Thẻ Kienlongbank Visa – Nâng tầm quốc tế

14:35 | 28/10/2016

Thẻ Kienlongbank Visa ra đời, là món quà mừng Kienlongbank 21 tuổi, vừa là giải pháp tài chính giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn, vừa khẳng định được vị thế của Kienlongbank khi nâng tầm hoạt động trên phạm vi toàn cầu.

Kienlongbank bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc
Khách hàng được chọn tài khoản số đẹp miễn phí tại Kienlongbank
Kienlongbank khai trương thêm chi nhánh thứ 2 tại TP.HCM
the kienlongbank visa nang tam quoc te
Ông Võ Văn Châu

Ngày 26/10/2016, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã tổ chức lễ ra mắt và chính thức công bố phát hành thẻ Visa. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển nhân kỷ niệm 21 năm thành lập Ngân hàng.

Phóng viên Thời báo Ngân hàng có cuộc trao đổi với ông Võ Văn Châu, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Kienlongbank nhân sự kiện này.

Ông có thể cho biết tại sao thời điểm này mới cho ra đời thẻ Visa khi thị trường đã có dấu hiệu bão hoà?

Ngày 27/10/2016 – Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Kienlongbank, đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của Ngân hàng.

Thẻ Kienlongbank Visa ra đời, là món quà mừng Kienlongbank 21 tuổi, vừa là giải pháp tài chính giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn, vừa khẳng định được vị thế của Kienlongbank khi nâng tầm hoạt động trên phạm vi toàn cầu.

Ngoài ra, Kienlongbank quyết định ra đời thẻ Visa trong thời điểm này khi vận dụng tiềm năng thị trường: Con số hơn 3 triệu thẻ tín dụng đã phát hành trên 90 triệu dân cho thấy thị trường thẻ tín dụng quốc tế tại Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng khai thác; Ở các nước phát triển, loại hình thanh toán bằng thẻ tín dụng khá phổ biến, tỷ lệ sử dụng phương thức thanh toán tiền mặt trung bình trên toàn thế giới chỉ vào khoảng 5%, nhưng ở Việt Nam thì ngược lại; và kết hợp lợi thế của người đi sau khi giải quyết được những rào cản về thẻ tín dụng: Nghiên cứu và xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phát hành thẻ đi đôi với việc tăng cường quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ; Đầu tư công nghệ hiện đại đặc biệt là các thiết bị thẻ và mở rộng mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ; Đảm bảo an toàn, điều chỉnh giảm lãi suất và các khoản phí để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng thẻ.

Khi thói quen tiêu dùng và thanh toán trực tuyến tại Việt Nam được gỡ bỏ cùng với sự cạnh tranh phát triển từ phía các ngân hàng sẽ đem đến nhiều quyền lợi hơn nữa cho các chủ thẻ. Đây sẽ góp phần là động lực thúc đẩy việc thanh toán không tiền mặt phát triển tại Việt Nam trong tương lai.

Là 1 tổ chức tín dụng, Kienlongbank không thể đứng ngoài cuộc chơi đầy tiềm năng phát triển, bởi tiện ích trong việc thanh toán không dùng tiền mặt, giúp tiết kiệm thời gian, thẻ tín dụng được biết đến là một công cụ nâng cao hiệu quả khi mua sắm bởi thẻ được chấp nhận trên toàn cầu, kể cả giao dịch bên ngoài lẫn trên mạng internet.

the kienlongbank visa nang tam quoc te
Đại diện Kienlongbank (trái) trao thẻ Kienlongbank Visa cho HLV Calisto

Với thời điểm ra đời (Visa) tương đối trễ, vậy thẻ của Kienlongbank có nhưng ưu thế hay ưu đãi gì khác biệt với các NH khác?

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa gồm 3 hạng thẻ theo từng hạn mức: Visa Classic (10 – 50 triệu đồng), Visa Gold (30 – 150 triệu đồng), Visa Platinum (Từ 70 triệu đồng trở lên), đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khi mua sắm, sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài ra, Kienlongbank còn phát hành thẻ tín dụng cho khách hàng có tài sản đảm bảo.

Được thiết kế với công nghệ hiện đại 3D, hiệu ứng vẩy rồng và hệ thống core thẻ được ứng dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay cùng với phương thức xác thực Verified by Visa sẽ giúp cho các dịch vụ thanh toán online an toàn, hạn chế tối đa rủi ro mất cắp thông tin.

Ngoài ra, Kienlongbank áp dụng chính sách ưu đãi: Miễn phí phát hành; miễn phí thường niên; miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày; rút tiền mặt đến 50% hạn mức tại các ATM có biểu tượng VISA/PLUS; cùng khuyến mại hấp dẫn nhận quà tặng ngay, hoàn tiền và chiết khấu trực tiếp trên giá trị đơn hàng dành cho khách hàng hiện hữu từ 27/10/2016 đến hết năm 2016.

Với một thị trường thanh toán chủ yếu vẫn dùng tiền mặt, thẻ Visa chỉ tập trung phục vụ một nhóm đối tượng. Liệu có phải Kienlongbank cho ra đời thẻ Visa chỉ để cho đủ dịch vụ?

Khoảng 90% giao dịch tại Việt Nam vẫn được thanh toán bằng tiền mặt nên tiềm năng và cơ hội để đẩy mạnh dịch vụ phát triển thẻ thanh toán rất lớn. Bên cạnh đó, chính sách khuyến khích không sử dụng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng đang tạo động lực cho các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và cả Kienlongbank không ngại đầu tư công nghệ và tiện ích mới để khai thác thị trường này.

Mục đích của Kienlongbank rõ ràng là phải đáp ứng đầy đủ các sản phẩm dịch vụ của một ngân hàng và thẻ Visa ra đời ngay thời điểm này sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại Kienlongbank thay vì đang giao dịch với các NH khác.

the kienlongbank visa nang tam quoc te
HLV Calisto – Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam – trở thành đại sứ thương hiệu cho thẻ Kienlongbank Visa

Ngoài chiến lược về thẻ, Kienlongbank còn có thêm những mục tiêu nào để phát triển vị thế của mình trong tương lai?

Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng, trong đó ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa là một trong những chiến lược quan trọng của Kienlongbank trong việc nâng cao năng lực tài chính, mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn thế giới.

Với đại sứ thương hiệu thẻ tín dụng Kienlongbank Visa – ông Henquire Calisto (người Bồ Đào Nha) – Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam sẽ mang thương hiệu Kienlongbank đến rộng rãi với khách hàng trong và ngoài nước, bằng phương tiện thanh toán hiện đại, tiện lợi mọi lúc mọi nơi của chiếc thẻ Visa.

Kienlongbank kiên trì tập trung vào những mục tiêu mở rộng mạng lưới, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, chú trọng vào công tác quản lý và phòng ngừa rủi ro để bảo đảm phát triển ngân hàng một cách bền vững hơn.

Trong những năm gần đây, Kienlongbank tiếp tục đổi mới mạnh mẽ theo Đề án tự tái cơ cấu được NHNN chấp thuận. Nhằm tạo niềm tin vững chắc với khách hàng và được NHNN đánh giá mức độ an toàn của tổ chức tín dụng, Kienlongbank đã và vẫn đang tập trung đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng hiện đại, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tính đến tháng 10/2016, Kienlongbank có 27 chi nhánh, 87 phòng giao dịch tại 26 tỉnh, thành cả nước.

Với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, Kienlongbank được NHNN, chính quyền địa phương các tỉnh khen thưởng và tuyên dương vì những đóng góp tích cực cho xã hội qua các năm. Điển hình như các hoạt động an sinh xã hội, góp phần cùng chính quyền địa phương qua các hoạt động tài trợ mua bảo hiểm y tế, xây dựng đường giao thông, xây nhà đại đoàn kết, tặng quà Tết bà con có hoàn cảnh khó khăn, chương trình học bổng Chia sẻ ước mơ, tài trợ các hoạt động thể thao, … Đây là những thành quả rất tự hào của tập thể cán bộ, nhân viên Kienlongbank.

Lan Anh

Tin đọc nhiều