Techcombank đổi mới quy trình giúp khách hàng thuận tiện hơn trong giao dịch

16:23 | 05/08/2015

Các chứng từ giao dịch tiền mặt tại Techcombank sẽ không cần đóng dấu “đã thu tiền/đã chi tiền” mà chỉ có chữ ký xác nhận của nhân viên ngân hàng.

techcombank doi moi quy trinh giup khach hang thuan tien hon trong giao dich
Ảnh minh họa

Với mong muốn đem lại dịch vụ tối ưu cho khách hàng thông qua giảm bớt các thủ tục hành chính, từ ngày 1/8/2015, Techcombank sẽ đơn giản hóa chứng từ giao dịch tiền mặt nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.

Theo đó, các chứng từ giao dịch tiền mặt sẽ không cần đóng dấu “đã thu tiền/đã chi tiền” mà chỉ có chữ ký xác nhận của nhân viên ngân hàng.

Thay đổi này được áp dụng cho tất cả các giao dịch đối với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Đối với những giao dịch nộp tiền trong hệ thống, Techcombank cam kết thời gian ghi có tiền vào tài khoản chậm nhất sau 30 phút và được thông báo thông qua tin nhắn gửi đến số thoại khách hàng đã đăng ký.

Đối với trường hợp cần có chứng từ phục vụ cho các cơ quan chức năng, Techcombank sẽ cung cấp Sổ phụ định kỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Đây là một trong những đổi mới của Techcombank nhằm góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của TCTD đối với người dân và doanh nghiệp theo đúng tinh thần chỉ đạo của NHNN.

HP

Tags: #Techcombank
Tin đọc nhiều