Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng HSBC qua dịch vụ Payoo

11:05 | 25/01/2018

HSBC Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi hơn bao giờ hết cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng.

Không sử dụng thẻ là thiệt thòi
Xài tiền được tiền
Dịch vụ mở tài khoản thanh toán online:​ Giải pháp tối ưu cho DN

Kể từ nay, chủ thẻ tín dụng HSBC có thể dễ dàng và nhanh chóng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng thông qua dịch vụ thanh toán Payoo của VietUnion hiện có sẵn tại nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi và bán lẻ trên toàn quốc.

thanh toan du no the tin dung hsbc qua dich vu payoo

Chủ thẻ tín dụng HSBC có thể đến một điểm bán hàng có kết nối với Payoo và thực hiện thanh toán dư nợ thẻ chỉ với vài bước đơn giản – yêu cầu thanh toán dư nợ thẻ tín dụng HSBC, quẹt thẻ, kiểm tra thông tin liên quan đến giao dịch và trả tiền hoàn tất thanh toán.

Giải pháp thanh toán tiện lợi này hiện có sẵn tại các điểm bán lẻ thuộc các chuỗi cửa hàng Circle K, Ministop, Aeonmall, GS25, Household Pico, Household HC, Mediamart, và Hoàng Hà Mobile. Mạng lưới sẽ tiếp tục được mở rộng lên đến 5.000 cửa hàng vào cuối tháng 3 năm nay với sự tham gia của nhiều chuỗi bán lẻ khác, mang đến những lựa chọn phong phú hơn cho chủ thẻ tín dụng HSBC.

Với giải pháp thanh toán Payoo, khách hàng của HSBC Việt Nam đã có thêm một kênh giao dịch ngoài chi nhánh để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, bên cạnh các kênh có sẵn từ trước là chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến hoặc nộp tiền mặt qua máy ATM đa chức năng. Động thái này phù hợp với chiến lược của HSBC Việt Nam là tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm đơn giản, linh động và an toàn hơn khi họ sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng.

Sự kiện này cũng đánh dấu sự hợp tác giữa ngân hàng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với một trong những công ty công nghệ tài chính sáng tạo nhất trong nước hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang thay đổi nhanh chóng theo hướng ưa chuộng các dịch vụ tài chính tiện lợi và hiện đại.

Ông Sabbir Ahmed, Giám đốc toàn quốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản, HSBC Việt Nam, cho biết: “Khách hàng ngày nay quan tâm đến trải nghiệm ngân hàng hiện đại và họ mong muốn có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ với nhiều giá trị cộng thêm. Sự kết hợp giữa chiếc thẻ tín dụng HSBC bao gồm nhiều ưu đãi và giải pháp thanh toán Payoo tiện lợi cho phép chúng tôi tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.”.

Cũng theo ông Sabbir Ahmed, sự kiện lần này là một ví dụ nữa cho thấy HSBC liên tục nỗ lực để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thích ứng trong một thế giới với những tiến bộ công nghệ vượt bậc.

Nhằm mang ngân hàng đến gần khách hàng hơn, ở góc độ Tập đoàn, HSBC cũng đang phối hợp chặt chẽ với nhiều công ty công nghệ và các viện nghiên cứu trên thế giới để phát triển năng lực số hóa của ngân hàng. Tại Việt Nam, HSBC Việt Nam đang tích cực thúc đẩy lộ trình số hóa bằng việc ứng dụng các giải pháp của Tập đoàn song song với tìm hiểu các giải pháp từ các công ty công nghệ tài chính trong nước. Việc hợp tác với VietUnion lần này là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực đó.

ĐP

Tin đọc nhiều