Tết này lì xì không lo tiền lẻ, tiền mới

16:46 | 31/01/2024

Các ứng dụng ngân hàng điện tử và ví điện tử trên App đang tập trung nhiều chương trình trò chơi và khuyến mãi cho người dùng lì xì tiền lẻ trong những ngày Tết cổ truyển bỏ bớt nỗi lo đi đổi tiền lẻ, tiền mới.

tet nay li xi khong lo tien le tien moi
MoMo cho biết, hơn 2 triệu lượt người dùng ví điện tử này đăng ký sớm đã nhận được các bao lì xì may mắn với giá trị cao nhất là 5 triệu đồng

Ví điện tử MoMo tiếp tục tổ chức chương trình trò chơi Lắc-xì xuân Giáp Thìn lấy cảm hứng từ truyền thuyết Cá chép hóa Rồng biểu tượng của sự may mắn, can đảm, quyết tâm vượt qua khó khăn thử thách để thành công.

Người người dùng chỉ cần làm các nhiệm vụ đơn giản như đăng nhập hàng ngày, chuyển tiền tới Ví MoMo của bạn bè, nhận tiền bằng mã QR nhận tiền đa năng, quét mã QR nhận tiền đa năng của bạn bè để chuyển tiền, dùng MoMo quét mã QR ngân hàng (VietQR) để chuyển tiền...

Người chơi trò chơi Lắc xì của MoMo còn nhận được quà tặng may mắn, có thể dùng Heo Vàng để quyên góp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trực tiếp ngay trên MoMo, với cách thức tương tự như chương trình Heo Đất MoMo. Đây chính là điểm mới mẻ và ý nghĩa của Lắc xì 2024 so với các mùa trước, cho thấy sự thấu hiểu của MoMo về mong muốn làm việc tốt đầu năm của người Việt.

Ví điện tử MoMo liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng thanh toán, chuyển tiền và nhận tiền ngày càng nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn, cũng như tiếp tục bổ sung nhiều sản phẩm, dịch vụ thiết thực vào hệ sinh thái.

Ngay trong dịp Tết này, người dùng có thể dùng MoMo để quét mọi QR ngân hàng (VietQR) để chuyển khoản tiền thanh toán khi mua sắm, ăn uống, giải trí,... Người dùng cũng có thể dùng MoMo hoặc hầu hết ứng dụng ngân hàng, ví điện tử để thanh toán tại tất cả các cửa hàng, quán ăn có sử dụng mã QR thanh toán đa năng của ví điện tử này.

Với mã QR nhận tiền đa năng, ngay trong dịp Tết này, người dùng tận hưởng trải nghiệm “lì xì số” một cách tiện lợi khi mã này có thể nhận tiền từ hầu hết ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, phù hợp với mọi thói quen chuyển tiền của người gửi. Tính năng này cũng được MoMo cá nhân hóa khi người dùng có thể tùy chỉnh thiết kế mã QR cho riêng mình, thêm thiệp và câu chúc thú vị, hóm hỉnh.

P.V

Tin đọc nhiều