“Thanh toán - Nhận quà!” với OceanBank

15:46 | 14/07/2015

Từ 14/7 đến hết 8/9/2015, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương- OceanBank hợp tác cùng Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) triển khai chương trình “Thanh toán - Nhận quà!” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 350 triệu đồng.

thanh toan nhan qua voi oceanbank

Theo đó, khách hàng của OceanBank khi thực hiện các giao dịch thanh toán hoá đơn trực tuyến cước thuê bao di động trả sau Mobifone có giá trị từ 200 nghìn đồng thông qua chức năng thanh toán hoá đơn của dịch vụ Easy Internet Banking hoặc hình thức Fastbank tại www.mobifone.com.vn, sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge trị giá tới 20 triệu đồng.

Theo thể lệ của chương trình, trong 10 tuần triển khai chương trình, sẽ có 10 giải Nhất, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge. Ngoài ra, với các giải Nhì (20 giải), Ba (30 giải) và Khuyến khích (200 giải), khách hàng sẽ nhận được giải thưởng là tiền thưởng cộng vào hoá đơn cước. Các mức tiền thưởng có giá trị từ 300 nghìn đồng đến 3 triệu đồng. Được biết, tổng giá trị giải thưởng lần này lên đến gần 350 triệu đồng.

Hàng tuần, khách hàng trúng thưởng sẽ được Mobifone gọi điện và gửi email thông báo, hướng dẫn nhận thưởng (đối với Giải Nhất) và cộng thưởng ngay cho khách hàng trúng những giải còn lại trong vòng 24h sau khi có kết quả của mỗi buổi quay số. Đồng thời, kết quả cũng được cập nhật tại website chính thức của Mobifone.

A.H

Tags: #Oceanbank
Tin đọc nhiều