Thao tác đơn giản để nâng hạn mức chuyển tiền trên internet banking

07:19 | 19/02/2020

Chuyển khoản qua Internet Banking là một trong các giao dịch được thực hiện thường xuyên và liên tục hiện nay. Nhu cầu giao dịch của người dân ngày càng lớn thì mong muốn nâng hạn mức chuyển tiền qua internet banking cũng càng nhiều.

Hiện nay, hạn mức chuyển tiền tối đa trong ngày tại các ngân hàng được quy định dựa theo loại hình chuyển khoản và chính sách của từng ngân hàng. Với mỗi hình thức chuyển khoản và phương thức xác thực khác nhau các ngân hàng cũng có quy định riêng về hạn mức chuyển khoản.

Tuy nhiên, trong một cuộc khảo sát nhanh tại một khu chung cư quận Hoàng Mai, khi được hỏi về hạn mức giao dịch trên internet banking nhiều người dân chỉ biết đến hạn mức tối đa 30 triệu đồng/giao dịch/ngày.

Trong khi đó, nhiều nhà băng hiện nay đã nâng hạn mức giao dịch tối đa trong ngày gấp nhiều lần để tạo thêm nhiều lợi thế cạnh tranh hơn giữa các ngân hàng. Khách hàng không cần phải tới các phòng giao dịch của ngân hàng mà vẫn sử dụng được dịch vụ bằng những cài đặt đơn giản.

Theo đó, muốn chuyển nhiều hơn khách hàng cần phải thay đổi hạn mức chuyển tiền lên mức cao hơn, khách hàng có thể tự cài đặt trên tài khoản ngân hàng mà không cần tới phòng giao dịch để thay đổi hạn mức. thoibaonganhang.vn giới thiệu đến bạn đọc một số cách tăng hạn mức chuyển tiền lên mức cao hơn khi chuyển tiền cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

Ví dụ với ngân hàng Vietcombank, bước 1: Truy cập trang chủ ngân hàng của bạn bằng các thiết bị có kết nối Internet như điện thoại, máy tính, ipad…

thao tac don gian de nang han muc chuyen tien tren internet banking

Bước 2: Chọn đăng nhập tài khoản internet banking mà khách hàng đã đăng kí.

thao tac don gian de nang han muc chuyen tien tren internet banking

Bước 3: Tìm đến cài đặt tài khoản cá nhân, chọn Cài đặt hạn mức chuyển tiền

thao tac don gian de nang han muc chuyen tien tren internet banking

Bước 4: Chọn hạn mức chuyển khoản (tối thiểu là 20 triệu đồng và đối đa là 300 triệu đồng). Chọn phương thức nhận mã SMS, nhận mã và xác nhận để hoàn thành quá trình cài đặt hạn mức chuyển tiền.

thao tac don gian de nang han muc chuyen tien tren internet banking

Ngoài ra, một số ngân hàng cũng tạo điều hiện cho khách hàng tăng hạn mức giao dịch giao dịch trong ngày bằng cách thăng hạng khách hàng như chuyển đổi từ khách hàng thường lên khách hàng Priority. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần đáp ứng một số điều kiện tuỳ vào từng ngân hàng. Hoặc chuyển đổi phương thức xác thực từ SMS OTP sang Smart OTP, với cách này khách hàng cần tới chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để đăng ký chuyển đổi.

Võ Giang

Tin đọc nhiều