TBHP: Cùng ngân hàng hiện đại hóa công nghệ thanh toán thẻ

13:57 | 07/07/2020

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ TBHP luôn tiên phong và cụ thể hóa việc chuyển đổi thẻ từ sử dụng thẻ từ sang thẻ chip contact cho các dòng thẻ nội địa tại thị trường Việt Nam.

Trong những năm gần đây, xu thế người dùng trong nước đang từng bước thay đổi, thay vì sử dụng tiền mặt thì đã chuyển sang thanh toán không dùng tiền mặt. Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước cho thấy, thanh toán qua thẻ, internet và điện thoại di động trong 4 tháng năm 2020 đều đạt sự tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm 2019, trong đó, riêng thanh toán nội địa qua thẻ ngân hàng tăng 26,2% về số lượng và 15,7% về giá trị.

tbhp cung ngan hang hien dai hoa cong nghe thanh toan the
Một số dòng thẻ cao cấp mà TBHP cung cấp cho các ngân hàng

Kết quả trên là cả sự nỗ lực của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước các bộ, ngành và hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp. Tuy nhiên, có một "bí mật" ít ai biết là nhiều sản phẩm thẻ của các ngân hàng hiện nay được cung cấp từ phôi thẻ của Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ TBHP (TBHP Co., Ltd). Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh về các giải pháp và ứng dụng thẻ chíp thông minh ngành tài chính ngân hàng, chính phủ, TBHP đã cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ mới như: Giải pháp quản lý và phát hành thẻ chíp DI cho ngân hàng, giải pháp truy cập cửa và quản lý nhận sự bằng vân tay và nhận diện khuôn mặt, hệ thống tích điểm thưởng, hệ thống bảo mật truy cập thông tin…

Sau hơn 15 năm hoạt động kinh doanh, TBHP hiện đang cung cấp các dịch vụ mang tính công nghệ cao như tư vấn chuyên sâu về kỹ thuật, bảo dưỡng - bảo trì thiết bị công nghệ, đào tạo, chuyển giao công nghệ và các dòng thẻ đặc biệt với chất lương cao, đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

TBHP chính là 1 trong những nhà cung cấp lớn nhất trên thị trường Việt Nam về thẻ tài chính ngân hàng, các dịch vụ về thẻ tài chính cùng với hệ thống phát hành quản lý thẻ…cho các Ngân hàng lớn tại Việt Nam như: Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, Techcombank, MBBank, VPBank, SeaBank hay các tổ chức tài chính quốc tế tạ Việt nam như Lotte Finance, Standard & Charter Bank…Với sự hỗ trợ của các đối tác lớn về sản xuất cũng như cung cấp giải pháp như Thales (Gemalto), Matica (Ý), Biosmart (Hàn Quốc).

tbhp cung ngan hang hien dai hoa cong nghe thanh toan the
Một số dòng thẻ kim loại đặc biệt được cung cấp bởi TBHP

Bên cạnh đó, TBHP cũng tiên phong và cụ thể hóa việc chuyển đổi thẻ từ sử dụng thẻ từ sang thẻ Chip contact cho các dòng thẻ nội địa tại thị trường Việt Nam. TBHP cũng là 1 trong những nhà cung cấp đầu tiên cho các ngân hàng về việc sử dụng thẻ chip không tiếp xúc (contactless), thẻ định dạng QuickRead…, góp phần vào việc phát triển nhanh hơn cho việc tiêu dùng không tiền mặt.

Ngoài ra TBHP cũng là công ty tiên phong cho việc đưa thẻ vươn lên một bước mới trong việc ứng dụng các chất liệu cũng như hiệu ứng đặc biệt mà lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như sử dụng thẻ dùng chất liệu kim loại, thẻ dát vàng, thẻ gắn kim cương, đá Swarovski…

Trước sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đòi hỏi TBHP luôn không ngừng sáng tạo, cung cấp tới khách hàng những giải pháp và sản phẩm khác biệt và phù hợp nhất. Để làm được điều này, TBHP đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để kết nối các đối tác uy tín trên toàn cầu cung cấp những sản phẩm với những xu thế mới chất lượng cao hơn, góp phần nâng giá trị, uy tín và hình ảnh thương hiệu của khách hàng. Đây chính là kim chỉ nam của TBHP trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thẻ ở trên, TBHP còn là 1 trong những nhà cung cấp các giải pháp công nghệ lớn tại Việt Nam cho việc ứng dụng của thẻ nhựa vào việc quản lý và thanh toán trong các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm…

TBHP luôn nỗ lực, thúc đẩy mình cần phải vươn lên mạnh mẽ hơn để có thể đóng góp một phần nhỏ bé mang lại những tiện nghi cho một Việt Nam lớn mạnh hơn và hiện đại hơn.

Đặng Thái

Tin đọc nhiều