Tập đoàn Hoa Sen thưởng ô tô Camry cho nhà phân phối và đại lý

16:25 | 07/07/2019

Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức trao 38 giải thưởng trong đó có 2 ô tô Camry 2.0G Kỳ 1 cho các đại lý và nhà phân phối trong Chương trình khuyến mại “Mua ống nhựa Hoa Sen – Trúng ô tô Camry”.

tap doan hoa sen thuong o to camry cho nha phan phoi va dai ly

Hai giải thưởng cao nhất cho khối đại lý và khối nhà phân phối là giải nhất mỗi giải là chiếc ô tô Camry 2.0G được trao cho đại lý Hồng Ân tại Gia Lai và Nhà phân phối Phan Mỹ tại Bến Tre.

Tổng giá trị giải thưởng kỳ 1 lên đến 3,6 tỷ đồng ngoài 2 ô tô Camry còn có 1 xe tải Huyndai HD75S 3.5 tấn, 5 xe máy Honda AirBlade và 20 điện thoại Iphone X cũng đã được trao cho các đại lý và nhà phân phối trúng giải. Chương trình kéo dài từ 1/1/2019 và sẽ kéo dài đến 31/12/2019 chia làm 3 kỳ với 4 tháng/kỳ cơ cấu giải thưởng chia đều cho đối tượng đại lý và nhà phân phối.

Song song chương trình khuyến mãi này, trong năm 2019, Tập đoàn Hoa Sen cũng triễn khai chương trình “Mua ống nhựa Hoa Sen – Cào liền tay trúng ngay Airblade” dành cho người tiêu dùng. Mua 1 triệu đồng ống nhựa Hoa Sen, khách hàng có 1 phiếu cào và có cơ hội sở hữu AirBlade, IphoneX và thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000 – 100.000 đồng. Hiện đã có 20 xe honda AirBlade, 20 Iphone X và hàng chục ngàn thẻ cào điện thoại được trao cho khách hàng.

Ông Hồ Thanh Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cho biết đây là chương trình khuyến mãi quy mô nhất từ trước đến nay của nhãn hàng ống nhựa Hoa Sen nhằm tri ân những khách hàng, đại lý và nhà phân phối đã và đang đồng hành cùng với sự phát triển của Tập đoàn Hoa Sen. Và chương trình khuyến mãi cũng là dịp để ống nhựa Hoa Sen có thêm khách hàng mới. Theo đó, tổng giá trị hai chương trình khuyến mại lên 20 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo của Tập đoàn Hoa Sen, chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2008, sau hơn 10 năm đơn vị đã trở thành Top 3 nhà sản xuất và kinh doanh ống nhựa hàng đầu Việt Nam. Sản lượng ống nhựa Hoa Sen tăng đáng kể đạt mốc 5.000 tấn/tháng, chất lượng sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế. Nguyên liệu để sản xuất ống nhựa được nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên thế giới như Shintech – USA, Taiyo- Japan... với quy trình sản xuất khép kín từ khâu trộn nguyên liệu đến đầu ra thành phẩm.

PV

Tin đọc nhiều