Thanh toán bằng Samsung Pay với Vietcombank

09:42 | 16/11/2022

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức triển khai dịch vụ thanh toán thẻ Visa do Vietcombank phát hành qua ứng dụng Samsung Pay cho thẻ Vietcombank Visa.

Năm 2017, Vietcombank đã triển khai dịch vụ thanh toán thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank qua ứng dụng SamsungPay. Đến nay, nhằm mang lại nhiều lựa chọn cho Quý khách hàng hơn khi thanh toán, Vietcombank tiếp tục triển khai cho toàn bộ thẻ Vietcombank Visa có chức năng contactless và thẻ Visa phi vật lý sử dụng trên ứng dụng Samsung Pay.

Samsung Pay là ứng dụng di động dành riêng cho các dòng smartphone của Samsung, giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ vào điện thoại của mình và thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách chạm điện thoại Samsung lên máy POS tại cửa hàng. Với Samsung Pay, chủ thẻ của Vietcombank sẽ trải nghiệm một phương thức thanh toán di động hiện đại với nhiều điểm ưu việt.

Đơn giản và trực quan

Với ứng dụng Samsung Pay và thẻ Vietcombank Visa đủ điều kiện, việc thanh toán trở nên dễ dàng như rút điện thoại ra khỏi túi. Đơn giản, chỉ cần bật ứng dụng, giữ điện thoại gần máy đọc thẻ và xác nhận bằng cách chạm ngón tay.

Công nghệ bảo mật vượt trội

Mỗi giao dịch sử dụng một mã nhận dạng kỹ thuật số độc nhất thay vì số thẻ, vì vậy thông tin thẻ của bạn sẽ không bao giờ bị lộ. Xác nhận bằng dấu vân tay hoặc bằng mã PIN nghĩa là bạn có thể kiểm soát từng khoản thanh toán.

Áp dụng mọi nơi

Công nghệ độc quyền của Samsung phù hợp với nhiều đầu đọc thẻ hiện có nên bạn có thể mua hàng tại bất kì nơi nào có thiết bị chấp nhận thẻ không tiếp xúc.

thanh toan bang samsung pay voi vietcombank
Thẻ visa của Vietcombank có thể dễ dàng thanh toán với ứng dụng Samsung Pay.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng

Vuốt từ dưới màn hình lên để khởi động ứng dụng Samsung Pay, hoặc mở ứng dụng từ màn hình chính của bạn.

  • Bước 2: Thêm thẻ

Nhập thông tin thẻ Vietcombank Visa vào ứng dụng (hoặc dùng camera điện thoại để quét số thẻ từ thẻ cứng) và đăng ký bảo mật ứng dụng bằng dấu vân tay hoặc mã PIN (mật mã đăng nhập ứng dụng Samsung Pay do khách hàng tự cài đặt), và thực hiện xác thực thông tin thẻ theo hướng dẫn trên ứng dụng.

  • Bước 3: Giữ máy ở cự ly gần để trả tiền

Xác thực dấu vân tay/PIN của bạn và giữ điện thoại gần máy đọc. Khi máy rung nhẹ nghĩa là bạn đã thanh toán xong.

VCB News

Tin đọc nhiều