Thanh toán tiền điện nhanh và tiện ích với thẻ ECPay – TPBank

08:00 | 10/04/2016

Nhằm đơn giản hóa việc thanh toán tiền điện cho khách hàng, TPBank và ECPay đã phối hợp mang đến một giải pháp thanh toán tiền điện áp dụng công nghệ số hoàn toàn mới: Thẻ khách hàng sử dụng điện ECPay – TPBank. 

MobiFone rao bán cổ phần SeABank và TPBank, dự thu gần 450 tỷ đồng
TPBank cung cấp dịch vụ thu nộp thuế hải quan trên toàn quốc
TPBank ra mắt eBank 7.0 và eBank Biz

Giờ đây, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách thanh toán truyền thống và thậm chí không cần lo nghĩ về việc làm sao để trả tiền điện đúng hạn hàng tháng.

thanh toan tien dien nhanh va tien ich voi the ecpay tpbank

Được biết, thẻ được bắt đầu phát hành thí điểm từ tháng 12/2015, không chỉ có tác dụng lưu trữ thông tin khách hàng sử dụng điện, thuận lợi cho việc thanh toán tiền điện tại các điểm thu của ECPay mà còn có đầy đủ các tính năng của thẻ ATM ngân hàng.

Nhờ tích hợp sẵn mã khách hàng sử dụng điện của mỗi gia đình, thẻ có thể phục vụ cho việc thanh toán hóa đơn điện nhanh nhất, tiện lợi nhất theo 2 hình thức: Thanh toán qua thẻ tại quầy thu của ECPay hay thanh toán trực tuyến qua Ngân hàng điện tử TPBank eBank mọi lúc mọi nơi 24/7.

Đặc biệt, TPbank còn dành ưu đãi lớn khi miễn phí nhiều loại phí cho các khách hàng sở hữu thẻ như phí phát hành thẻ, Internet banking, SMS banking, phí duy trì tài khoản, số dư tối thiểu và phí rút tiền ngoại mạng tại hệ thống ATM các ngân hàng nội địa).

Theo kế hoạch trong 2 năm 2016-2017, TPBank và ECPay kỳ vọng sẽ phát hành tối thiểu 300.000 thẻ mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó. Trong hơn 3 tháng thí điểm vừa qua, TPBank đã phát hành thẻ thành công cho 3,000 hộ dân tại khu vực quận Hoàng Mai – Hà Nội. Những cư dân tại khu vực này đã có thể sử dụng thẻ để thanh toán tiền điện hàng tháng tiện ích hơn bao giờ hết. Trong thời gian này, TPBank cũng dành thêm ưu đãi hoàn tiền 30,000 VNĐ/hóa đơn tiền điện cho các hộ gia đình.

Dự tính đến cuối năm 2016, thẻ khách hàng sử dụng điện ECPay – TPBank sẽ có thêm chức năng tự động thu tiền điện nếu trong thẻ còn đủ số dư để thanh toán; để giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian hơn nữa và không còn phải để tâm tới việc thanh toán tiền điện hàng tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800585885 hoặc các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc.

HP

Tags: #TPBank
Tin đọc nhiều