Techcombank tiếp tục ra mắt sản phẩm chuyên biệt

16:14 | 10/07/2015

Techcombank vừa ra mắt sản phẩm dành riêng cho các DN sản xuất bao bì giấy và hoạt động thương mại giấy.

techcombank tiep tuc ra mat san pham chuyen biet
Ảnh minh họa

Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt và khá cạnh tranh trên thị trường nhằm tài trợ cho DN ngành giấy bổ sung vốn lưu động với nhiều đặc thù riêng, phù hợp và ưu đãi cạnh tranh.

Điều đó thể hiện qua lợi ích NH dành cho DN như DN được thế chấp 100% tài sản đảm bảo là hàng hóa; Thủ tục cho vay đơn giản dựa trên khoản phải thu của các đối tác đầu ra uy tín. Đặc biệt vào mùa cao điểm, NH có thể tăng tỷ lệ cho vay lên tới 90% giá trị định giá tài sản là hàng hóa.

Bên cạnh các chính sách linh hoạt về tài sản đảm bảo, Techcombank cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để đảm bảo hỗ trợ DN tối đa hóa lợi ích dòng tiền như tỷ lệ ký quỹ mở L/C chỉ từ 3%; Khách hàng được chủ động lựa chọn kho bảo quản hàng hóa thế chấp; Ưu đãi hơn với mức giảm phí quản lý tiền tệ lên đến 50%; NH cung cấp dịch vụ trọn gói với hệ thống kho và công ty giao nhận liên kết chuyên nghiệp...

Cùng với nhiều sản phẩm chuyên biệt theo ngành khác mà Techcombank cung cấp cho khách hàng trong thời gian qua, tài trợ cho DN ngành giấy thực sự là một giải pháp tài chính hiệu quả vừa đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn, vừa phù hợp những điều kiện đặc thù riêng của ngành.

NHT

Tags: #Techcombank
Tin đọc nhiều