Thanh toán hóa đơn VTVCab qua VietinBank iPay

09:39 | 14/07/2015

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay của VietinBank để thanh toán trực tuyến hoá đơn truyền hình VTVCab.

thanh toan hoa don vtvcab qua vietinbank ipay

Nhằm mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích hơn trong hoạt động thanh toán điện tử, VietinBank đã làm việc với các đối tác để phát triển mở rộng và cung cấp thêm tính năng thanh toán qua VietinBank iPay.

Theo đó, từ nay, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay của VietinBank có thể thanh toán trực tuyến hóa đơn truyền hình VTVCab từ tài khoản thẻ ATM hoặc tài khoản thanh toán CA.

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ mất không tới 2 phút để thực hiện xong việc thanh toán hóa đơn truyền hình bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu bằng cách đăng nhập vào địa chỉ https://ebanking.vietinbank.vn/ipay/login.do. Trong biểu tượng thanh toán hóa đơn truyền hình cáp, lựa chọn nhà cung cấp VTVCab, nhập mã khách hàng để hoàn tất thanh toán. Mã khách hàng thanh toán hoá đơn VTVCab chính là mã thuê bao hiển thị trên hoá đơn thu tiền truyền hình hàng tháng.

Ưu điểm của dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank iPay là giao dịch nhanh chóng, xác thực bằng mật khẩu một lần (One time password - OTP) nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn, bảo mật và tiện lợi của dịch vụ. Hơn thế, khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán này được hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ có thanh toán truyền hình cáp, dịch vụ iPay của VietinBank còn được biết đến với nhiều tiện ích nổi bật như: Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước; thanh toán cước viễn thông; thanh toán tiền vé máy bay...

Trong thời “số hóa” và nhịp độ cuộc sống ngày càng bận rộn, thanh toán hóa đơn truyền hình VTVCab qua Internet thực sự là một giải pháp tiết kiệm thời gian, tiện lợi và an toàn đối với khách hàng. Với dịch vụ này, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế là một ngân hàng tiên phong trong các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đa năng và góp phần hưởng ứng đề án “thanh toán không dùng tiền mặt” của Chính phủ.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều