Techcombank hợp tác với CoverGo Insurtech ra mắt iTCBlife

16:15 | 01/07/2021

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và CoverGo - công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm đã hợp tác để ra mắt iTCBlife - công cụ đột phá giúp hợp lý hóa việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Techcombank tại hơn 300 chi nhánh Techcombank.

iTCBlife là một nền tảng bảo hiểm số, cho phép khách hàng thảo luận với chuyên viên tư vấn của Techcombank để tìm ra sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu và tham gia sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

Với iTCBlife, Techcombank sẽ cung cấp giải pháp tư vấn bảo hiểm toàn diện dựa trên nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng lập kế hoạch cho các mục tiêu cuộc sống, như việc học hành của con cái, hưu trí và quản lý tài sản. Giải pháp này thiết lập mảng bảo hiểm số cho Techcombank và cho thị trường bảo hiểm truyền thống Việt Nam nói chung.

techcombank hop tac voi covergo insurtech ra mat itcblife
iTCBlife là một nền tảng bảo hiểm số, cho phép khách hàng thảo luận với chuyên viên tư vấn của Techcombank để tìm ra sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp

Với công cụ số này, Techcombank sẽ thúc đẩy chiến lược tăng trưởng lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cải thiện chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và tăng năng suất.

Ông Terry Li, Giám đốc cao cấp Bảo hiểm Techcombank chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất ASEAN nhờ dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng GDP mạnh mẽ. Techcombank cam kết phục vụ khách hàng với dịch vụ tư vấn và giải pháp bảo vệ tốt nhất nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho toàn bộ mạng lưới chi nhánh của Techcombank công cụ đột phá iTCBLife nhằm đẩy nhanh chiến lược tăng trưởng lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Ông Pranav Seth, Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi số của Techcombank cho biết: “Để thực hiện tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”, Techcombank đang mạnh mẽ thực hiện chuyển đổi dữ liệu và hành trình số hóa lấy khách hàng làm trọng tâm. Với nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng trong thế giới hậu đại dịch, việc giúp lực lượng bán có các cuộc trò chuyện cá nhân hóa với từng khách hàng trên nền tảng số là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Quan hệ hợp tác của chúng tôi với CoverGo sẽ mang đến trải nghiệm này và dựa trên cách tiếp cận đổi mới mở trong quá trình hợp tác và đồng sáng tạo với các công ty fintech hàng đầu trên thế giới”.

B.T

Tin đọc nhiều