Thaco giảm giá nhiều dòng xe

13:16 | 11/09/2015

Từ nay đến hết ngày 30/9/2015, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO)  tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi trong tháng 9 cho thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot, cao nhất lên đến 118 triệu đồng, tuỳ vào từng dòng xe, mẫu xe và khu vực.

thaco giam gia nhieu dong xe

Theo ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Thaco, mặc dù gặp nhiều khó khăn song Thaco vẫn tiếp tục chương trình ưu đãi tháng 9 cho cả 3 thương hiệu xe Kia, Mazda, Peugeot nhằm đẩy mạnh doanh số trong tháng 9 này.

Thương hiệu xe

Tháng 09/2015 (*)

Tổng mức ưu đãi cao nhất

Ghi chú

KIA

Mức cao nhất 65 triệu đồng

Chương trình ưu đãi tùy theo từng mẫu xe và khu vực

MAZDA

Mức cao nhất 80 triệu đồng

PEUGEOT

Mức cao nhất 118 triệu đồng

Cụ thể, ưu đãi với xe thương hiệu Kia cao nhất trong tháng 9 này thuộc về New Sorento 65 triệu đồng; kế đến Kia K3 26 triệu đồng; Kia Optima 25 triệu đồng; Kia Rio (5 cửa) 24 triệu đồng…

Dòng xe

Giá bán
(VND)

Mức ưu đãi cao nhất tháng 09/2015 (VND, tùy thuộc vào phiên bản, mẫu xe và khu vực)

Morning

Từ 332 - 425 triệu

8 triệu

K3

Từ 595 - 705 triệu

26triệu

Carens

Từ 540 - 548 triệu

18 triệu

Rondo

Từ 683 - 783 triệu

17 triệu

New Sorento

Từ 873 – 1,010 tỷ

65 triệu

Rio (4 cửa)

Từ 490 - 546 triệu

15 triệu

Rio (5 cửa)

Từ 550 - 590 triệu

24 triệu

Cerato (5 cửa)

Từ 720 - 749 triệu

10 triệu

Soul

Từ 770 - 788 triệu

20 triệu

CeratoKoup

825 triệu

10 triệu

Sportage

857 triệu

20 triệu

Optima

908 triệu

25 triệu

Ở thương hiệu xe Mazda, 4 mẫu xe Mazda thế hệ mới cũng là những mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 này được ưu đãi khá cao.

Cụ thể Mazda6 được ưu đãi cao nhất 55 triệu đồng, Mazda CX-5 50 triệu đồng, Mazda3 30 triệu đồng và Mazda2 22 triệu đồng. Trong đó, mẫu Mazda2 mới vừa ra mắt hồi tháng 7 bất ngờ công bố giá mới giảm 10 triệu đồng, được ưu đãi về giá bán, tặng bảo hiểm với tổng giá trị lên đến 22 triệu đồng.

Mẫuxe

Giá bán

Tháng 9/2015
(VND)

Mức ưu đãi cao nhất tháng 9/2015 (VND) (*) Mức ưu đãi tùy thuộc vào phiên bản, mẫu xe và khu vực

Mazda2

Từ 619-679

22triệu (mới)

Mazda3

Từ 728-860

30 triệu

Mazda CX-5

Từ 1,039 – 1,089

50 triệu

Mazda6

Từ 978– 1,139

55 triệu

Mazda BT-50

Từ 649-759

52 triệu

Mazda CX-9

1,855

80 triệu

Tương tự, tổng giá trị ưu đãi cao nhất trong tháng 9/2015 với các mẫu xe Peugeot dao động từ 35-118 triệu đồng gồm: ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất, quà tặng có giá trị…

Mẫu xe

Giá bán

Tháng 9/2015
(VND)

Mức ưu đãi cao nhất tháng 09/2015 (VND, tùy thuộc vào phiên bản, mẫu xe và khu vực)

Peugeot 208

849 triệu

45 triệu

Peugeot 3008

1,190 triệu

55 triệu

Peugeot 408 Deluxe

892 triệu

35 triệu

Peugeot 408 Premium

927 triệu

35 triệu

Peugeot 508

1,420 triệu

55 triệu

Peugeot RCZ

1,755 triệu

118 triệu

Hiện, Thaco đang dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam cả trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2015. Theo đó, 8 tháng qua, Thaco bán ra gần 48.000 xe, tăng tới 87% so với cùng kỳ, trong đó các thương hiệu Kia tăng 77%, Mazda tăng 126% và Peugeot tăng tới 567%, cao nhất thị trường ô tôViệt Nam.

Cụ thể, trong 8 tháng qua, đã có gần 12.000 xe Kia được bán ra thị trường, tăng 77% so với cùng kỳ. Trong đó, Morning dẫn đầu với hơn 4.500 xe, tăng 64%; K3 đứng thứ hai với hơn 2.600 xe, tăng 40%; Sorento đạt 1.000 xe, tăng 20%. Các mẫu xe Kia nhập khẩu có doanh số gần 2.400 xe, tăng gần 3 lần so với cùng kỳ. Nổi bật là doanh số Rio đạt 1.903 xe, tăng gấp gần 6 lần so với cùng kỳ năm trước.

Với Mazda, chỉ cần 8 tháng, doanh số bán đã đạt hơn 11.400 xe, tăng 126% so với cùng kỳ và vượt qua tổng doanh số năm 2014. Hàng loạt xe thế hệ mới đạt doanh số cao như: CX-5 với hơn 2.700 xe (tăng78% so với cùng kỳ), Mazda3 hơn 3.400 xe (tăng 167%), Mazda6 hơn 1.500 xe (gấp hơn 4 lần) và Mazda2 chỉ sau 2 tháng đã đạt hơn 550 xe.

Tương tự, thương hiệu Peugeot tiếp tục được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều với doanh số bán 8 tháng đầu năm 2015 đạt 300 xe, gấp gần 7 lần so với cùng kỳ năm 2014. Hiện, các mẫu xe 208, 3008, 508 đang là những mẫu xe bán chạy nhất của Peugeot tại Việt Nam, thậm chí 3008 và 508 hiện đang rơi vào tình trạng “cháy”.

Với giá trị thương hiệu, thiết kế đẹp, sang trọng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, giá cạnh tranh cùng hệ thống bán hàng, dịch vụ rộng khắp và đạt chuẩn quốc tế, Peugeot, đã và đang khẳng định sức hút trong phân khúc xe hương hiệu châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Nghi Lộc

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều