Thả ga xài thẻ, cả tuần vui vẻ

15:03 | 18/03/2020

Khi mua sắm trên website Shopee.vn hoặc Ứng dụng mua hàng của Shope từ 09h sáng đến 23h59’59’’ (hoặc cho đến khi hết lượt ưu đãi của ngày, tùy theo điều kiện nào đến trước) các ngày, trong giai đoạn từ 16/03/2020 đến 30/04/2020, sẽ được chiết khấu trực tiếp 15% cho giao dịch hợp lệ thanh toán bằng thẻ tín dụng Amex. 

Chủ thẻ tín dụng thương hiệu American Express do Vietcombank phát hành (gọi tắt là thẻ tín dụng Amex). Bao gồm các sản phẩm: Thẻ tín dụng Vietcombank American Express (hạng Platinum, Vàng, Xanh), Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines American Express (hạng Platinum, Vàng, Xanh). Khi mua sắm trên website Shopee.vn hoặc Ứng dụng mua hàng của Shope từ 09h sáng đến 23h59’59’’ (hoặc cho đến khi hết lượt ưu đãi của ngày, tùy theo điều kiện nào đến trước) các ngày, trong giai đoạn từ 16/03/2020 đến 30/04/2020, sẽ được chiết khấu trực tiếp 15% cho giao dịch hợp lệ thanh toán bằng thẻ tín dụng Amex.

tha ga xai the ca tuan vui ve
Khách hàng được chiết khấu trực tiếp 15% cho giao dịch hợp lệ thanh toán bằng thẻ tín dụng Amex.

Chương trình ap dụng cho đơn hàng từ 1.000.000 vnđ trở lên. Mức chiết khấu tối đa: 200.000 VND/thẻ/đơn hàng. Mỗi thẻ tín dụng hợp lệ được nhận ưu đãi tối đa 01 lần/tuần trong suốt thời gian chương trình. Áp dụng cho 100 giao dịch hợp lệ đầu tiên mỗi ngày. Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng, dịch vụ bán tại Shopee ngoại trừ sim, thẻ cào, evoucher và một số sản phẩm do người bán tự vận chuyển theo thỏa thuận giữa Các Bên tại từng thời điểm. Trường hợp khách hàng trả sản phẩm sau khi đã thanh toán thành công thì phần khuyến mại sẽ được tính trên giá trị thanh toán thực tế. Quy trình nhận sản phẩm và thời gian hoàn tiền cho khách hàng căn cứ theo quy định của Shopee. Chương trình khuyến mại được áp dụng giảm giá đồng thời cho các hàng hóa có giá ưu đãi hiện hữu trên Shopee, nhưng không được áp dụng đồng thời với các mã khuyến mại khác. Không áp dụng đối với các sản phẩm hoàn/hủy/đổi trả. Trường hợp số lượng khuyến mại không được dùng hết trong ngày trước sẽ được cộng dồn vào các ngày kế tiếp trong thời gian triển khai.

Vietcombank chỉ cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ tại Shopee. Mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa, dịch vụ cung cấp cho khách hàng thuộc trách nhiệm và thẩm quyền của Shopee. Số tiền ưu đãi được trừ trực tiếp vào tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn khi khách hàng thanh toán hàng hóa/dịch vụ mua trên Shopee.

Thanh Thủy

Tin đọc nhiều