Thanh toán vay tiêu dùng trực tuyến nhận quà

18:15 | 30/11/2020

Home Credit Việt Nam công bố từ nay đến hết năm 2020, người tiêu dùng mua sắm trực tuyến sẽ nhận được nhiều quà tặng từ công ty cho vay tiêu dùng và đối tác.

Theo đó, người tiêu dùng mua trả góp các sản phẩm điện tử, điện máy trên trang bán hàng trực tuyến của đối tác của Home Credit hoặc trang trả góp trực tuyến của Home Credit sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để nhận hoàn tiền với giải thưởng cao nhất là hoàn 3 kỳ trả góp, tổng giá trị giải thưởng chương trình này lên đến 120 triệu đồng.

thanh toan vay tieu dung truc tuyen nhan qua

Bên cạnh đó, Home Credit còn khuyến khích cho người dùng online thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến bằng chương trình “Mở app thanh toán, trúng quà đỉnh mỗi tháng”. Cụ thể, thanh toán khoản vay trên ứng dụng Home Credit Vietnam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng; giải thưởng xe Honda Vision, điện thoại Samsung Note 20 Ultra, Smart TV Samsung… Ngoài ra, khi người dùng thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay, MoMo và AirPay sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi khác từ các đối tác này.

Đặc biệt, từ nay đến hết 14/12/2020, khách hàng có cơ hội trúng thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng với chương trình “Hộp Quà Sống Vui” của Home Credit. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Home Credit Việt Nam, bấm vào “Khám phá tiện ích Home Credit” và chọn “Chơi game Hộp Quà Sống Vui”.

Thông tin từ Home Credit, những chương trình này nằm trong hoạt động chuyển đổi số của công ty, liên tục nâng cấp, cải thiện và giới thiệu nhiều tính năng mới giúp người dùng dễ dàng mua sắm trả góp, quản lý khoản vay, quản lý thẻ, thanh toán… Tính đến quý III/2020, ứng dụng của Home Credit ở Việt Nam đã có hơn 6 triệu lượt tải.

P.V

Tin đọc nhiều