Tập đoàn Number 1 tăng cường nhân sự người nước ngoài

13:53 | 12/10/2015

Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 công bố vừa bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển kinh doanh.

tap doan number 1 tang cuong nhan su nguoi nuoc ngoai
Bà Weena Pineda

Bà Weena Pineda mang quốc tịch Philippines. Trước đây đã có thời gian bà phụ trách lĩnh vực marketing ở Number 1 trong 3 năm.

Quay lại Tập đoàn Number 1 với cương vị mới, bà cho biết: “Dr.Thanh chính là người đã truyền lửa cho tôi và tôi đã học được rất nhiều từ ông. Đối với tôi, Tân Hiệp Phát giống như mái nhà thứ hai vậy. Tôi mong muốn lần trở lại này sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều đột phá cho Tân Hiệp Phát và tôi tìm thấy nhiều đồng nghiệp khi được làm việc ở đây”.

Trao đổi xung quanh xu hướng tăng cường nhân sự cao cấp người nước ngoại, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 khẳng định Tập đoàn đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ, hơn 2 năm qua đã và đang tập trung vào đổi mới công nghệ sản xuất, công nghệ thông tin, hệ thống quản trị, đầu tư trang thiết bị bài bản để cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội, đồng thời đủ công suất để phục vụ người tiêu dùng. Và như vậy, việc tăng cường nhân sự cao cấp, cả người Việt cũng như người nước ngoài trong bộ máy Tập đoàn là một nhu cầu tất yếu.

“Việc đón nhận bà Weena Pineda trở lại và đảm nhận vị trí công tác như hiện nay vừa thể hiện sức hút của Tập đoàn Number 1 ngay cả đối với các nhân sự cấp cao, đồng thời cũng thể hiện cam kết và quyết tâm của chúng tôi trong việc chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường” - bà Uyên Phương cho biết.

Phan Quân

Tin đọc nhiều