Thanh toán viện phí ở Bệnh viện Việt Đức bằng ví MoMo

14:00 | 17/06/2020

Ngày 17/6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và ví điện tử MoMo ký kết hợp tác chiến lược, theo đó ngay trong tháng 6/2020, hai bên sẽ chính thức đưa ví điện tử MoMo vào hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt trong bệnh viện.

thanh toan vien phi o benh vien viet duc bang vi momo

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hiện có hàng ngày lượt người bệnh và thân nhân thăm khám chữa bệnh, người dùng ví điện tử MoMo có thể thanh toán phí khám chữa bệnh, mua thuốc thông qua quét mã QR đặt tại quầy và xác nhận thanh toán hoàn tất giao dịch viện phí

Trong thời gian tới, người bệnh và thân nhân khi đăng ký khám chữa bệnh trước ngày khám trên website Bệnh viện (http://umc.medpro.com.vn/) hoặc trên ứng dụng UMC - đăng ký khám bệnh online (hệ điều hành Android) cũng thanh toán được bằng ví MoMo. Ngoài ra, ngay trên ứng dụng ví MoMo, người bệnh và thân nhân có thể thanh toán viện phí nội trú của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức bằng cách nhập mã hồ sơ trên biên lai.

Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt khi sử dụng ví MoMo người bệnh và thân nhân không phải xếp hàng như thanh toán tiền mặt, giảm thời gian chờ đợi, đơn giản hóa thủ tục. Người bệnh hoặc thân nhân chỉ cần tải ứng dụng ví điện tử MoMo vào máy điện thoại thông minh (smartphone), xác thực thông tin cá nhân, sau đó sử dụng dịch vụ nào ấn vào nút có tên dịch vụ đó là thực hiện thanh toán dễ dàng tiện lợi không phải cầm theo tiền mặt.

Đ.H

Tin đọc nhiều