Tháng 3 đặc quyền cùng Violet nhận liền Vàng tại Eximbank

15:35 | 03/03/2020

Từ nay đến hết ngày 31/3/2020, Eximbank triển khai chương trình Tháng 3 đặc quyền cùng Violet nhận liền Vàng dành cho các chủ thẻ tín dụng Violet.

thang 3 dac quyen cung violet nhan lien vang tai eximbank

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 3 giải, mỗi giải 1 chỉ vàng miếng SJC. Áp dụng cho 3 chủ thẻ đạt doanh số cao nhất, doanh số xét trao thưởng đạt từ 30 triệu đồng được tích lũy trong tháng 3/2020.

Trong trường hợp có nhiều hơn 3 chủ thẻ cùng đạt mức doanh số cao nhất, Eximbank ưu tiên trao thưởng cho chủ thẻ đạt doanh số cao nhất và sớm nhất. Chủ thẻ có thể nhận tiền thay cho nhận vàng, tiền được chuyển trực tiếp vào tài khoản thẻ. Tiền thưởng được quy đổi theo giá bán vàng được niêm yết trên website Eximbank vào ngày Eximbank công bố giải thưởng trên website.

Ngoài ra, Eximbank hoàn 200.000 đồng cho chủ thẻ có doanh số giao dịch đạt từ trên 1.000.000 đồng sớm nhất (không tính các giao dịch thanh toán dưới 100.000 đồng). Tổng giá trị của giải hoàn tiền này là 80 triệu đồng

Eximbank lưu ý, căn cứ vào thời gian giao dịch của thẻ để xác định giao dịch sớm nhất, cụ thể tại thời điểm xét trả thưởng trường hợp có nhiều số lượng thẻ đủ điều kiện nhận thưởng thì chủ thẻ nào thỏa điều kiện chương trình sớm nhất sẽ được tính là chủ thẻ trúng thưởng.

Mỗi khách hàng nhận 1 giải thưởng trong suốt chương trình ưu tiên trao thưởng cho giải thưởng có giá trị cao nhất. Tiền thưởng được chuyển vào tài khoản thẻ của chủ thẻ trúng thưởng sau khi kết thúc chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ: Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 hoặc Email: contact@eximbank.com.vn.

L.T

Tin đọc nhiều