Techcombank triển khai nhiều giải pháp tài chính số với ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp

17:39 | 10/01/2022

Ngày 10/1/2022, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) công bố chương trình “Khai mở thành công 2022” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhân dịp năm mới 2022.

Cùng với những giải pháp tài chính số hiệu quả, đây là chương trình ưu đãi mở đầu năm mới với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp đón nhận những cơ hội mới, thành công mới.

Với 28 năm kinh nghiệm và dẫn dắt quá trình chuyển đổi thị trường tài chính Việt Nam, Techcombank đã trở thành người bạn đồng hành trong hành trình kinh doanh vượt trội của nhiều doanh nghiệp.

Nhờ sự am hiểu khách hàng, Techcombank luôn được tin tưởng với các gói giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, giải quyết một cách nhanh chóng hiệu quả cho các nhu cầu ở các giai đoạn tài chính khác nhau cho khách hàng.

techcombank trien khai nhieu giai phap tai chinh so voi uu dai lon danh cho doanh nghiep

Ra mắt từ tháng 6/2020, gói giải pháp BusinessOne được cộng đồng doanh nghiệp đón nhận như một giải pháp thanh toán tối ưu, giúp doanh nghiệp gia tăng lợi ích, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian giao dịch mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật.

Với BusinessOne, doanh nghiệp có thể sử dụng trọn gói các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng ngân hàng số F@st EBank và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho doanh nghiệp, với ưu đãi miễn phí chuyển khoản nội địa không kèm điều kiện, giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế qua F@st EBank, hoàn tiền 1% tối đa lên đến 2 triệu đồng với thẻ ghi nợ Techcombank Visa.

Liên tục bổ sung vào hệ sinh thái các giải pháp số, “Dịch vụ giao dịch điện tử qua kênh email với chữ ký số” giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch từ xa mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới quầy; an toàn và bảo mật với 100% chứng từ điện tử, hỗ trợ giảm chi phí in ấn, lưu kho, chuyển phát cũng như cắt bớt các thao tác luân chuyển nội bộ.

Đặc biệt, doanh nghiệp không cần cung cấp hồ sơ bản cứng áp dụng với danh mục sản phẩm/dịch vụ lớn nhất thị trường, đảm bảo duy trì ổn định giao dịch hàng ngày với ngân hàng. Theo đó, doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch trong và ngoài nước, chi lương, mua bán ngoại tệ hay giải ngân, bảo lãnh, L/C nhanh chóng, dễ dàng và kèm thêm các ưu đãi lớn.

Song song đó, phải kể đến các giải pháp tín dụng được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu của từng lĩnh vực kinh tế, từ đó khơi thông dòng vốn cho phát triển sản xuất, kinh doanh.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ đang giao dịch tại Techcombank có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn, Ngân hàng đã cung cấp giải pháp thấu chi không tài sản đảm bảo với hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, phê duyệt nhanh trong vòng 1 ngày, đồng thời khách hàng có thể thực hiện giao dịch thuận tiện nhanh chóng trên F@st EBank.

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ tiếp tục thiết kế các giải pháp thấu chi tín chấp dành riêng cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của Haravan và MISA để đáp ứng nhu cầu vốn lưu động của các doanh nghiệp này.

Không chỉ cung cấp những giải pháp tài chính ưu việt, Techcombank còn hỗ trợ doanh nghiệp cắt giảm đến 80% thủ tục kế toán và tiết kiệm đến 6 triệu VNĐ khi kết nối F@st EBank với phần mềm kế toán MISA thông qua dịch vụ MISA BankHub.

“Đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, các gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp như BussinessOne giúp các doanh nghiệp duy trì và phát triển hoạt động trong “bình thường mới”, đồng thời tối ưu hóa chi phí hoạt động và chi phí tài chính”, ông Phùng Quang Hưng - Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Khách hàng doanh nghiệp chia sẻ.

Nhân dịp đầu năm mới và khuyến khích doanh nghiệp sử dụng các tiện ích ngân hàng số, Techcombank cho ra mắt chương trình "Lì xì phú quý - Đắc lộc kinh doanh" dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2022, các khách hàng mới khi mở tài khoản, đăng ký gói giải pháp BusinessOne thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ nhận được lì xì lên tới 888.000 đồng như một món quà may mắn đầu xuân mới từ Techcombank.

Ngoài lì xì phú quý, 100 khách hàng có tổng giá trị giao dịch lớn nhất sẽ được quay thưởng may mắn vào cuối chương trình với giải nhất trị giá 202.200.000 đồng. Techcombank cũng đồng thời áp dụng ưu đãi tri ân cho chương trình giới thiệu khách hàng: "Tăng kết nối - Thêm thịnh vượng" với giải thưởng là hàng nghìn voucher mua sắm trị giá 1.000.000 đồng.

Với việc liên tục đưa ra các giải pháp và ưu đãi thiết thực, Techcombank đang phục vụ cho rất nhiều khách hàng doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Techcombank cũng liên tục đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động số hóa để không ngừng mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất dành cho doanh nghiệp.

Với những nỗ lực trên, Techcombank được các tổ chức uy tín trong nước, quốc tế và cộng đồng đánh giá cao, được vinh danh ngân hàng được yêu thích nhất theo công bố của The Asian Banker năm 2021.

B.T

Tin đọc nhiều