Tham dự trận chung kết UEFA Champions League với thẻ Mastercard VPBank

14:00 | 20/02/2016

Năm nay trận chung kết Champions League sẽ diễn ra ngày 26/05/2016 tại sân vận động San Siro thành phố Milan, Italia. Cơ hội tới đất nước Italia thơ mộng để theo dõi trận đấu quyết định chức vô địch cúp C1 mùa giải 2015-2016 đang hiển hiện ngay trước mắt của những chủ thẻ Quốc tế MASTER CARD VPBANK. 

tham du tran chung ket uefa champions league voi the mastercard vpbank

Theo đó, từ nay đến hết ngày 13/04/2016, chủ thẻ Quốc tế MASTER CARD VPBANK (gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) khi thực hiện thành công 10 lần giao dịch bằng Thẻ quốc tế Master Vpbank (không yêu cầu giao dịch tối thiểu) sẽ có cơ hội nhận được 01 Giải thưởng lớn gồm: 01 Chuyến đi bằng máy bay đến Milan; Khách sạn cho 2 người; Buổi ăn tối được chiêu đãi đặc biệt dành cho 2 người; 02 vé xem trận Chung kết của Giải Vô Địch Bóng Đá Các Câu Lạc Bộ Châu Âu – UEFA Champions League.

Sau khi bạn đã thực hiện thành công 10 lần giao dịch bằng Thẻ Quốc tế VPBank, bạn đã đủ điều kiện để tham gia rút thăm trúng thưởng và sẽ nhận được email thông báo. Vui lòng làm theo chỉ dẫn trong email để hoàn tất thủ tục xác minh bắt buộc.

Khách hàng có thể đăng ký tại www.roadtomilan.mastercard.com để tham dự chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và thể lệ, khách hàng có thể tham khảo tại website của VPBank hoặc các điểm giao dịch trên toàn quốc.

HP

Tags: #VPBank
Tin đọc nhiều