Thẻ SHB VISA Platinum được vinh danh Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023

18:49 | 27/12/2023

Với những tính năng nổi bật và ưu đãi hấp dẫn, dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB VISA Platinum của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VNEconomy trao tặng.

Đây là cột mốc ghi nhận nỗ lực của SHB trong việc không ngừng cải tiến, phát triển đa dạng các dòng thẻ, tiện ích thẻ nổi bật, cũng như tối ưu các ưu đãi dành cho khách hàng, nhằm nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy khách hàng chi tiêu không dùng tiền mặt. Giải thưởng cũng góp phần khẳng định sức bật của SHB trong hoạt động thẻ trên thị trường khi phát triển nhiều ưu đãi độc đáo và công nghệ hiện đại cho hàng triệu khách hàng. Trước đó, thẻ SHB Platinum cũng được vinh danh “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023” do tổ chức thanh toán thẻ hàng đầu thế giới – VISA trao tặng.

the shb visa platinum duoc vinh danh top 50 san pham dich vu tin dung viet nam 2023
Bà Đoàn Thái Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm Khách hàng cá nhân, đại diện SHB nhận giải thưởng "Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023".

Mong muốn trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình tận hưởng cuộc sống, trong nhiều năm qua, SHB đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện danh mục sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với nhiều tính năng chuyên biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Đặc biệt, vào tháng 5/2023, SHB đã chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Platinum thuộc dòng thẻ VISA cao cấp, giúp người dùng tận hưởng những tiện ích, dịch vụ sống phong cách, thượng lưu.

Chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ SHB VISA Platinum cùng 01 người đi kèm, sẽ được tận hưởng không gian sang trọng tại SHB First Club - phòng chờ dát vàng duy nhất Việt Nam tại sân bay Nội Bài. Đồng thời, khách hàng cũng được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, miễn lãi suất tới 55 ngày và được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại hoặc ngày sinh. Tất cả giao dịch mở thẻ, thanh toán bằng thẻ tín dụng trong/ ngoài nước đều được tặng điểm loyalty qua tính năng SHB Rewards được quản lý tại ứng dụng SHB Mobile.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, SHB dành tặng chủ thẻ nhiều ưu đãi chuyên biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, các sân golf đẳng cấp thế giới cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

the shb visa platinum duoc vinh danh top 50 san pham dich vu tin dung viet nam 2023
SHB VISA Platinum đang là dòng thẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường nhờ ưu đãi chuyên biệt

Thẻ SHB VISA Platinum còn áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất giúp quý khách hàng dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng ngân hàng điện tử digital banking. Điều này cũng giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khóa hoặc mở tính năng thanh toán trực tuyến và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động chỉ với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay trực tiếp đến các điểm giao dịch SHB.

Đại diện Ngân hàng cho biết, thẻ tín dụng SHB VISA Platinum đóng góp vào hệ sinh thái “Gia đình thẻ SHB” với trọng tâm là tính cá nhân hóa người dùng thông qua tính năng và hành trình trải nghiệm sản phẩm. Đây là mảnh ghép quan trọng khẳng định vai trò tiên phong về công nghệ và thấu hiểu khách hàng, cho thấy định hướng chuyển từ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng sẵn có đến việc nắm bắt và đáp ứng theo yêu cầu thực tiễn của từng khách hàng cá nhân của SHB.

Tính đến hết tháng 10/2023, tổng số thẻ SHB Visa Platinum phát hành mới tăng gấp 3,7 lần so với cùng kỳ năm 2022. Không chỉ tăng trưởng mạnh về số lượng thẻ, doanh số giao dịch thẻ của SHB cũng tăng gấp 2,4 lần so với cùng kỳ.

Hạ Chi

Tags: #thẻ SHB
Tin đọc nhiều