Techcombank ra mắt dịch vụ Tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi

10:52 | 13/12/2014

Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm: Tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi. Là một tài khoản điện tử, tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi được xem như là chiếc "Ví tiền Online" với hạn mức ứng trước cho khách hàng lên đến gấp 2 lần lương hàng tháng.

Đây là dịch vụ nhằm kết hợp nhu cầu thanh toán tiền lương qua ngân hàng của doanh nghiệp và chương trình hỗ trợ tài chính đối với hoạt động tiêu dùng của người dân. Dịch vụ này giúp các khách hàng là cán bộ, nhân viên của các công ty trả lương qua Techcombank sẽ được chi tiêu bằng tiền của ngân hàng với hạn mức gấp đôi mức lương được trả qua tài khoản.

Dịch vụ tài khoản thấu chi Techcombank-Mobivi giúp ngân hàng cung cấp thêm nhiều ưu đãi giúp doanh nghiệp tạo thêm chương trình phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên. Qua đó, doanh nghiệp chăm lo đời sống vật chất - tinh thần, giúp cho cán bộ nhân viên an tâm tập trung vào công việc với hiệu suất cao nhất, tăng sự gắn bó và tự hào của CBNV với doanh nghiệp.

Theo đó, để mua sắm, chủ tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi chỉ cần truy cập vào website mobivi và thỏa sức lựa chọn các sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống trong gia đình và công việc như: hàng gia dụng, làm đẹp, giải trí, giáo dục, du lịch, ăn uống, mua vé máy bay trả góp… Hàng hóa mua được giao tận nơi. Ngoài việc được mua sắm trả góp với lãi suất 0%, khách hàng còn có nhiều cơ hội mua hàng ưu đãi với hàng loạt các chương trình khuyến mãi, siêu giảm giá do Techcombank phối hợp với MobiVi tổ chức.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi có thể rút tiền mặt bất kỳ lúc nào tại gần 1.300 cây ATM của Techcombank trên cả nước. Khách hàng chỉ cần trả một mức phí cố định tương ứng với mỗi mệnh giá ứng tiền. Ngoài ra, không phát sinh bất kỳ lãi suất nào. Số tiền trả góp và ứng trước sẽ được tự động trích từ lương hàng tháng để thanh toán khi Khách hàng đăng ký dịch vụ.

Để đăng ký tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi khách hàng chỉ cần là cá nhân trả lương qua Techcombank, thu nhập tối thiểu 4 triệu đồng/tháng, có Hợp đồng lao động xác định thời hạn tối thiểu 1 năm trở lên và có thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại ít nhất 6 tháng.

Đặc biệt, từ ngày 5/6 đến 5/9/2014, mỗi tháng, 250 khách hàng đầu tiên đăng ký và chi tiêu 1 triệu đồng qua tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi sẽ được hoàn lại 200 nghìn đồng.

Khách hàng có thể gọi ngay tới 1800 588 822 để đăng ký mở tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi - một công cụ hiệu quả giúp giải quyết tốt những khó khăn tài chính trong cuộc sống, đồng thời mang đến những cơ hội tốt giúp cuộc sống sung túc hơn.

L.T

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều