bên cạnh đó, trường cũng đang hướng đến mở rộng hợp tác cùng 10 trường Đại học trong cộng đồng các nước khối Asean. Do đó, sắp tới sẽ có các giảng viên của các trường này tham gia giảng dạy tại trường Đại học Ngân hàng TP. HCM và ngược lại.

"Vì vậy, Tạp chí Công nghệ Ngân hàng phải phát triển, phải là diễn đàn cho tất cả các nhà khoa học trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thầy cô, sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Qua đó cùng nhau trao đổi, thảo luận để tìm ra cái mới trong bước đường hội nhập của hệ thống Tài chính Ngân hàng Việt Nam", Lý Hoàng Ánh khẳng định.

PV

Tin đọc nhiều